Thứ Tư, 17/08/2011, 16:59 [GMT+7]
.
.

Nghi vợ lăng nhăng, vác dao đâm chết nhạc phụ

(Phunutoday) - Ngày 17/8, cảnh sát điều tra huyện Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã bắt giữ hình sự đối với Phạm Lành, 37 tuổi, ngụ tại thôn La Vân, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ về hành vi giết người.

Hung thủ  Lành.
Hung thủ Lành.
Cơ quan điều tra cho biết, sau khi ly dị vợ, Lành không được tòa chia tài sản. Cho rằng nguyên nhân là do bố vợ gây ra nên chiều 16/8, Lành đã mang dao tới nhà bố vợ để "nói chuyện". Hai người nảy sinh mâu thuẫn, ông Thành là bố vợ Lành bỏ ra đường thì bị Lành đuổi theo và dùng dao Thái Lan đâm chết.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, Lành bị câm bẩm sinh, đã lấy vợ là chị Ánh và có 2 người con. Trước đây, Lành làm nghề biển còn vợ ở nhà buôn bán nhỏ. Khi đi xa về, Lành cho rằng vợ ở nhà lăng nhăng nên đưa nhau ra tòa ly dị. Tòa xử người vợ được nuôi con và sở hữu ngôi nhà, Lành trắng tay đành về lại nhà cha mẹ ruột sống.

Bất mãn gia đình tan vỡ, không có nhà và Lành cho rằng do một phần nguyên nhân do người cha vợ là ông Lê Xuân Thành, 59 tuổi gây ra nên đã dẫn tới hành động trả thù trên.

Công an xã Phổ Thanh và huyện Đức Phổ đã tổ chức vây bắt hung thủ ngay sau đó.
  • V. Tâm
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}