Thứ Ba, 23/08/2011, 06:29 [GMT+7]
.
.

Duy Uyên đập tan tin đồn ham giàu lấy chồng già khuyết tật

(Phunutoday) - Mắt Ngọc Duy Uyên ngày trở về tươi tắn hơn và kiêu hãnh giới thiệu chồng với báo chí, cô xóa tan tin đồn kéo dài suốt 2 năm nay rằng cô chỉ vì ham giàu mà lấy phải một ông già khuyết tật.

Duy Uyên Xuất thân từ phong trào ca hát từ khi còn bé tí, lớn lên cô và các bạn được nâng đỡ bởi nhạc sĩ Trần Thanh Tùng lựa chọn lập nên nhóm nhạc Mắt Ngoc. Thời đấy, những năm cuối của thập kỷ 90, Mắt Ngọc làm mưa làm gió thị trường ca nhạc phía Nam. Mắt Ngọc là nhóm nhạc được chăm sóc kỹ càng, chuyên nghiệp nhất thời bấy giờ.

Bất cứ ca sĩ teen cùng thời nào khi nhắc về Mắt Ngọc đều tỏ ra một vẻ đầy ghen tị, Mắt Ngọc đi diễn có xe ô tô riêng đưa đón, trong xe có đủ phụ kiện, quần áo để có thể thay trên ô tô trong lúc chạy show, nhóm nhạc được chăm sóc tận răng, được báo chí o bế đến tận mây...

 

Nhóm Mắt Ngọc
Nhóm Mắt Ngọc

 

Những ngày êm đềm của nhóm cũng không kéo dài được bao lâu khi nhóm nhạc tố thầy của mình đã ăn chặn tiền cat-sê, bóc lột sức lao động của cả nhóm và cuối cùng là đường ai nấy đi, Mắt Ngọc đổi mới và lớn lên. Tuy nhiên, cái thời ca sỹ tuổi teen vẫy vùng ngày nào không còn phù hợp với nhóm và cái gì đến cũng đã đến, nhóm lục đục thay đổi thành viên, hoang mang tìm con đường tương lai bước tiếp.

Duy Uyên là thành viên nổi bật nhất trong nhóm, cô có má lúm đồng tiền, nụ cười tươi tắn và khuôn mặt ăn hình, cô được chú ý nhiều không phải bởi giọng hát mà phần lớn là vẻ bề ngoài, cô thua xa Thanh Ngọc về giọng hát.

Đám cưới của Duy Uyên đến như một liều thuốc chữa cho căn bệnh trầm kha - nhóm nhạc đang dần bị lãng quên và chìm nghỉm trong một biển các ca sỹ đàn em. Nói đám cưới của Duy Uyên là liều thuốc bởi lẽ nhờ đám cưới của cô mà tên tuổi nhóm nhạc bỗng hot trở lại, tan rã- tái hợp rồi lại thi thoảng rỉ tai với báo giới về chuyện tan rã.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ảnh bán nude của Duy Uyên
Ảnh bán nude của Duy Uyên

 

Sự việc không chỉ dừng lại ở đám cưới bất ngờ với chàng kỹ sư Việt kiều liên quan dến ngành dầu khí. Duy Uyên khoe ảnh cưới khắp các tờ báo mạng từ bãi biển cho đến trên cạn, tất cả đều là hình ảnh một cô dâu cô đơn mình em. Duy Uyên lý giải cho sự bí ẩn này đấy là muốn giữ cho chuyện riêng tư được êm đẹp.

Đám cưới của Duy Uyên tại Việt Nam đến và được báo chí bủa vây, Duy Uyên đuổi phóng viên ảnh như đuổi tà với một lý do riêng tư khiến cho cô bị báo chí ghét trong một thời gian vì thái độ không hòa nhã. Cưới xong, Duy Uyên lên máy bay sang Mỹ định cư với chồng Việt Kiều.

Suốt hơn 1 năm tại Mỹ, Duy Uyên khoe cô thu âm, hát hò diễn ở các tụ điểm nơi có người Việt sinh sống và tham gia học hành. Đồng thời, cô cũng chịu khó cập nhật báo chí nước nhà những bộ ảnh bikini mát mắt khoe số đo 3 vòng nóng bỏng.

Duy Uyên tiếp tục hot khi bộ ảnh bán nude khoe ngực khủng bị lộ (vô tình hay hữu ý  chỉ chủ nhân mới biết được), cô ngây thơ kêu oan vì bộ ảnh đã được chụp cách đấy lâu lắm rồi và ồn ào này cũng qua đi, cô được chồng là một Việt kiều có cái nhìn phóng khoáng bỏ qua và động viên.

 

 
 
Duy Uyên hạnh phúc bên chồng
Duy Uyên hạnh phúc bên chồng

 

Dư luận đồn đoán ngày một nhiều về người chồng giấu mặt của Duy Uyên, người ác ý bảo cô lấy phải chồng già và có khiếm khuyết nên cô giấu chồng như mèo giấu vàng. Mặc cho dư luận bàn tán ngược xuôi, Duy Uyên âm thầm tận hưởng cuộc sống bên chồng và cuộc sống ở vùng đất hứa bên kia nửa vòng trài đất.

Tháng 8.2011, Duy Uyên trở về, cô ồn ào hơn, cười có rạng rỡ nhưng kém sắc, cô chia sẻ về những ngày làm dâu trên đất khách và về người chồng chiều chuộng và hiểu cô. Anh chăm sóc cô như một bà hoàng, nâng niu cô như một món đồ quý, Duy Uyên khen anh hết lời với báo chí. Cô mở lòng khoe ảnh du hí cùng chồng ở khắp các danh lam thắng cảnh đẹp, Duy Uyên xóa tan tin đồn rằng cô đã ham tiền mà chạy theo một ông chồng già khuyết tật. Duy Uyên khoe với cả nước cô có một người chồng khỏe mạnh và điển trai.

Cô tiết lộ thời gian về chỉ vỏn vẹn có 1 tháng để thực hiện Album. Lý do này khiến nhiều người khó tính cho rằng cô gây ầm ĩ quá vì chỉ thu album trong 1 tháng thì sản phẩm này quá hời hợt, khó có chất lượng bằng những album được đầu tư thời gian và tiền bạc lớn như của các Diva hiện nay. Liệu rằng, đây sẽ lại là một người đẹp "nổ" tiếp theo của showbiz Việt thời quá độ?

  • Mỹ Miều
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}