Tiến Đoàn 'nghiện' khoe số đo vàng
Có lẽ vì quá yêu cơ thể mình với 3 vòng chuẩn đến từng milimet như lời khen của Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp dành cho, Nam vương thế giới Tiến Đoàn sẵn sàng khoe da thịt theo mức độ ngày càng 'nặng đô'.
Lượt xem:
275
Bình luận:
0
Gửi ngày:
18/08/2011
Cách đây ít lâu những hình ảnh nude của Ngô Tiến Đoàn với những tư thế tạo dáng quá đỗi gợi cảm được đăng tải trên tạp chí Men’s Health Thái Lan (tạp chí sức khỏe dành cho đàn ông) do nhiếp ảnh gia Haruehun Airry thực hiện đã xuất hiện tràn lan trên các trang truyền thông giải trí Việt Nam.



Trước đó bộ ảnh nude của Tiến Đoàn do nhiếp ảnh gia Thái Lan chụp đã gặp phải phản ứng dữ dội từ công chúng Việt.


Khi loạt hình nude xuất hiện, Tiến Đoàn vấp phải nhiều phản ứng gay gắt của công chúng. Nhiều người cho rằng bộ ảnh khỏa thân lộ liễu, gợi dục hơn là ý tưởng nghệ thuật, đa phần khán giả thừa nhận Tiến Đoàn đã lột xác rất nhiều sau nhiều  hình ảnh "hai lúa" trước đó.

Giải thích về bộ hình bị cho là gợi dục, Tiến Đoàn cho biết: "Tôi chưa từng nói ý tưởng hay khẳng định có hay không tính nghệ thuật trong những tấm hình này. Đơn giản, đây chỉ là công việc của một người mẫu. Có người hỏi tại sao tôi lại nhận lời chụp bộ hình này, tôi trả lời: Đó là công việc”, Tiến Đoàn nhấn mạnh.



Khi được hỏi suy nghĩ của anh ra sao khi chứng kiến phản ứng của khán giả Việt Nam, Nam vương tâm sự: “Những tấm ảnh có thể được tán thưởng cũng có thể bị 'ném đá', đơn giản là vì khó có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nói về khen chê, tôi có một so sánh nhỏ như thế này: nếu cũng là nhiếp ảnh gia Haruehun, cũng cùng một style, cùng một cách tạo dáng… nhưng điểm khác duy nhất người mẫu là người nước ngoài, thái độ các bạn sẽ thế nào?”.


Rò rỉ hỉnh ảnh mới táo bạo của Tiến Đoàn

Nhưng lời phân trần của anh sau đó: "Tôi chỉ mong sao mọi việc nhanh chóng lắng xuống để nhường chỗ cho những sự việc trọng đại hơn, đáng được quan tâm và bàn luận hơn. Hiện tôi đang chuẩn bị để học cao hơn vì tôi biết mình còn cần thêm nhiều kiến thức nữa..." chưa được bao lâu thì mới đây, tiếp tục xuất hiện những hình ảnh của anh chụp trong tư thế rất thoải mái, tự nhiên và thiếu vải, độ "gợi" còn "nặng đô" hơn loạt hình nude trước.




 



 













Theo Xzone.vn
Top hot Quần áo thời trang trên Youshop.vn
AT 11
295.000
AT 14
355.000
MS 0341
265.000
MS 029
289.000
MS 0281
320.000
AT 05
320.000
MS 018
289.000
AT 07
285.000
MS 016
320.000
AT-01
380.000
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
Giá: 295.000 VNĐ
Giá: 390.000 VNĐ
Giá: 355.000 VNĐ
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);