Thứ Năm, 11/08/2011, 05:57 [GMT+7]
.
.

Dù sao thì phụ nữ xấu cứ là một thảm họa!

(Phunutoday) Đọc bài viết của anh Lê Minh xong tôi thấy hoàn toàn đồng ý và chả có gì phải bàn cãi thêm. Đúng như anh nói, phụ nữ là hiện thân của cái đẹp, và phụ nữ xấu là một thảm họa của nhân loại.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người phụ nữ xấu không chỉ làm khổ chính bản thân họ mà còn làm ảnh hưởng đến những người thân liên quan, khiến họ cảm thấy mất tự tin khi đi cùng. Đặc biệt, vì sự xuất hiện của những người phụ nữ “khiếm khuyết” này mới làm cho các trung tâm thẩm mỹ, chỉnh hình xuất hiện và gây ra nguy hại đối với tính mạng con người. Bằng chứng là, đã nhiều người phụ nữ vì không chấp nhận “mặt tiền” xấu xí của mình nên đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ “chỉnh sửa” lại nhan sắc và kết quả là “chết vì đẹp” đấy thôi. Như vậy không phải phụ nữ xấu là “thảm họa của nhân loại” thì là gì nữa?.  

Phụ nữ xấu cũng không bao giờ gây được ấn tượng đối với đàn ông, không tin bạn cứ để ý mà xem. Có một cô gái thật xấu xí và một cô gái thật xinh  đi trên đường, thì 100% ánh mắt của cánh mày râu đổ dồn về phía cô gái xinh và khao khát, chứ có ai “khao khát” cô gái xấu đâu. 

Các bạn đọc truyện ngắn “Đàn bà xấu thì không có quà” của nữ nhà văn Y Ban có nhân vật chính là nàng Nấm xấu xí chưa? Các bạn thấy sao, riêng tôi thì ấn tượng nhất với đoạn một đồng nghiệp say rượu lột truồng cô Nấm kia ra, anh ta nhìn kỹ, rồi tỉnh cả rượu, và vái nàng Nấm mấy vái rồi bỏ đi. Một tình huống khác, khi Nấm nhìn anh rể với ánh mặt khao khát, thì anh ta lại có cảm giác kinh tởm, đây đúng là sự mâu thuẫn không thể lý giải được của người đàn ông. Điều đó cho thấy, cả người say hay người tỉnh đều không màng đến những người đàn bà xấu xí. 

Văn học phản ánh hiện thực cuộc sống, vì thế ngoài đời cũng vậy thôi, những người phụ nữ xấu luôn luôn bị đánh giá thấp, cũng đúng thôi! Con người ai chả như ai, yêu cái đẹp, nên nói gì thì nói, xấu cũng là một cái tội. Và đúng như anh Lê Minh nói, dù có bổ kuyết như thế nào, bằng tâm hồn, bằng phấn son, hay quần áo đi nữa thì vẫn không thể che đi cái mặt tiền xấu xí mà họ đang sở hữu. Riêng tôi, có các thêm tiền cũng chả bao giờ cưới một người phụ nữ xấu làm vợ. Vì đơn giản, cưới một người vợ xấu tôi không chỉ thiệt thòi, không dám dẫn vợ đi đâu, mà cưới một người vợ xấu đồng nghĩa với các con tôi cũng chẳng thể đẹp. 

Thuốc đắng thì dã tật, sự thật hay mất lòng, có thể những câu nói của tôi và anh Lê Minh làm một số người ấm ức, và phản đối, nhưng mọi người thử ngẫm mà xem. Những người chồng có một người vợ xấu họ cũng thiệt thòi đủ đường, như trường hợp của anh chồng chị Mai Hoa chẳng hạn. Nhân chứng sống đấy nhé, có người vợ xấu về hình thức anh ta bị người đời khinh bỉ, coi thường và châm chọc, và phải tìm đến rượu để giải tỏa. Điều này cho thấy, lấy người vợ xấu xí đàn ông cũng chả sung sướng gì, nên họ trút những giải tỏa, bực dọc về phía vợ một chút thì cũng có gì là ghê gớm mà các chị phải khuyên người ta bỏ chồng. Các chị đứng ngoài cuộc, không hiểu thì đừng khuyên, các chị tưởng đàn bà sống độc thân dễ lắm chắc. 

Tôi cho rằng, chị Mai Hoa bỏ chồng là thất sách, vì đâu phải chị sống riêng cho chị, chị còn con cái. Hơn nữa, không có người đàn ông trong nhà phụ nữ cũng gặp phải rất nhiều rắc rối. 

Vài lời chia sẻ như vậy thôi, chúc chị vui vẻ, hạnh phúc. 

  • Chu Tuấn (Ứng Hòa- Hà Nội)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}