Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ bảy, 10/09/2011 18:42
10/09/2011 | 13:28

Cãi nhau với vợ, mang tiền vàng ném giữa phố

Dân Việt - Bất bình và đau khổ khi thấy vợ bỏ nhà ra đi, một người đàn ông tức giận ngồi giữa ngã tư thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc ném tiền, vàng mà mình đổ mồ hôi công sức làm ra.

Theo cảnh sát thành phố Trịnh Châu, sự việc xảy ra lúc 18 giờ 25 ngày 8.9 tại một trong những ngã tư đông đúc của thành phố. Một người đàn ông ở độ tuổi trung niên liên tục gào khóc, hét lên và cầm xấp tiền ném ra đường, trong đó đa phần là các tiền có mệnh giá 100 nhân dân tệ.

Ảnh minh họa

Năm phút sau cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và được người đàn ông này cho biết, mình quá mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân khi người vợ không hiểu ông và đối xử với ông không ra gì. Qua điều tra cảnh sát phát hiện người đàn ông này họ Tôn, người An Huy, năm nay 41 tuổi.

“Công việc chính của tôi là buôn bán thép, là nguồn kinh tế chính của gia đình. Tôi đã làm việc cật lực quên ngày đêm để đem tiền về cho vợ nhưng cô ấy không hiểu tôi, suốt ngày cau có, dằn vặt. Nếu không vì hai đứa con tôi đã chả thiết sống. Vì mâu thuẫn, chiều 7.9, vợ tôi đã bỏ nhà tìm đến thành phố Trịnh Châu, nên tôi mới đến đây tìm cô ấy về nhưng đã cố gọi điện mà cô ấy không nghe máy. Qúa chán nản, tôi mới làm như thế này”.

Cảnh sát địa phương cho biết, số tiền mà anh Tôn ném ra đường khoảng 18.000 nhân dân tệ, trong đó có 11 tờ 100 tệ, 1 tờ 50 tệ, còn lại là tiền có mệnh giá nhỏ, ngoài ra còn có 1 vòng cổ, 1 chiếc nhẫn vàng.

Được biết, sự việc kéo dài đến 19h50 phút, khi mà cảnh sát gọi điện được cho người nhà của người đàn ông này đến hiện trường.

Theo Sina

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);