Thứ Hai, 22/08/2011, 05:45 [GMT+7]
.
.

Phụ nữ mà chủ động thì là … gái à?

(Phunutoday)- Có ai cảm thấy bình thường nếu 5 ngày mà không quan hệ tình dục. Thậm chí cả 1-2 tháng, 1-2 năm,… có những người cả đời không một lần quan hệ tình dục vẫn sống đoàng hoàng…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Gửi anh Đinh Toàn!

Anh Đinh Toàn thân mến! Vô tình đọc được tâm sự của anh, là một phụ nữ tôi xin được chia sẻ với anh đôi điều như thế này. Mong rằng anh và những người đàn ông khác đang rơi vào hoàn cảnh tương tự có thể hiểu và thông cảm cho chị em phụ nữ chúng tôi.

Tôi là Thanh Hoa, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Năm nay tôi đã gần 40 tuổi và cũng đã lập gia đình được 15 năm, cũng giống như vợ anh, 15 năm qua tôi cũng chưa bao giờ chủ động “yêu” chồng mà toàn do chồng tôi chủ động. Tuy nhiên, nguyên nhân không phải do tôi bị lãnh cảm, có bồ, hay đã hết yêu chồng mình,… mà tất cả là bởi vì chúng tôi đang thể hiện đúng theo “vị trí” của một người phụ nữ rất Việt Nam. Rất kín đáo và đúng mực trong chuyện chăn gối.

Vì các anh thấy đấy, phụ nữ Việt Nam bao năm nay vẫn vậy, rất kín đáo trong quan hệ tình dục, nên chúng tôi cũng không bao giờ muốn là người đi “tiên phong” để ủng hộ cho quan hệ tình dục hay chủ động yêu chồng. Làm như vậy chúng tôi sẽ bị đánh giá là người phụ nữ lăng loàn, và dâm đãng.

Đành rằng ngày nay tình dục đã được nhìn dưới góc độ khác, nhẹ nhàng và cởi mở hơn,… nhưng chúng tôi không hiểu liệu những người phụ nữ “chủ động” trong chuyện chăn gối với chồng có bị các đức ông chồng coi nhẹ, hay khinh rẻ không?

Vì thông thường trong suy nghĩ của phụ nữ chúng tôi, những người chủ động trong quan hệ tình dục thì phải là đàn ông, hoặc nếu là phụ nữ thì họ cũng chẳng phải là loại đoàng hoàng gì. Hay nói thẳng ra họ chính là những cô gái điếm, gái làm tiền, dùng thân thể và tình dục để kiếm tiền nuôi thân thì mới nghĩ đến chuyện “chiều” khách,… Còn như những người vợ chúng tôi thì khác, tình dục không nuôi sống được chúng tôi. Chúng tôi lại cũng có nhiều công việc khác để lo toan như chăm sóc gia đình con cái, công việc, đối nội đối ngoại,… nên tình dục chỉ luôn xếp sau tất cả những thứ đó.

Không biết suy nghĩ của tôi có đúng không, nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ rằng tình dục quyết định đến 90% hạnh phúc gia đình như một số người vẫn thường nói. Tình dục theo tôi cũng không phải là một nhu cầu sinh lý bức thiết kiểu như đói ăn, khát uống hàng ngày,… một người dù nhịn giỏi đến đâu thì cũng không thể chịu nổi nếu như 5 ngày không có một hạt cơm hay ngụm nước vào trong bụng, nhưng một người bình thường cũng có thể nhịn được đến 5 ngày mà không quan hệ tình dục. Thậm chí cả 1-2 tháng, 1-2 năm,… có những người cả đời không một lần quan hệ tình dục họ vẫn sống đoàng hoàng…

Chồng tôi cũng như anh, cũng thắc mắc và luôn mong muốn được vợ chủ động “yêu” một lần, nhưng tôi nghĩ điều đó là không thực sự cần thiết, vì ai chủ động thì cũng vậy cả thôi.

Qua đây tôi thấy, hình như đàn ông các anh đang “quan trọng hóa” vấn đề tình dục thì phải. Như vậy có thực sự cần thiết không khi mà hạnh phúc gia đình còn nhiều thứ phải lo hơn là sự thỏa mãn về thể  xác thưa các anh?!

  • Thanh Hoa (Hải Phòng)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}