Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ sáu, 26/08/2011 18:09
26/08/2011 | 15:34

Lady Gaga - Người phụ nữ quyền lực nhất làng giải trí

Dân Việt - Đó là ngôi vị của "dị nữ" Lady Gaga do tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố. Lady Gaga đã "vượt mặt" bà hoàng talkshow Oprah Winfrey để giành ngôi vị này.

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố Top 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Ngoài những nhân vật nổi bật trong lĩnh vực kinh tế hay chính trị - Hillary Clinton, Michelle Obama, Angela Merkel… thì những nhân vật của làng giải trí cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới hâm mộ.

Và ngôi vị cao nhất trong làng giải trí thuộc về "dị nữ" Lady Gaga. Cô xếp thứ 11 trong khi bà hoàng talkshow, Oprah Winfrey chỉ đứng ở vị trí 14.

Người phụ nữ quyền lực nhất trong làng giải trí - Lady Gaga

Ngoài ra, người ta còn thấy những tên tuổi nổi tiếng như: Beyonce - vị trí số 18, Angelina Jolie - 29, Sarah Palin - 34, Diane Sawyer - 47, Ellen Degeneres - 55, Gisele Bundchen - 60, Anna Wintour - 69.

Ngôi sao "Crazy In Love", Beyonce cũng có mặt trong danh sách, cô đứng ở vị trí số 18

Không ai có thể "lăn tăn" về ngôi vị đó của Lady Gaga bởi mức độ nổi tiếng của cô trên toàn thế giới. Năm 2010, Lady Gaga kiếm tới 90 triệu đô la Mỹ, có 12 triệu người hâm mộ trên Twitter; 36 triệu người hâm mộ trên Facebook.

Ngôi sao "Born This Way" còn tham gia vào rất nhiều các hoạt động từ thiện, ủng hộ, quyên góp cho những người thiếu may mắn trên khắp hành tinh. Vì vậy cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);