Thứ tư, 10/08/2011, 07:28(GMT+7)

Kinh dị một kiểu 'hiếp dâm' (?!)

Một nam giới người Mỹ bị kết tội 2 lần xuất tinh bí mật vào chai nước uống của một nữ đồng nghiệp.

Quan tòa Walter Schwarm hôm 8/8 tuyên bố, Michael Kevin Lallana, 32 tuổi, phải bồi hoàn cho nạn nhân - là phụ nữ - về những tổn thất, gồm lương và các chi phí trị liệu tâm lý mà cô này phải hứng chịu xuất phát từ sự việc trên.
 

Các công tố viên cho biết, năm ngoái, Lallana đã hai lần phóng tinh vào chai nước uống của đồng nghiệp tại công ty Northwestern Mutual Mortgage Co ở Newport Beach. Cả hai lần, nạn nhân đều uống phải nước lẫn tinh trùng. Lần thứ nhất, sau khi uống và phát hiện có vị lạ, người phụ nữ này đã vứt chai nước đi song lần thứ 2 đã giữ lại và gửi tới phòng thí nghiệm để kiểm tra.

Nạn nhân trả lời phỏng vấn

Cảnh sát quận Cam sau đó đã tiến hành điều tra và thẩm vấn 6 đồng nghiệp của người phụ nữ trên, gồm cả Lallana. Ban đầu, tên này phủ nhận song sau đó đã thú nhận hành động ghê tởm của mình.

Lallana bị bắt vào tháng 7/2010 và kiểm tra cho thấy ADN của người này phù hợp với những gì để lại trong chai nước.

"Ý nghĩ tôi ngậm tinh trùng của Lallana trong miệng mà không biết gì, trái với ý muốn, chỉ vì khoái lạc tình dục của anh ta khiến tôi phát ốm. Điều mà tôi phải trải qua không phải là bị cưỡng hiếp nhưng cũng là một dạng của hiếp dâm. Tôi đã bị xâm phạm ngoài sự cho phép", nạn nhân cho biết.
 
Theo Vietnamnet

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment