Thứ Sáu, 26/08/2011, 07:58 [GMT+7]
.
.

Ngọc Sơn nguyện dâng nửa gia tài nếu ai đến cướp đời trai

(Phunutoday) – Nam ca sỹ ở tuổi tứ tuần, thích chơi sốc, gái đẹp vây quanh đuổi đi không hết bỗng có lúc phải thốt lên những câu như còn zin 100% thì quả thực ai cũng phải bán tín bán nghi.

Ngọc Sơn buồn bã vì vẫn còn trinh tiết đời trai

Ngọc Sơn tâm sự anh sống là để mua vui cho mọi người, bởi theo anh, mỗi người có một cách sống khác nhau. Ngọc Sơn vô cùng tự hào về body cuồn cuộn, anh cho rằng nó đẹp thì phải cho mọi người chiêm ngưỡng. Ngọc Sơn tỏ ra anh là người sống rất nhân văn, anh có gì đẹp thì anh đều muốn mọi người phải “rửa mắt” một chút.

Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào: “Đụng đến tôi thì nhà nước bắt. Tôi luyện cửu âm chân kinh mà, đến mức nội công thâm hậu rồi. Tôi không biết trách ai hết, sống chỉ biết yêu thôi. Thế nên mới không có người yêu đấy.”
 
Ảnh cắt từ video clip Ngọc Sơn hot body
Ảnh cắt từ video clip Ngọc Sơn hot body

Nhiều người cho rằng Ngọc Sơn là người được biết bao cô gái bủa vây nhưng thực tế, Ngọc Sơn lại “tường trình” rằng hơn 10 năm nay, năm nào ạnh cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu. Đó là cái duy nhất anh đang thiếu. Ngọc Sơn thừa nhận tất cả những gì báo chí viết về anh cũng đều đúng hết, chỉ duy nhất có một điều mà không ai thèm tin là anh vẫn còn tân dù đã ngoài tứ tuần.

Ngày ngày, Ngọc Sơn vẫn thắp hương cầu phật, vái tứ phương để có được ý trung nhân, anh nguyện hiến nửa gia tài nếu ai đến và lấy được trinh tiết đời anh. Ngọc Sơn có khá nhiều nick name. Hồi trẻ, phong độ, Ngọc Sơn được khán giả các tỉnh gọi với tên gọi trìu mến Hoàng tử nhạc sến, khi có tuổi chút anh được gọi là Ông vua nhạc sến hay Michael Ngọc Sơn vì có các điệu nhảy na ná với Michael Jackson.

Mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ thêm về biệt danh không đụng hàng là “bác sĩ tâm thần” chính vì thế mà anh không bao giờ đi phân bua với những ai nói xấu hay thêu dệt tin đồn vì anh vì anh nghĩ không bác sĩ nào lại đi cãi nhau với bệnh nhân (tức những người nói xấu anh đều là bệnh nhân tâm thần).
 
Ngọc Sơn hiền khô hồi mới vào nghề
Ngọc Sơn hiền khô hồi mới vào nghề

Ngọc Sơn – Trai Hải Phòng sống phóng khoáng


Ngọc Sơn sinh ra tại Đồ Sơn, Hải Phòng, quê gốc ở Quảng Nam, Ðà Nẵng. Ngọc Sơn được trời phú cho chất giọng nam cao, ấm, khỏe có âm vực khá rộng và phong cách biểu diến hết mình, Ngọc Sơn nổi lên nhờ hàng loạt những đêm diễn xuyên tỉnh từ Nam ra Bắc của đoàn Sao Đêm, mỗi lần lên hát, anh cống hiến hết mình, anh thường hát liền tù tì 9 bài hát bao gồm những bài hot nhất của anh thời bấy giờ. Chính vì thế, khán giả ở các vùng thôn quê đều chen lấn, xô đẩy lũ lượt kéo nhau đi xem anh hát.

Thời hoàng kim của Ngọc Sơn đã qua, thời của anh cách đây cả chục năm, internet chưa phủ rộng, Ngọc Sơn là cái tên đắt show bậc nhất ở các tỉnh. Nghề ca sỹ đã đem lại cho Ngọc Sơn nhiều thứ, từ tiền bạc đến danh tiếng. Ngọc Sơn đã phải cảm ơn những ngày khốn khó mà anh có được sự nổi tiếng. Trong nhà anh, nơi trang trọng nhất của ngôi nhà, anh treo chiếc xe máy đã gắn liền với anh suốt thời nhọc nhằn, nhằm nhắc anh luôn phải sống tốt và nhớ về ngày xưa, về chiếc xe máy cà tàng.
 
Ngọc Sơn thuở có tiếng
Ngọc Sơn thuở có tiếng
Ngọc Sơn có sức cuốn hút bởi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Rap, Rock. Ngọc Sơn có trong tay khá nhiều giải thưởng như Hạng nhất hững giọng ca hay các tỉnh Miền Tây năm 1985, Ca sĩ được mến mộ nhất năm 1989 tại Nha Trang, CD Ngọc Sơn Pop 1 đoạt giải đĩa hát vàng năm 1997…v.v.

Scandal đi liền với Ngọc Sơn

Năm 2006, Ngọc Sơn cho in nhiều tờ poster tuyên truyền "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" với kiểu ngữ pháp tương tự như "14 điều dạy của Phật", trong đó có những câu:" Đạo đức nhất của con người là tôn trọng chữ hiếu", "Khó khăn nhất của con người là chiến thắng chính mình".

Ngọc Sơn tự phong cho mình như một huyền thoại sống, nhưng huyền thoại này không được ăn mặc tử tế ở trên 2000 tấm poster phát miễn phí kia. Ngọc Sơn mặc áo ba lỗ bên 8 điều chân tình càng làm cho anh trở thành đề tài đàm tiếu trong một thời gian không ngắn khi trà dư tửu hậu. Chưa hết, khi được hỏi "Anh có làm theo những lời chân tình đó không ?" thì Ngọc Sơn trả lời: "Tôi nói người ta làm thôi, tôi đâu có làm!"
 
Ảnh chụp từ clip chat không mấy lành mạnh
Ảnh chụp từ clip chat không mấy lành mạnh

Cũng vào 2006, bức tượng tạc hình Ngọc Sơn đặt trước nhà anh bị chính quyền bắt phải gỡ xuống vì có tin đồn rằng bức tượng đó chảy nước mắt.

Tết năm 2009, clip chat sex của Ngọc Sơn và Duy Mạnh bị tung lên mạng, Ngọc Sơn mất khá nhiều fan trong chuyện tai tiếng này, Ngọc Sơn bị lộ mặt hám…gái một cách sắc nét.

Cuối 2009, seri ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng các tư thế phản cảm của Ngọc Sơn bị tung lên mạng, niềm tin của các fan bị lung lay về một thần tượng âm nhạc biểu diễn hết mình trên sân khấu nay lại là một tay hám khoe…hàng.

Tháng 8/2011: Video “Ngoc Son hot body” được tung lên youtube cùng nhiều hình ảnh mát mẻ đến chói mắt. Ngọc Sơn hoàn toàn mất điểm và còn lấp lửng cảnh báo rằng nếu chưa đủ 18 tuổi thì đừng xem –nguy hiểm lắm – nguy hiểm lắm.
  • Thúy Hạnh
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}