Thứ Sáu, 26/08/2011, 12:51 [GMT+7]
.
.

"Gà nòi" Shu Nhật Thu của Mr Đàm gây sốt

(Phunutoday) - Mặc dù mới chỉ tung trailer Lạc bước nằm trong DVD phát hành kèm Album It’s Shu time Vol1 vào ngày hôm qua nhưng đoạn video này đã gây sốt bởi nó được dàn dựng rất chuyên nghiệp.

Shu Nhật Thu về công ty Super Star Entertainment mới được 2 năm và cô đã phải chờ đến đúng thời điểm vào 9/9/2011 để "bung ra" toàn bộ những gì cô học được tại công ty của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Nhật Thu cho biết để thực hiện DVD, cô rất lo lắng và mất ngủ hàng tuần liền. Cô kể: "Vì quay DVD trong 72 tiếng liên tiếp nên tôi đã không có thời gian nghỉ ngơi. Ngày đầu tiên, tôi mặc vừa chiếc váy của NTK Kelly Bùi, nhưng đến ngày thứ hai, chiếc váy tụt luôn...Tôi đảm bảo rằng khán giả sẽ không thất vọng khi xem nó."

Album Vol 1 của Nhật Thu quy tụ dàn producer khủng, từ nhạc sỹ Phương Uyên, đến nhà thiết kế Kelly Bùi hay trang điểm Thanh Phước...và đạo diễn mát tay Bone Hồ, người từng thực hiện rất nhiều clip đẹp lung linh cho Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà. Điểm đặc biệt và khác với các video trước đây anh thực hiện là video clip của Nhật Thu không phải là video tặng kèm hời hợt mà nó được lên kịch bản và dựng theo tính chất musical film.

 
 
  • Hoàng Mai (Ảnh + Clip: SSE)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}