60 nữ công nhân ngất xỉu vì dọa ma nhau

20/08/2011 11:04:26
Chiều 19/8, tại Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (đường số 1, KCN Hòa Cầm, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), 60 nữ công nhân ngất xỉu đồng loạt.

Ông Trần Đình Tuyên - Tổng vụ Nhà máy Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam, cho biết, vào khoảng 14 giờ chiều 19/8, một nhóm nữ công nhân tại bộ phận dây chuyền sản xuất linh kiện tai nghe, thuộc khu vực Nhà máy 2 của Công ty, bỗng nhiên la hét và đột ngột ngất xỉu.

Khu vực Nhà máy 2 tập trung khoảng 1.000 công nhân, một số nữ công nhân ngất xỉu, đám đông công nhân tập trung lại xem đông dẫn đến hiện tượng ngất xỉu hàng loạt. Trước tình trạng trên, Ban Giám đốc công ty quyết định cho 6.000 người, trong đó đa số là nữ công nhân của toàn công ty ra về.

f
Công nhân Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam được cho ra về khi xảy ra hiện tượng ngất hàng loạt.

Đến cuối giờ chiều 19/8, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ đã điều động nhiều lượt xe cấp cứu cũng như đội ngũ y bác sĩ và máy thở đến Nhà máy để chăm sóc cho khoảng 60 công nhân bị choáng ngất nặng nhất, trong số đó có 40 công nhân phải tiêm một liều canxi, 10 công nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ do số máy thở không đáp ứng đủ.

Theo ông Tuyên, cũng như nhiều nữ công nhân, nguyên nhân là do một số nữ công nhân đùa giỡn, dọa ma ở bộ phận tai nghe thuộc Nhà máy 2 nên dẫn đến hiện tượng ngất xỉu trên.

(Theo Dân Việt)
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.