Báo Vietnamnet
Cập nhật 03/09/2011 05:16:51 PM (GMT+7)
Cập nhật 03/09/2011 03:12:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Jennifer Phạm công bố bạn trai mới

Jennifer Phạm bất ngờ tuyên bốcó bạn trai sau khi để dư luận "đoán già đoán non" suốt gần 4 tháng.

TIN LIÊN QUAN


TIN BÀI KHÁC


Sau khi xuất hiện cùng một ngườiđàn ông "lạ mặt" tại một chương trình ca nhạc hồi đầu tháng 5, Jennifer Phạm đãim lặng để người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng đó có phải là bạn trai cô?.Bằng ấy tháng "im lặng là vàng", Jennifer Phạm đã bất ngờ tuyên bố bạn trai mới.

Hồi đầu tháng 5, người hâm mộ bắt gặp Jenni cùng một người đàn ông "lạ" (Ảnh: afamily)
Jennifer Phạm chia sẻ trên DânTrí rằng, bạn trai cô tên Hải và đang làm ở Hà Nội. Bản thân cô dạo này thườnghay ra Hà Nội một phần vì bạn trai, phần vì cô rất yêu Hà Nội và cũng có một"chốn đi về"  rất riêng và yên bình tại đây.

Tuy nhiên, Jennifer Phạm khẳngđịnh rằng, bạn trai cô không phải là bạn thân của Quang Dũng- người đã từng mộtthời "đầu gối tay ấp" với cô. 'Có lẽ anh Dũng đang nhầm lẫn về mối quan hệ mớicủa tôi', Jenni chia sẻ với Xzone.

Theo cô, Hải chỉ là quen biếtQuang Dũng qua một người bạn khác và đã khá lâu rồi. Và như thế, “Người yêu củaJennifer Phạm từng là bạn thân của tôi” mà Quang Dũng chia sẻ với báo giới làchưa chính xác.

Sau đó, người hâm mộ lại phát hiện cô đeo sợi dây chuyền có mặt cách điệu hình chứ H và J (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, hồi đầu tháng 5/2011,cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao xung quanh người đàn ông "lạ mặt" khi xuất hiện với Jennifer Phạm trong một chương trình ca nhạc.

Giới thạo tin thì cho rằng, ngườiđàn ông này tên Hải (hiện đang làm việc tại Hà Nội), quen Jennifer Phạm khá lâu,cả hai đã là bạn tốt với nhau một thời gian dài. Tuy nhiên, Jennifer Phạm vẫn imlặng cho đến đầu tháng 8, cư dân mạng phát hiện trong một bức hình cô chụp cóđeo một sợi dây chuyền có mặt cách điệu chữ H và J.

Trả lời trên Dân Trí, JenniferPhạm thừa nhận rằng, mặt dây chuyền đó chính là tên của cô và bạn trai mới.

Năm 2007, Jennifer Phạm và QuangDũng kết hôn trước sự bất ngờ của rất nhiều người. Tại thời điểm đó, khi đượchỏi về quyết định kết hôn của cô với Quang Dũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàngvì nó có phần hơi vội vàng, Jennifer Phạm chia sẻ: "Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quennhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biếtđược… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thếnào?- Thế giới văn hóa dẫn lời.

Hiện tại, Jenni thừa nhận rằng, mặt dây chuyền đó chính là tên của cô và bạn trai mới - Hải. (Ảnh: Xzone)
Tuy nhiên, sau 3 năm chung sốngvà có với nhau một cậu con trai đáng yêu, giờ cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".Mặc dù không cùng đi chung một con đường nhưng cả Quang Dũng và Jenni đều thừanhận họ vẫn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến nhau như những người thânthiết.

Mẫn Chi (tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Ngọc Quyên: 'Ảnh nude đâu có gì là ghê gớm'

Loạt ảnh nude được cho là mới chụp củaNgọc Quyên được đăng tải khiến dư luận một lần nữa xôn xao,nhưng nhân vật chính lại cho rằng: "Trong thời buổi này, chụp nude hay bán nude cũng không phảilà một vấn đề gì quá ghê gớm..."


Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.