Thi trượt, thiếu nữ khỏa thân kêu cứu trên phố
Cập nhật lúc :4:31 PM, 22/08/2011
Chỉ vì điểm thi tốt nghiệp phổ thông quá kém, Meng Meng rơi vào khủng hoảng tinh thần. Cô mình trần chạy giữa trời mưa gió và luôn miệng kêu cứu.

>> Mỹ nữ khỏa thân trên nóc nhà suốt hai tuần

Sự việc diễn ra vào tối 20/8 tại Trịnh Châu, Trung Quốc  Dù trời mưa lớn nhưng trên đường phố Trịnh Châu vẫn xuất hiện một bóng người lao vù vù qua các ngã tư trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Khi trông thấy cha mẹ và cảnh sát sắp bắt kịp mình, Meng Meng liền la khóc thảm thiết và luôn miệng kêu cứu. Theo bà Zhao, mẹ ruột cô gái, Meng Meng vốn là một học sinh giỏi trường Phổ thông Tam Môn Hiệp. Kết quả thi tốt nghiệp chỉ đạt 165 điểm khiến cô bé trở nên điên loạn và liên tục có những hành động kỳ quặc.

Vì ám ảnh điểm kém trong kỳ thi tốt nghiệp Phổ thông, Meng Meng khỏa thân giữa phố đêm và luôn miệng kêu cứu. Ảnh minh họa.

Nhận được bảng điểm, bà Zhao và chồng vô cùng kinh ngạc, bởi Meng Meng vốn có thành tích học tập rất tốt, luôn thuộc top 5 của lớp. Trong cơn tức giận, ông Zhao đã mắng mỏ thậm tệ con gái, khiến cô bé dần chìm trong tuyệt vọng.

Vì trượt tốt nghiệp, cha mẹ Meng Meng đành tìm cho con gái một công việc tạm thời để giải tỏa tâm lý. Nhưng chỉ sau vài tháng đi làm, cô bỏ việc và tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn tinh thần, dẫn tới vụ việc ngày 20/8 vừa qua.

Cách đây vài năm, một cô gái họ Zhang, 24 tuổi, người thôn Đại Tín, Thanh Đảo cũng vì trượt tốt nghiệp  mà lâm vào tình trạng điên dại. Ngày 7/6, cô này đã tới làm loạn tại công trường Thành Dương trong tình trạng khỏa thân và nhảy múa loạn xạ.

Bài đang đọc nhiều:
Bí mật 'chuyện ấy' của 30.000 phụ nữ
Mỹ nhân 'ăn vạ' công ty vì bị... ế chồng
Công nghiệp tình dục 'phát tài' ở châu Á
Cô gái khổ sở với đôi chân voi nặng 90 kg 
Đón dâu bằng 130 xe... đạp
Bố đẻ dội nước sôi vào con gái 7 tuổi 
Bản phụ nữ ngực trần duy nhất tại Việt Nam 
Run rẩy nhặt xác hài nhi ở công viên Thống Nhất

Mai Anh (theo Sina)
Ý kiến của bạn In bài này
Tư vấn
Pha nhớt thải với nước rửa bát phun vào ruộng rau muống, đó là một trong những "bí quyết" trồng loại rau mà chúng ta vẫn ăn thường ngày.
Dành cho quảng cáo