Thứ Năm, 11/08/2011, 07:14 [GMT+7]
.
.

“Chuyện ấy” có nên làm trong bếp?

(Phunutoday)-Từ hôm “chuyện ấy” diễn ra trong gian bếp đến nay đã 3 hôm trôi qua rồi. Thực lòng tôi cũng rất ấn tượng với lần yêu đổi gió bất chợt này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thật ngại khi phải chia sẻ với các bạn những điều tế nhị trong cuộc sống phòng the của 2 vợ chồng, nhưng thực lòng tôi khá là bối rối. Mong các anh chị nào có kinh nghiệm góp ý chân thành cho tôi với.

Nói ra thật ngại nhưng chuyện là vợ chồng tôi năm nay đều 28 tuổi và chúng tôi mới chỉ kết hôn được 7 tháng nay. Dự định năm sau nữa thì chúng tôi mới có em bé vì hiện nay chúng tôi đều thống nhất chịu khó làm lụng để ổn định một chút cho sự nghiệp và ổn định kinh tế vợ chồng son trước.

Vì là vợ chồng son, nên “chuyện ấy” với chúng tôi hàng tuần cũng khá đều đặn. Tần suất “chuyện ấy” cũng có lúc thưa lúc mau, song hầu như không tuần nào là chúng tôi lại thiếu “chuyện ấy”. Nói chung, tôi không có điều gì phải phàn nàn với cuộc sống mới sau khi kết hôn của mình. Do chồng tôi có nhà riêng ở Hà Nội nên tôi mới cưới về cũng không phải làm dâu vì mẹ chồng tôi ở quê nhất định không chịu lên Hà Nội. Bà bảo khi nào vợ chồng tôi có con thì khi ấy bà mới lên Hà Nội trông nom hộ. Do đó, cuộc sống vợ chồng son của chúng tôi cũng thêm tự do và chuyện chăn gối cũng không phải dè chừng như nhiều cặp vợ chồng mới cưới khác.

Nhưng có lẽ vì chỉ có 2 vợ chồng ở trong một căn nhà 70m2 với 3 tầng rộng lớn nên với chúng tôi, hễ khi nào có ham muốn gần gũi thì bất kể địa điểm nào trong nhà cũng trở thành “giường ngủ” của 2 đứa. Thời gian khoảng 2 tháng nay, chồng tôi lại bắt đầu có ham muốn “chuyện ấy” lúc chiều muộn (khi hai vợ chồng đang nấu nướng hoặc đang ngồi cơm nước). Hôm gần đây nhất là cách đây 3 hôm nay, khi tôi đang nấu cơm và chế biến món ăn dưới bếp, chồng tôi đi làm về và lao vào bếp thưởng thức các món vợ nấu. Chồng tôi luôn có cái tật háu đói đó. Cứ đi làm về là phải xuống bếp lục lọi đủ thứ, mếm thứ này thứ kia cho ổn
ổn cái dạ dày rồi mới chịu lên nghỉ ngơi, tắm giặt và cơm tối).

Hôm đó, có lẽ do hứng tình và cảm xúc trào dâng, chồng tôi lại muốn tôi gần gũi ngay lúc đó và ở ngay trong gian bếp này. Nói thật, tôi thấy hơi bất ngờ về lời dụ dỗ này của chồng và bản thân cũng chưa sẵn sàng để “chiều chồng”. Trước đó, hai vợ chồng tôi đã tiến hành “chuyện ấy” ở bất cứ phòng nào trong nhà này rồi nhưng “chuyện ấy” ở bếp thì chưa bao giờ vì tôi luôn cho nó là một nơi không thích hợp để làm “chuyện ấy”.

Như đọc được suy nghĩ của tôi, chồng tôi nháy mắt động viêntinh nghịch:

- Em cứ thử xem, “chuyện ấy” ở bếp cũng sẽ mang tới nhiều cảm xúc lạ lắm.

- Anh hôm nay có bị ấm đầu không, ở bếp đâu có sạch sẽ như phòng ngủ đâu, lại có nhiều thủ phạm dễ gây cản trở cuộc vui lắm. – Tôi vừa cười vừa thoái thác.

Anh vẫn tiếp tục nịnh nọt và lấn tới:

- Chán em, đúng là gian bếp thì không thể sạch sẽ và thơm phức như phòng ngủ rồi nhưng ham muốn yêu của anh lại chỉ chợt lóe sáng trong những khoảnh khắc nhất định thôi. Nếu em không đồng ý thì hưng phấn ân ái của anh bị tắt ngấm đấy. Sàn bếp tuy hơi ẩm thấp một chút nhưng cũng không làm hại nhiều đến chuyện “yêu” đâu em.

Và trước lời thuyết phục của chồng, tôi cũng bị cuốn theo và chúng tôi đã làm “chuyện ấy” ngày trong bếp nhà mình.

Từ hôm “chuyện ấy” diễn ra trong gian bếp đến nay đã 3 hôm trôi qua rồi. Thực lòng tôi cũng rất ấn tượng với lần yêu đổi gió bất chợt này. Nhưng tôi không biết vợ chồng tôi nếu có cảm xúc nảy sinh thì có nên tiếp tục có kế hoạch làm “chuyện ấy” ngay trong gian bếp khi có thể nữa không. Bởi vì tôi nghe nói, làm “chuyện ấy” trong gian bếp có nhiều thủ phạm quấy rầy và nhiều nguy hiểm rình rập cho sức khỏe lắm! Không biết điều này có đúng không nữa, tôi phân vân quá. Cặp đôi nào đã có kinh nghiệm làm “chuyện ấy” trong không gian bếp của gia đình, hãy chia sẻ cho vợ chồng tôi biết với nhé! Tôi xin cảm ơn.

  • Hoàng Việt
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}