Cận cảnh đôi tay "ác thú" Lê Văn Luyện

Thứ năm 01/09/2011 15:55

ANTĐ - Cận cảnh đôi bàn tay mà chủ nhân của nó tự thú nhận, đã cầm dao đâm chém cả nhà chủ tiệm vàng Ngọc Bích.

Nhìn đôi bàn tay bị còng của Lê Văn Luyện, nhiều bạn đọc phải thốt lên: "tay ác thú không phải tay người". Không ai ngờ được rằng, ẩn dưới bộ mặt khá đẹp trai ấy lại là một kẻ "giết người máu lạnh": thực hiện hành vi một cách tàn bạo, không chút ghê tay.

Trong bản khai ban đầu tại đồn biên phòng Na Hình, đỉnh điểm của tội ác, có đoạn Luyện thú nhận: "... khi tôi ra đến cửa thì nghe tiếng con gái 18 tháng tuổi của chủ tiệm vàng khóc to quá. "Tôi bảo "ngủ đi cháu", nó nằm xuống im lặng 1 tí, nó lại khóc. Tôi không biết làm gì nên lấy phớ cắt cổ em bé" - Nhìn những dòng chữ xiêu vẹo lạnh lùng của Lê Văn Luyện khiến người đọc, dù là bất cứ ai cũng phải "sởn da gà". Chính vì thế, trong những lá thư phản hồi đầy phẫn nộ của bạn đọc gửi về Báo ANTĐ, không ít người đã sử dụng từ "ác thú" dành cho Lê Văn Luyện.


Lê Văn Luyện bị bộ đội biên phòng áp giải đi


Đây là đôi bàn tay mà theo chính Luyện khai- một mình cầm dao, giết 3 mạng người


Hàng xóm của Luyện không ngờ ẩn trong khuôn mặt đẹp trai này
lại chính là tên "sát nhân máu lạnh", cướp tiệm vàng Ngọc Bích


Sau thời gian ngắn lẩn trốn, Luyện đã gầy đi nhiều


Liệu tên "sát nhân máu lạnh" này đang nghĩ gì trong đầu? 


Luyện đang viết lời khai về hành vi tàn độc của mình tại đồn biên phòng Na Hình


Chữ ký nguệch ngoạc của Lê Văn Luyện, có lẽ Luyện viết còn khó khăn hơn việc
cầm dao đâm chém người.






Hung thủ không dám nhìn thẳng vào dư luận cả nước đang phẫn nộ

Bùi Tuyết

Bình luận

Sắp xếp theo:

tội ác - 07/09/2011 19:14

kái gì mà 18t chưa phát triển trí não đầy đủ nên ko thểtử hình, nó giết người thỳ chiện thường quá ròy bình thường kũg đọc nhìu vụ giết ngừi ròu, nhưng đằng này giết 3 ngừi kùg 1 gia đình kòn đâm chém thym pé Bích tội ngịp, nhìn hình Bích mà sững sờ,.....thèg nỳ cho chung thân đi khõi tử hình.

Nguyễn Văn Hùng - 07/09/2011 18:22

Tội ác của thằng này kinh khủng quá. Nếu nó còn 1 chút nhân tính thì nó sẽ bị ám ảnh suốt đời vì những tội lỗi nó đã gây ra cho đồng loại. Tội nghiệp cho bé Bích quá phải gánh chịu một nỗi đau thương quá lớn cả về thể xác lẫn tinh thấn, chúc cháu mau lành can đảm và nghị lực để vượt qua.

Nguyễn Phương Hạnh - 07/09/2011 14:41

mình tên luyện ko thể làm đc việc đó đâu. khi gây án xong đã là 6h sáng hắn ko thể một mình đi ra ngoài mà ko bị phát hiện. nếu chủ nhà ko lên tầng 3 phơi quần áo thì hắn sẽ ra tay thế nào, rất nhiều nghi ngờ trong lời khai của hăn. cần phải điều tra lại

dothanhnga - 07/09/2011 08:35

từ vụ án Lê văn luyện và Nguyễn Đức Nghĩa cho thấy do mê chơi game online các đối tượng hành xử như trong trò chơi điện tử, họ chơi game nhiều nên những hành động đó được họ xem và tiếp xúc thường xuyên nên ảnh hưởng tới nhận thức thực tế bên ngoài, do vậy Nhà nước cần có biện pháp cụ thể siết chặt các trò chơi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức, giáo dục trẻ em.

truong van thutruong van thu - 06/09/2011 10:22

ban TRAN VAN THAT noi dung lam . doi voi loai nguoi nay ko tu hinh no la ko duoc .

Bùi Tuấn Nhã - 05/09/2011 12:46

Tữ hình or chung thân tên Luyện. Em Bích sống sau cho qua những ngày k cha k mẹ đây

ta kien cuong - 05/09/2011 01:03

tôi là người theo doi vụ án này từng giờ từng phút.tên ác thú này không thể có hình phạt 18 năm được.giết 3 mạng người va chặt đứt tay cháu bé mà lai xử có vậy thôi sao?

huynh phuong uyen - 04/09/2011 20:56

vì còn quá nhỏ lại k học hành đến nơi gia đình nghèo khó bạn cũng có thể kiếm tiền = đôi bàn tay của mình tại sao lại đi giết ng còn giết cả trẻ e để cả nc VN phải gọi là Ac nhân :(

VIP thi biet - 03/09/2011 23:22

chua chac 1 minh han da lam dc chuyen lon day.con dang sau han nua,chac chan co 1 nguoi nua di cung voi han de gay ra vu giet nguoi za man do.vi khi chau be 8 tuoi kia noi la co 2 nguoi ma.

Truc Anh - 03/09/2011 21:39

18 năm tù với tên này thì quá ít. Pháp luật Việt Nam phải có sự thay đổi , mà theo tôi phải tính từ 16 tuổi nếu giết người hoặc gây chết người thì phải có hình thức cao nhất:Không tử hình thì phải tù 50 đến 100 năm