Thứ tư, 31/8/2011, 10:40 GMT+7

Phim ngắn của Trương Bá Chi bị nhầm là ảnh nóng

Sau Lưu Gia Linh, đến lượt Trương Bá Chi bị tung hình ảnh trong một đoạn phim trước đây và đồn đại là ảnh sex bị rò rỉ. Cả nữ diễn viên và đạo diễn của bộ phim ngắn đều rất bất bình vì chuyện này.
> Fan hét tên Trương Bá Chi trong sinh nhật Tạ Đình Phong/ Ảnh nóng của Lưu Gia Linh là cảnh phim ‘2046’

Gần đây, tạp chí Face của Hong Kong đăng những bức ảnh chụp từ đoạn phim và tung tin đó có thể là đoạn phim bị phát tán trong vụ scandal của Trương Bá Chi với Trần Quán Hy năm 2008.

Thực chất, theo 163, đó là phim ngắn Paparazzi, prisoners of war dài 36 giây của đạo diễn Dương Long Trừng quay năm 2006. Phim chỉ có một nhân vật nữ do Trương Bá Chi thủ vai, diễn cảnh bị lạm dụng, bị trói hai tay và bịt miệng.

Trang bìa và trang trong của tạp chí Face đăng ảnh chụp từ phim ngắn trên kèm ảnh Trương Bá Chi chụp cùng Trần Quán Hy để tung tin đồn nhảm.
Trang bìa và trang trong của tạp chí Face đăng ảnh chụp từ phim ngắn trên kèm ảnh Trương Bá Chi chụp cùng Trần Quán Hy để tung tin đồn nhảm.

Tối 30/8, đạo diễn Dương Long Trừng đã lên tiếng bác bỏ và đính chính tin đồn cho Trương Bá Chi. Đạo diễn cho biết, phim ngắn này đã được trình chiếu công khai từ 5 năm trước, và không hiểu lý do gì khiến tạp chí trên lại đăng lên và tung tin đồn sai lệch như vậy.

“Ý tưởng của bộ phim là việc thợ săn ảnh ‘lạm dụng’ các ngôi sao. Trương Bá Chi chính là hình ảnh của một ngôi sao bị trói buộc, với những áp lực và nỗi đau ít ai hiểu được. Mục đích của bộ phim chính là lên án thợ săn ảnh và những tạp chí lá cải”, đạo diễn nói.

Trang 163 gọi điện cho người quản lý của Trương Bá Chi và nhận được phản hồi: “Đó là một phim ngắn nghệ thuật Trương Bá Chi quay giúp một người bạn (đạo diễn Dương Long Trừng). Bộ phim đã được đăng trên Internet một thời gian dài, không hiểu tại sao tạp chí đó lại có thể tung tin như thế. Chúng tôi rất chán nản với những việc như thế này”.

Đã 3 năm trôi qua nhưng scandal ảnh nóng vẫn ám Trương Bá Chi và Trần Quán Hy.
Đã 3 năm trôi qua nhưng scandal ảnh nóng vẫn "ám" Trương Bá Chi và Trần Quán Hy.

Về việc này, nữ ca sĩ Hà Siêu Nghi (Josie Ho), xác nhận cô đã xem phim ngắn này khi nó được công chiếu. Hà Siêu Nghi và một diễn viên khác là Lý Xán Sâm cũng tham gia đóng hai phim ngắn cùng chủ đề.

Hà Siêu Nghi nói về vụ giả mạo ảnh nóng lần này của Trương Bá Chi: “Thật khó tin ở một đô thị phát triển như Hong Kong mà báo chí địa phương lại phong kiến đến mức đó. tin đồn này quả thực buồn cười, thật là một nỗi ô nhục”.

Giữa tháng 8, một ngôi sao Hong Kong khác là Lưu Gia Linh cũng bị dính tin đồn tương tự khi một cảnh phim 2046 từ năm 2005 bị cư dân mạng gán mác "ảnh nóng bị rò rỉ của Lưu Gia Linh". Nữ diễn viên không thèm đính chính chuyện này mà để báo chí tự tìm ra sự thật.

Hòa Ca

Lien he quang cao