Ngắm HH Ngọc Hân khoe sắc cùng nữ sinh trường cũ

06/09/2011 11:20

(VTC News)- Giản dị trong chiếc áo dài màu trắng, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân bồi hồi, xúc động khi thăm lại thầy cô giáo mái trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội vào ngày khai giảng 5/9.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã có mặt từ khá sớm tại trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) để tham dự lễ khai giảng năm học mới 2011-12. Tuy đã rời mái trường THPT Trần Nhân Tông 5 năm nhưng Ngọc Hân luôn bồi bồi, xúc động khi được trở lại nơi đây. "Mọi thứ vẫn như hồi tôi đang học, từng ghế đá, hàng cây không có gì thay đổi" - Hoa hậu Ngọc Hân từng tâm sự.

 Hoa Hậu Ngọc Hân đã có mặt từ rất sớm để dự lễ khai giảng tại mái trường THPT ngày nào
Hoa hậu Ngọc Hân: "Mọi thứ vẫn như hồi tôi đang học, từng ghế đá, hàng cây không có gì thay đổi"  



Ngọc Hân cũng chia sẻ "Khi đứng với các bạn học sinh mới, tôi thấy mình như quay lại thời nhất quỷ nhì ma ngày nào". Đối với Ngọc Hân, những kỷ niệm thân thương ngày nào như đang ùa về.

Trở lại mái trường THPT yêu dấu, cô học trò Ngọc Hân tinh nghịch ngày nào đã trao tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô giáo trong trường như một lời tri ân gửi đến các thầy cô.
 
Những học sinh mới bắt đầu bước vào mái trường THPT Trần Nhân Tông lại có dịp xuýt xoa vì lần đầu tiên được tận mắt ngắm nhìn Hoa hậu Việt Nam, được chụp ảnh cùng chị Ngọc Hân và cũng là một cựu học sinh của nhà trường.
 Hoa hậu Ngọc Hân gửi đến các thầy cô bó hoa tươi thắm như một lời tri ân của những thế hệ đã trưởng thành từ mái trường này

 Hai cô trò rạng rỡ trong ngày khai giảng
"Khi đứng với các bạn học sinh mới, tôi thấy mình như quay lại thời nhất quỷ nhì ma ngày nào" 
 Nhiều bạn nam cũng hớn hở vui mừng khi được chụp ảnh và đọ chiều cao cùng Hoa Hậu Ngọc Hân
 Nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông cũng rạng ngời bên Hoa hậu
 Mái trường THPT Trần Nhân Tông là nơi đã chắp cánh cho những ước mơ của Ngọc Hân được bay xa

Phạm Thịnh
Ảnh: Dương Winamp

Viết thảo luận


Mã xác nhận: loading...
 
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);