Hoàng Thùy Linh quần jeans, áo thun ba lỗ vẫn xinh

15/08/2011 12:38

Hoàng Thùy Linh khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với trang phục quần jeans và áo thun ba lỗ vô cùng giản dị, khác hẳn với sự cầu kỳ trong những lần xuất hiện trước đó.

Tuy nhiên, điều đó không không làm giảm sức hút của cô ca sĩ 23 tuổi. Đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ khiến Linh Hoàng luôn nổi bật ngay cả khi ăn mặc giản dị.

 
Sở dĩ trong tiệc sinh nhật của mình vào tối 13/8 vừa qua, Hoàng Thùy Linh "bỗng nhiên giản dị" là bởi ngay trước đó, Linh đã nhận lời tham gia biểu diễn show Âm nhạc & Bước nhảy... Ngay sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, cô nàng phải chạy như bay mới về kịp giờ đón sinh nhật lần thứ 23 trong sự chờ đợi của bạn bè.

Áo pull quần jeans, Hoàng Thùy Linh biểu diễn bốc lửa trong một chương trình âm nhạc trước đó. Đường đông, kẹt xe, không còn thời gian thay đồ, Linh Hoàng quyết định "nguyễn y vân" trang phục diễn về với đời thường.


Có rất nhiều cách tổ chức sinh nhật và Hoàng Thùy Linh đã chọn một cách đặc biệt nhất. Thay vì cắt bánh kem, thổi nến và cầu nguyện, cô nàng quyết định tổ chức một minishow. Linh Hoàng khẳng định, bản thân cô là một ca sĩ nên đó là cách tổ chức sinh nhật ý nghĩa nhất.

Đúng như lời hứa, Hoàng Thùy Linh lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi. Trong suốt hơn nửa tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ "thiêu đốt" khán giả bởi giọng hát cuồng nhiệt và vũ đạo bốc lửa, cũng có khi nồng nàn, da diết với những ca khúc pop ballad.

Cũng trong đêm sinh nhật đặc biệt này, Hoàng Thùy Linh tiết lộ, cô sẽ Nam tiến để phát triển sự nghiệp trong thời gian tới và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Xzone