Thứ Ba, 09/08/2011, 07:51 [GMT+7]
.
.

Thủy Tiên, Hà Hồ ai bắt chước ai?

(Phunutoday) - Thủy Tiên, Hà Hồ là hai cái tên có sức nóng ghê gớm bởi vẻ đẹp sexy từ hình thể và nóng bỏng đốt cháy sân khấu với những màn vũ đạo bốc lửa. Tuy nhiên, giữa hai chân dài quyến rũ này lại có một vài biểu hiện na ná giống nhau về trang phục, vũ đạo, phong cách trình diễn....
 

Trên ánh đèn sân khấu, nếu như hai giọng hát không khác xa nhau một trời một vực thì khán giả sẽ khó mà phân biệt được người đang đốt cháy đêm diễn này là Hà Hồ hay Thủy Tiên!

Một người xuất thân từ làng người mẫu và cũng là chân dài đầu tiên lấn sân ca nhạc thành công, còn một Thủy Tiên lại đi lên bằng chính giọng hát đầy nội lực, truyền cảm cộng với khả năng sáng tác và thừa hưởng đôi chân dài miên man trắng không tì vết.
 
Mô tả ảnh.
Thật khó để phân biệt đâu là Hà Hồ đâu là Thủy Tiên nếu giọng hát không hoàn toàn khác biệt
Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ hiểu vì sao mỗi khi trình diễn họ thường diện những bộ trang phục liền quần cực ngắn, hay những chiếc quần bó sát tregging, những bộ áo liền quần gợi cảm quá đà...

Đó là về hình thức, còn phong cách biểu diễn thì sao? Với màn vũ đạo khụy cả hai chân, đánh mông sang một bên đều là những "chiêu sở trường" khi lên sân khấu của hai người đẹp. Chỉ khác nhau ở chỗ Hà Hồ đẩy mông sang bên phải còn Thủy Tiên đẩy mông sang bên trái!

Hay một số động tác phụ cũng đồng thời tồn tại như hệt ở cả Hà Hồ và Thủy Tiên. Vậy đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là những "bản sao chép" của những con người khôn khéo biết nắm bắt nhu cầu của thời đại?

Gần đây, Thủy Tiên thường xuyên tháo giầy, bỏ dép đi chân đất để biểu diễn và cách đây cũng không lâu, trong một sự kiện thời trang lớn, Hà Hồ cũng sẵn sàng để chân trần bốc lửa khoe vũ đạo? Lẽ nào Hà Hồ cũng phải đua theo Thủy Tiên?
 
Mô tả ảnh.
Hà Hồ chân đất khoe vũ đạo sở trường
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên vứt dép với vũ đạo điêu luyện
Hà Hồ có màn tụt áo ngay trên sân khấu và không lâu sau Thủy Tiên cũng "diễn" kiểu tụt áo váy khoe chân dài miên man. Vậy Thủy Tiên cũng phải "ăn theo" Hà Hồ.

Nóng hổi nhất vẫn là thông tin Thủy Tiên ăn theo Hà Hồ bằng việc ra album đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trong album mới, Thủy Tiên sẽ kếp hợp với nhóm nhạc nam một thời được gắn với tên tuổi của đàn chị nâng đỡ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà từng có 2 album cùng V.Music: “Ngày hạnh phúc”, “Hạnh phúc bất tận”. Trái lại với Hà Hồ, tên gọi mở màn mà Thủy Tiên kết hợp với các chàng trai trẻ này sẽ là cái tên "Nếu mai rời xa"
 
Mô tả ảnh.
Hà đứng đá chân qua đầu
Mô tả ảnh.
Tiên ngồi đá chân thẳng tắp qua đầu
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên đánh hông sang phải chỉ tay lên trời
Mô tả ảnh.
Hà Hồ đánh hông sang trái tay chỉ lên trời
Mô tả ảnh.
Tiên xoay người khoe vòng ba căng tròn
Mô tả ảnh.
Hà cũng nghiêng người khoe mông?
Mô tả ảnh.
Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên nóng bỏng trên sàn diễn
Mô tả ảnh.
Tiên quỳ gối trên sàn diễn
Mô tả ảnh.
Hà cũng quỳ gối trên sàn diễn
Mô tả ảnh.
Tiên xoay người
Mô tả ảnh.
Hà xoay người
Mô tả ảnh.
Hai động tác hoàn toàn giống nhau
Mô tả ảnh.
Ai là bản sao của ai? Thật khó để phân biệt!

 

Mô tả ảnh.

 

tien9.jpg
Sự kết hợp giữa Thủy Tiên và V.Music đang hứa hẹn  nhiều hấp dẫn.
Mô tả ảnh.
Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music cùng từng kết hợp ra lò 2 album chung
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}