Thứ Sáu, 26/08/2011, 15:17 [GMT+7]
.
.

Video: 15 siêu xe xếp hàng trước nhà Cường Đô La - Hà Hồ

(Phunutoday) - Sáng nay 26-8, 15 chiếc siêu xe đã tập trung trước cửa nhà Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà trên Quận 7, TPHCM để diễu hành đến điểm tập trung là thành phố Đà Nẵng.

Hành trình Xe và đam mê (Car & Passion) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do những cá nhân đam mê siêu xe ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn tổ chức, nổi bật nhất là nhân vật Cường Đô La - chồng của ca sỹ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. 

Vì đây là lần đầu tổ chức, nên số lượng siêu xe tham dự bị hạn chế, chỉ có 21 siêu xe bao gồm cả hai miền Nam Bắc. Trong đó 15 chiếc từ Sài Gòn xuất phát vào hôm nay 26-8 và 6 chiếc từ Hà Nội sẽ xuất phát chậm hơn. Hàng loạt những siêu xe của các thương hiệu danh tiếng sẽ tụ họp tại thành phố Đà Nẵng (ngày 30/8) bao gồm Ferrari 458 Italia, Lamborghini Mucielargo, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bentley, Rolls-Royce, Bentley hay Mercedes-Benz SL63 AMG. 

 
Cường Đô La tất bật chuẩn bị cho chuyến diễu hành
Cường Đô La tất bật chuẩn bị cho chuyến diễu hành

Đoàn siêu xe Cars & Passion xuất phát từ Sài Gòn sẽ qua Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Đà Nẵng. Trên đường đi, đoàn siêu xe sẽ trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên từng địa phương, mục đích cao cả của cuộc diễu hành này đã được hoạch định ngay từ ban đầu.

Đêm 30/8 là chương trình Gala đêm hội tụ Xe và đam mê, tổ chức đấu giá gây quỹ từ thiện và giao lưu giữa các thành viên.

  • Phương Mai (Clip:24h)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}