Bị bắt vì ăn trộm phao bè để... ‘tự sướng’

Bị bắt vì ăn trộm phao bè để... ‘tự sướng’

Xuất bản: 10:20, Thứ Ba, 06/09/2011, [GMT+7]
.

Một người đàn ông Mỹ vừa bị bắt sau khi bị tố cáo ăn trộm và “quan hệ” với một chiếc phao bè đã được bơm căng.

Edwin Charles Tobergta (32 tuổi) đã bị bắt ngay tại nhà của anh ta ở Hamilton, bang Ohio hôm 4/9 sau khi cảnh sát nhận được thông báo của người hàng xóm cho rằng Edwin đã ăn trộm một chiếc phao bè của ông ta và “quan hệ” với nó. Tại cơ quan công an, Edwin thú nhận mọi hành vi của mình và nói anh ta đang gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống và cần được giúp đỡ.

Edwin đang bị giam giữ tại nhà tù quận Butler.

Theo hồ sơ tòa án tại Hamilton thì Edwin đã bị bắt ít nhất 5 lần vì những hành vi tương tự. Anh ta đã chính thức bị buộc tội vào tháng 5/2010 vì tội bí mật sửa đổi bằng chứng và tàng trữ công cụ phạm tội. Sau đó vào năm 2008, anh ta bị buộc tội có hành động thiếu đứng đắn nơi công cộng. Tòa đã yêu cầu anh ta phải đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần để điều trị cho tình trạng bệnh của mình.

Edwin hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Butler, bang Missouri vì có hành động dâm dục nơi công cộng và khinh miệt tòa án.

Theo Minh Khuê
Đất Việt

.
.

Vụ thảm sát ở Bắc Giang:Những nghi vấn quanh lời khai của LuyệnCamera bị phá hủy, 3 người chết ở 3 nơi, hiện trường chỉ vương ít máu và tóc của hung thủ. Với căn nhà khép kín có hệ thống cửa cuốn, cửa kính thủy lực, liệu sát thủ có gây án một mình.

Quốc tế:Vú nuôi của gia đình Gaddafi tiết lộ chuyện kinh hoàngMới đây, một vú nuôi làm việc cho gia đình của một trong những người con trai của Đại tá Muammar Gaddafi đã tiết lộ một chuyện kinh hoàng về cách đối đãi của họ với cô.

Quốc tế:Bé 4 tuổi được độn ngực, độn mông để thi hoa hậuỞ độ tuổi chỉ vừa thoát cảnh tã lót, Maddy Jackson, 4 tuổi đã trên đường trở thành phụ nữ. Cô bé là thí sinh gây sốc mới nhất trên chương trình truyền hình thực tế Em bé và Vương miện, chuyên tiết lộ thế giới kỳ quái của hoa hậu trẻ em, khi được độn mông và ngực.

Pháp luật:Quỷ đội lốt người đánh vợ, lạm dụng con gái ruộtKhông chỉ hành hạ vợ tới độ nhiều lần hàng xóm phải đưa chị tới bệnh xá xã, gã đàn ông mất nhân tính còn nhiều lần bắt cô con gái ruột chưa đầy 14 tuổi đấm bóp cho hắn rồi sau đó giở trò đồi bại với chính đứa con gái nhỏ của mình

Quốc tế:‘Hại đời’ bé gái rồi trốn biệt trong nhà suốt ba nămSau khi hãm hại một bé gái 12 tuổi, Xiao Fei ở lỳ trong phòng suốt ba năm ròng, chân tay rón rén để tránh phát ra từng tiếng động nhỏ.

.
.