Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu quốc tế VN

- Từ Mỹ, "ông bầu" Vũ Khắp Tiệp - Giám đốc công  ty người mẫu Venus điện thoại về cho hay, người đẹp Ngọc Trinh vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 và giành hai giải phụ là "Người đẹp áo tắm" và "Người đẹp Á châu".

Theo Khắc Tiệp, trước khi đi thi anh và Ngọc Trinh chỉ dám đặt ra mục tiêu là lọt vào top 5 người đẹp hoặc đoạt giải "Người đẹp bikini", không ngờ Ngọc Trinh đã may mắn lọt vào mắt xanh của các vị giám khảo và thực hiện được giấc mơ của mình.

"Trong phần ứng xử, với câu hỏi: Ai là người ảnh hưởng nhất đối với bạn trong cuộc sống. Vừa khóc vừa trả lời, Ngọc Trinh cho biết ba cô là người ảnh hưởng nhất đối với cuộc sống. Ba đã chăm sóc và nuôi nấng các anh chị em tôi khôn lớn. Bởi vậy bản thân tôi phải nỗ lực bằng mọi cách để đền ơn ba".

Với danh hiệu hoa hậu, Ngọc Trinh sẽ được nhận số tiền thưởng lên tới 30.000 USD. Và hai giải phụ cô sẽ nhận được tương đương với 5.000 USD/một giải. Người mẫu Trà Ngọc Hằng - cô bạn thân của Ngọc Trinh - đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi. Người đẹp Phan Như Thảo lọt vào Top 5 người đẹp nhất và giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh".

Sơn Hà

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,