Ngọc Trinh khởi động chuyến từ thiện đầu tiên
Cập nhật lúc :9:28 AM, 24/08/2011
(ĐVO) Ngọc Trinh cho biết trong tuần này, cô sẽ thực hiện chuyến đi làm từ thiện đầu tiên tại chính quê nhà và một số tỉnh lân cận.

>> Cầu thủ V.League: Ngọc Trinh là ai mà được Hoa hậu?
>> Ngọc Trinh sẽ dùng hơn 600 triệu đồng tiền thưởng làm từ thiện
>> Sự thật về thuở hàn vi của hoa hậu Ngọc Trinh

Sau khi trở về với danh hiệu Hoa hậu từ Mỹ, dù phải chịu rất nhiều điều tiếng nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin tham dự các sự kiện. Tối qua, Ngọc Trinh tiếp tục xuất hiện trong một buổi lễ khai trương một cửa hàng Levis mới tại Quận 1 (TP HCM). 

Là khách mời đặc biệt của buổi khai trương này nên khi Ngọc Trinh xuất hiện, không khí buổi tiệc xôn xao hẳn lên và rất nhiều ánh mắt đổ dồn về người đẹp. Khác với chiếc áo màu rêu mà Ngọc Trinh mặc trong buổi tiệc mới đây bị chê là không nổi bật thì tối qua, người đẹp diện một bộ đồ màu trắng với điểm nhấn là một chiếc áo màu cam rực rỡ bên trong. Đi đến góc nào, người đẹp cũng được ống kính máy ảnh săn đón. 
 
Sau khi đăng quang Hoa hậu, Ngọc Trinh đã tuyên bố sẽ sử dụng toàn bộ số tiền thưởng nhận được từ cuộc thi này vào các hoạt động từ thiện. Giữ lời hứa, Ngọc Trinh cho biết trong tuần này, cô sẽ thực hiện chuyến đi làm từ thiện đầu tiên tại chính quê nhà và một số tỉnh lân cận (cụ thể là tặng quà, thăm hỏi trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung thu sắp đến). Cô còn tiết lộ thêm rằng, đã được mời làm đại sứ cho một số chương trình từ thiện.

Những hình ảnh Ngọc Trinh trong buổi lễ khai trương tối qua:

 

 

 

 

 

 Ảnh: K.T

Bài đang đọc nhiều:
'Sao' cẩu thả để lộ 'hàng hiểm'
Ngộ nghĩnh sao Hoa ngữ thủa ấu thơ
Vietnam’s Next Top Model 2011 phía Bắc chuẩn bị casting
Hội nhạc sĩ có kịp sửa sai?
MC Danh Tùng cản thí sinh Sao Mai nói thật

 

Sông Ngân
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo