Kẻ bạc tình Pennant "thừa tài thiếu đức"

10-08-2011 | 12:00

(Nguoiduatin.vn) - "Thừa tài thiếu đức", ấy là câu cửa miệng người ta dành tặng cho ngôi sao Jermaine Pennant của Stoke City, người đàn ông sẵn sàng bỏ vợ con để chạy theo tình mới.

Thì đành rằng trên đời này thiếu gì những gã đàn ông lăng nhăng, hám của lạ, thế nhưng người ta lăng nhăng thì lăng nhăng, nhưng trách nhiệm tối thiểu với vợ và con ít ra cũng phải có. Còn Pennant thì không, không nhớ tới vợ, không ngó ngàng tới con, thậm chí đến sinh nhật 1 tuổi của con trai Pennant cũng quên tuốt.

Alice Goodwin thường xuyên trút bỏ xiêm y trên tạp chí dành cho đàn ông

Thay vào đó, Pennant và ả người tình Alice Goodwin - một người mẫu ngực bự chuyên chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy còn công khai mối quan hệ ngọt ngào, hạnh phúc của mình trước dư luận, thường xuyên lên mạng xã hội dành cho nhau những lời ong bướm và bóng gió chọc tức người vợ ngoan hiền mà Pennant nhẫn tâm bỏ rơi.

Chân dài lẳng lơ Goodwi đã viết trên blog rằng, "Pennant không chỉ đá bóng giỏi mà còn là người đàn ông tốt nhất thế giới". Thế nào là "tốt nhất thế giới"? Đám fan đã đặt ra câu hỏi đó ngay dưới dòng viết của Goodw: "Có phải tốt nhất thế giới nghĩa là anh ta sẵn sàng bỏ vợ bỏ con, sẵn sàng quên đi sự tồn tại của họ để đắm mình trong men tình ái với người phụ nữ khác chỉ vì ngực cô ta to hơn và eo cô ta nhỏ hơn người vợ cũ Lara Murphy không?".

Ai cũng hiểu đó chính là những lời châm chọc Pennant và nhắc khéo Goodwin về sự trơ trẽn của mình. Thế nhưng Pennant thì không hiểu nên đã đáp lại: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc". Thì dĩ nhiên, anh ta đang đắm chìm trong mê muội thì làm sao mà bất hạnh được.

Chỉ khổ cho Lara Murphy, đám cưới sắp thành thì bị bỏ rơi, đã vậy, Murphy còn từ chỗ là một cô gái trẻ đẹp biến thành bà mẹ đơn thân nữa. Thế mà Pennant không biết điều, đúng là "thừa tài thiếu đức".

Lan Ngọc

Tags: bạc tình, chạy theo người mới, người mẫu playboy