Thứ hai, 22/8/2011, 13:13 GMT+7

Phi Thanh Vân muốn vượt qua nỗi đau sảy thai

Người đẹp 'Da nâu' cho biết, chị không chỉ 2 lần sảy thai mà đã liên tiếp 3 lần mất đi sinh linh bé bỏng từ năm 2009 đến nay. Phi Thanh Vân và người thân trong gia đình đang cố gắng mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này.
> Phi Thanh Vân dự ra mắt 'Long Ruồi' khi vừa sảy thai/ Phi Thanh Vân bụng bầu mừng sinh nhật Nathan Lee

Kết hôn từ năm 2008 với chú rể người Pháp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân không bị gia đình và chồng thúc bách việc có con. Chồng luôn ủng hộ chị theo đuổi sự nghiệp trước tiên. Năm 2009, chẳng may, Phi Thanh Vân bị té tại nhà khi không biết đang mang trong mình mầm sống. Sau tai nạn này, chị không giữ được con. Năm 2010, chị một lần nữa không may bị sảy thai.

Khoảng cuối tháng 6 năm nay, trong suốt thời gian mang bầu lần 3, chị làm việc không ngừng nghỉ. Việc đầu tiên là chạy đôn chạy đáo với vai trò giám đốc truyền thông, tổ chức họp báo... cho phim nhựa Cột mốc 23. Trong một cuộc gặp gỡ báo chí, Phi Thanh Vân cố tình mặc một chiếc váy rộng nhưng vẫn bị phát hiện chuyện bầu bí. Trong niềm vui mới, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ về việc sắp được làm mẹ sau 2 lần mang thai không thành. Chị và chồng còn thường xuyên lướt mạng, tìm hiểu thông tin về cách chăm sóc con từ trong bụng mẹ. Chị cũng nghiên cứu sớm cách cho bé ngủ, uống thuốc hay ăn uống...

Phi Thanh Vân (trái) và Huy Khánh trong "Cột mốc 23".

Phi Thanh Vân (trái) và Huy Khánh trong "Cột mốc 23".
* Ảnh: Hình ảnh Phi Thanh Vân trong 'Cột mốc 23'

Sau khi ra mắt, đoàn phim "Cột mốc 23" chuyển địa điểm quay xuống tận Phan Rang, một thị trấn hẻo lánh được chọn để làm bối cảnh phim.

Ngoài vai trò giám đốc truyền thông và góp phần sản xuất phim, Phi Thanh Vân còn đóng một vai nhỏ trong dự án điện ảnh này. Chị phải đi đi lại lại giữa Sài Gòn và Phan Rang để hoàn thành vai diễn và chăm lo cho tiến độ của đoàn. Chưa kể công việc riêng tất bật khiến chị di chuyển nhiều bằng máy bay ra Nha Trang rồi Hà Nội. Sau những chuyến đi này, lần mang thai thứ 3 của nữ diễn viên bất thành.

Phim công chiếu tại các rạp vào dịp Noel và Tết Dương lịch 2012. Sau khi hoàn thành

Phim "Cột mốc 23" công chiếu tại các rạp vào dịp Noel và Tết Dương lịch 2012.

Vốn bản tính mạnh mẽ, sau những giọt nước mắt, Phi Thanh Vân vẫn đứng dậy để tiếp tục với công việc của mình. Khi nói về phim Cột mốc 23, chị chia sẻ, đó là một câu chuyện liêu trai về cô gái mang căn bệnh hiểm nghèo, tìm đến một vùng quê hẻo lánh để chờ đợi cái chết. Nhưng chính những con người nơi đây, cuộc sống bộn bề và tình yêu thương giữa người và người đã níu kéo khát vọng sống bằng mọi giá của cô.

Sau khi hoàn thành công việc với đoàn phim, chị và chồng sẽ thu xếp một chuyến đi nghỉ ở nước ngoài để tạm quên chuyện buồn.

Thất Sơn

Ý kiến bạn đọc () Sắp xếp theo:

Cuộc sống và công việc

Mong PTV sớm vượt qua nỗi buồn và tiếp tục những dự định trong tương lai. Thật lòng mà nói, phụ nữ Việt Nam hiện nay thường dành thời gian cho công việc, sự nghiệp của mình hơn là cho gia đình. Công việc hay sự nghiệp thì là một con đường dài truớc mắt nhưng thời gian thì sẽ không có nhiều như sự nghiệp. Hy vọng PTV có thể cần bằng giữa cuộc sống và công việc. Đánh đổi tiền bạc, sự nghiệp vì con cái thì có, còn ngược lại thì không thể.

( Minh )


Chia buồn!

Thành thật chia buồn với bạn về nỗi đau mất con. Nếu mang thai lần nữa. Mong bạn đừng vội vàng chia sẻ thông tin trên báo chí. Đừng chụp quá nhiều hình khi thai chưa ổn định.

( Kim )


nên lo cho con

Gửi toà soạn Nhờ toà soạn gửi lời nhắn của tôi tới Phi Thanh Vân Các cụ bảo một lần sảy bằng bảy lần sinh. Theo tôi nghĩ về tiền bạc và công danh Phi Thanh Vân cũng đâu có thua kém bạn bè bao nhiêu, vậy mà không lo chuyện con cái, cứ lo chuyện kiếm tiền và công danh sự nghiệp. Không hiểu PTV có bao nhiêu kiến thức về chuyện sinh con mà lại để sảy thai tới 3 lần liên tiếp như vậy. Mong là những lời nói của tôi sẽ tới đưọc PTV để PTV cân nhắc kỹ sự lựa chọn của mình.

( Hà Anh Tuấn )

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao