Chủ Nhật, 28/08/2011 - 13:00

Cô bạn Miss Teen trổ tài làm "mặt xấu" trước biển
(Dân trí) - Sinh năm 1994, teen model Tấm tên thật là Hoàng Thị Thu, tuy mới chỉ xuất hiện trên một số tờ báo teen nhưng đã phần nào thể hiện được năng khiếu pose hình...
Teen model Tấm, số báo danh 1072 tại vòng sơ khảo của Miss Teen 2011, được người chị Huyền Lizzie hộ tống, đã tạo được những ấn tượng nhất định bởi gương mặt lạ và phong cách thời trang cá tính.
 
Sinh năm 1994, teen model Tấm tên thật là Hoàng Thị Thu, tuy mới chỉ xuất hiện trên một số tờ báo teen... nhưng đã phần nào thể hiện được năng khiếu pose hình cực chuẩn .
 
 
Với đôi mắt một mí cá tính và chiếc miệng xinh xắn,  số đo ba vòng chuẩn 84-60-84 và chiều cao 1m62 là những lợi thế tạo nên cá tính riêng cho cô bạn. Hiện Tấm đang chuẩn bị vào học năm đầu tiên chuyên ngành diễn viên múa của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Tấm hứa hẹn là gương mặt sẽ mang lại những bất ngờ ở cuộc thi Miss Teen 2011.

 

Chia sẻ về đam mê nghệ thuật, Tấm cho biết : "Đam mê lớn nhất của mình là được theo nghệ thuật vì mình luôn thích sự sáng tạo và những điều mới mẻ trong cuộc sống. Mình thích mỗi ngày trôi qua lại có một niềm vui mới, lại có những thành công mới.
 
Thành công sẽ đến với bạn khi bạn thật sự đam mê và cố gắng, một chút may mắn và sự tự tin cũng giúp bạn có được những điều bạn mong ước. Mình luôn cố gắng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra trong cuộc sống, mục tiêu của mình khi viết những dòng này là hy vọng sẽ có mặt trong vòng chung kết Miss Teen"

 

Hãy cùng ngắm cô bạn dự thi Miss Teen cá tính này nhé:
 

 
  
Bài: K.H

Trang điểm và chụp hình: Hoàn Khang