Chủ Nhật, 14/08/2011 - 22:34

Hồng Ngọc tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng
(Dân trí) - Vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Hồng Ngọc tham gia vào đêm Âm nhạc và bước nhảy diễn ra tối 13/8 vừa qua và có một màn song ca tình tứ cùng Mr Đàm.
Vừa về nước sau một thời gian dài sống và biểu diễn tại Mỹ, Hồng Ngọc lập tức đắt show, nhất là sau khi cô có màn song ca thành công với người anh Đàm Vĩnh Hưng trong đêm Âm nhạc và Bước nhảy. Dù đã khá lâu mới xuất hiện trở lại sân khấu của làng giải trí Việt nhưng sức hút của cô gái "mắt nai" là không hề sút kém khi khán giả liên tục cổ vũ cho cô cực kỳ nhiệt tình.



Đợt trở về Việt Nam lần này của Hồng Ngọc không được dài như ý muốn do cô còn khá nhiều kế hoạch tại Mỹ chưa hoàn thành nhưng dù rất bận rộn với những lời mời, cô vẫn dành thời gian tham gia đêm diễn Một triệu cuốn tập cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa của báo Dân trí. Đây là đêm diễn từ thiện sẽ diễn ra tại phòng trà WE vào tối 16/8 tới đây nhằm quyên góp tiền cho các trẻ em nghèo tới trường.

Màn song ca của Mr Đàm và Hồng Ngọc

"Lần này Ngọc quá bận rộn và trở về hơi cập rập, lần sau Ngọc sẽ về lâu hơn. Ngọc rất nhớ khán giả của mình." Cô nói.

Đêm Âm nhạc và bước nhảy diễn ra tối 13/8 tại Tp HCM còn có sự quy tụ của rất nhiều những tên tuổi khác như: Thu Minh, Lam Trường, Đông Nhi, Văn Mai Hương...


Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy

Cao Thái Sơn

Văn Mai Hương

Dương Triệu Vũ

Lam Trường

Khánh Thy

Hoàng Thùy Linh

Thu Minh

Đông Nhi

Nguyên Phan
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng