Báo Vietnamnet
Cập nhật 31/08/2011 04:43:27 PM (GMT+7)
Cập nhật 31/08/2011 03:15:26 PM (GMT+7)
Go.vn

Gái bán dâm ở Đức phải mua vé hành nghề

Gái mại dâm hành nghề trên các đường phố của Bonn, Đức hiện phải mua vé 6euro/đêm từ một máy bán vé đỗ xe cải tiến, để được phép hành nghề. Đây là nỗ lựcđánh thuế mới đối với nghề mại dâm của chính quyền Bonn.


Theo Daily Telegraph, để có thể hành nghề một cách hợp pháp từ8h15 tối tới 6h sáng, từ thứ hai tới chủ nhật, các lao động tình dục ở Bonn phảimua vé, bất kể có bao nhiêu khách hàng chăng nữa.

Nếu cảnh sát bắt quả tang một lao động tình dục nào hành nghềmà không có vé, họ sẽ bị phạt hoặc bị cấm hành nghề.

Monika Frombgen, một phát ngôn viên của hội đồng thành phốBonn, cho biết, máy bán vé sẽ khiến các gái điếm đứng đường đi vào quy củ tàichính và tương xứng với những lao động tình dục trong nhà chứa, những người cũngphải đóng thuế thu nhập.


"Đó là đánh thuế một cách công bằng. Gái mại dâm trong nhàchứa hay các câu lạc bộ xông hơi đều phải đóng thuế", Monika nói.

Tại Bonn, hiện có 200 gái mại dâm đứng đường. Đây là lần đầutiên, vé được bán trên đường phố Đức. Máy bán vé do công ty Siemens sảnxuất, ghi rõ ngày giờ mua vé. Quyết định đánh thuế mới vừa được áp dụng hôm29/8.

Chính quyền thành phố cũng thiết lập một khu vực riêng nơikhách hàng có thể lái xe tới giao dịch với gái mại dâm.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, Crunch)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Chân dung Thủ tướng kế nhiệm của Nhật

Khi Yoshihiko Noda được chọn làm Bộ trưởng Tàichính cách đây hơn một năm, đa số người Nhật chưa từng biết đến chính trị giakhiêm nhường có nụ cười cứng nhắc và ánh nhìn của diễn viên kịch kabuki này. 


Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.