Thứ Sáu, 19/08/2011, 12:45 [GMT+7]
.
.

“Minh Hằng mặc quần ren”, Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng


(Phunutoday) – Sau khi bị dư luận lên án mạnh mẽ về trang phục gây phản cảm của ca sỹ Minh Hằng, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn cho Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Bình yêu cầu làm rõ việc: Nghệ sĩ mặc phản cảm trong chương trình từ thiện “Đêm mỹ nhân” diễn ra tối 14/8.

Sau đêm diễn, một số nghệ sĩ ăn mặc táo bạo như Thu Minh, Yến Trang và nổi bật nhất là Minh Hằng với chiếc quần ren , dù có để lộ hàng hay không thì cũng rất phản cảm. Cục nghệ thuật biểu diễn cũng đề nghị: Phải xử lý nghiêm khắc nếu phát hiện các hành vi vi phạm các quy định về phục trang của nghệ sĩ khi biểu diễn.

Ông Vương Duy Biên, Cục Trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: “Đêm Mỹ nhân là một chương trình có mục đích tốt, quyên góp tiền để giúp đỡ người nghèo. Tuy nhiên, nghệ sĩ và đơn vị tổ chức biểu diễn không ý thức được tiêu chí của chương trình và có phục trang chưa phù hợp.
Thu Minh và Minh Hằng
Thu Minh và Minh Hằng trong Đêm Mỹ nhân
Thậm chí, nhà quản lý Văn hóa ở địa phương cũng chưa ý thức được việc đó. Không phải cứ thấy đẹp ở chỗ này thì có thể mặc biểu diễn ở những chỗ khác. Quan điểm của Cục là yêu cầu Sở VH-TT&DL Quảng Bình làm rõ và nếu có sai phạm thì phải xử phạt theo quy chế”.

Chương trình Đêm Mỹ nhân được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Sun Spa vào ngày 14/8. Chương trình thu được kết quả khả quan, Ban tổ chức đã trao 27 triệu đồng tại sân khấu của chương trình Học bổng cho 19 sinh viên mồ côi cha mẹ tại Đại Học Quảng Bình và 4 trường hợp bệnh nhân chạy thận, 460 triệu đã được trao cho Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Tỉnh Quảng Bình.
  • H.Linh.
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}