Chủ nhật, 21/8/2011, 14:07 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng coi Hồng Ngọc như em trai

"Tôi coi Ngọc như một đứa em trai bởi tính cách và con người cô ấy rất mạnh mẽ, phóng khoáng" - Mr. Đàm tâm sự với khán giả có mặt ở sân khâu Tuần Châu, Quảng Ninh, tối 20/8 về cô ca sĩ "mắt nai" vừa từ Mỹ về tham gia liveshow "Biển tình" của anh.
> Đàm Vĩnh Hưng mang dàn sao ra Bắc

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc song ca tình cảm trong Đường xa ướt mưa. "Quý ông hàng hiệu" cho biết, Hồng Ngọc là người hát ăn ý nhất với anh. "Thông thường, hai giọng ca nam và nữ rất khó để chọn bài song ca bởi quãng giọng nam chênh ba nhịp với nữ, nhưng riêng Hồng Ngọc có chất giọng trầm khàn nên tôi và cô ấy hát chung bài gì cũng hợp" - Mr. Đàm chia sẻ.
Khi Đàm Vĩnh Hưng kể về quãng thời gian khó khăn của hai anh em, bị báo chí và khán giả trong nước hiểu lầm là sang Mỹ biểu diễn không có visa, bị bắt và trục xuất về nước, mắt Hồng Ngọc rưng rưng.
Mr. Đàm chia sẻ, Hồng Ngọc là người em thân thiết nhất của anh. Ngược lại, với Hồng Ngọc, chưa ai quan tâm tới cô như người anh đứng cạnh - người trong những chuyến lưu diễn sẵn sàng ăn cơm thừa của cô, đẩy xe và bế cô khi cô bị ốm.
Nhiều lần lưu diễn cùng nhau, Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc - Dương Triệu Vũ có mối thân như ruột thịt.
Cả ba cùng hòa giọng trong liên khúc Không tên được kết hợp khéo léo từ ba ca khúc nổi tiếng: Mưa chiều kỷ niệm, Phút cuối, Bài thánh ca buồn.
"Mắt nai" còn khiến khán giả thích thú với màn múa bụng điêu luyện cô mới học ở Mỹ khi solo Trái tim lầm lỡ.
Mỹ nhân thứ hai của Đàm Vĩnh Hưng là Thu Minh. Mr. Đàm hết lòng ca ngợi "Nữ hoàng khiêu vũ" bởi chất giọng đẹp và sự gợi cảm.
Dù dư luận đang nóng với hiện tượng ca sĩ ăn mặc 'thoáng', sexy quá đà nhưng Thu Minh vẫn tự tin mặc bộ trang phục ngắn, bó sát mà theo cách đùa của Đàm Vĩnh Hưng là "Bộ đồ bơi quá đẹp".
BayĐường cong của Thu Minh làm 'nóng' cả sân khấu nhạc nước Tuần Châu.
Trong bộ đồ lạ mắt, Hồ Ngọc Hà để lộ thân hình gầy guộc.
Từng biểu diễn trong đêm Hoa hậu Việt Nam 2010, sau một năm trở lại, Hồ Ngọc Hà được khán giả Quảng Ninh chào đón nồng nhiệt. Nữ ca sĩ biến hóa phong cách, lúc ngọt ngào, day dứt với Tìm lại giấc mơ, lúc sôi động, nóng bỏng với Hoài nghi.
* Ảnh:
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn với những người thân thiết
* Clip:
Đàm Vĩnh Hưng hát với Thu Minh bài 'Định mệnh'
Đàm Vĩnh Hưng song ca với Hoài Lâm 'Giọt lệ đài trang'
Đàm Vĩnh Hưng hát với Dương Triệu Vũ 'Ai đưa em về'
Đàm Vĩnh Hưng hát với Hồng Ngọc 'Đường xa ướt mưa'
Liên khúc 'Không tên' của Mr. Đàm - Hồng Ngọc - Triệu Vũ

Ngọc Trần

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao