Thứ Tư, 24/08/2011 - 09:45

Ước mơ thi Miss Teen ngay từ khi còn nhỏ
(Dân trí) - Trong khi thí sinh Miss Teen bước vào cuộc thi với cảm xúc khác nhau thì các phụ huynh cũng hồi hộp không kém. Có phụ huynh thổ lộ ngay từ khi con mới hơn 10 tuổi đã đồng ý cho con dự thi Miss Teen vào năm 16 tuổi.

Thay vì các thí sinh tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như các năm trước đây, Miss Teen 2011 quy tụ đông đảo các thí sinh ở khắp các địa phương trên cả nước, đặc biệt là các địa phương như: Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu,…

 

Mặc dù ở vòng thi sơ khảo, BGK chưa đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện phần thi năng khiếu thật xuất sắc nhưng nhiều thí sinh vẫn chủ động chuẩn bị cho mình những đạo cụ âm nhạc, trang phục biểu diễn khá chuyên nghiệp.

 
Thí sinh Nguyễn Kiều Ly tại nội dung casting.
 

Nguyễn Thị Kiều Ly (SBD 1104) chia sẻ: “Em đang là MC của Go Radio, để thể hiện kĩ năng MC trước BGK thật nhuần nhuyễn, em thường tập nói trước gương. Hát thì em không qua trường lớp nào cả, chỉ thường hát cho các bạn nghe thôi.

 

Chủ đề năm nay có định kiếm những tài năng cho showbiz Việt thì cái quan trọng nhất là phải thể hiện được tài năng của mình. Nhưng tài năng phải đi kèm với học vấn và sự quan tâm với những người xung quanh nữa.

 
Thí sinh Phạm Hồng Thanh và mẹ Đỗ Thị Chiều.
 

Ảnh 2. Trong khi nhiều phụ huynh tỏ ra nóng ruột khi đứng ngóng chờ con thì cô Đỗ Thị Chiều, phụ huynh của thí sinh Phạm Hồng Thanh (SBD 325) lại rất hồ hồ hởi, phấn khởi. Cô cho biết: “Ngay từ khi hơn 10 tuổi một chút, Thanh đã ước ao được tham dự cuộc thi. Cô đồng ý với con là khi con đủ 16 tuổi mẹ sẽ cho con tham dự. Nên cháu bước vào cuộc thi với một tâm trạng rất háo hức”.

 

Được biết gia đình cô Chiều là một gia đình có truyền thống về hát tuồng cổ. Gia đình đã từng có thành viên đạt HCV bộ môn Tuồng cổ với vai An Tư công chúa. Chính vì truyền thống ấy nên nếu con gái có cơ hội tiến xa hơn tại cuộc thi này, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì cô Chiều cũng sẽ ủng hộ hết mình.

 

Không đặt nặng vấn đề thành tích, coi Miss Teen 2011 như một cuộc chơi nên sau khi đi một bài quyền Karatedo tại khu vực casting, Bùi Thúy Nhung (SBD 1307) vẫn cảm thấy rất thoải mái và… muốn thi tiếp.

 
 

Còn với Thái Thanh Hiền (SBD 76) sơ khảo Miss Teen khu vực phía Bắc là dịp để Hiền gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn từ những địa phương khác nhau.

 

Kiên nhẫn chờ đợi con...

Thấp thỏm theo dõi từ bên ngoài.


...hay ngồi chờ, mong con hoàn thành tốt nội dung thi.
 

Phương Nhung

Ảnh: Thỏ