Báo Vietnamnet
Cập nhật 12/09/2011 07:48:11 AM (GMT+7)
Cập nhật 11/09/2011 06:11:39 PM (GMT+7)
Go.vn

Choáng với xe mui trần tiền tỷ của Mỹ Lệ

Chiếc xe này có giá lên đến hơn 3 tỷ đồng, một điều đặc biệt hơn nữa làchiếc xe này của Mỹ Lệ mang biển số 51A - 106.72, đúng ngày sinh nhật của cô1.6.1972.

TIN BÀI KHÁC


Tối qua, 10.9, khi vừa kết thúc một sự kiện tại khách sạn White Palace - TP. HồChí Minh, chiếc xe Lexus mui trần màu đỏ rực rỡ của ca sỹ Mỹ Lệ lập tức là tâmđiểm chú ý của báo giới và những người đi đường. Khi nhìn thấy chiếc xe tuyệtđẹp này của ca sỹ Mỹ Lệ, rất nhiều người đã dừng lại để chiêm ngưỡng nó.

Ca sỹ Mỹ Lệ chia sẻ, chiếc xe mui trần này là quà sinh nhật mà cô tự "thưởng"cho mình cách đây 3 tháng. Ngày trước cô sở hữu một chiếc Mescedes màu đen,nhưng trong một lần vô tình nhìn được chiếc xe này tại showroom của một ngườibạn cô đã không thể kìm lòng và quyết định "tậu" nó.

Được biết chiếc xe này có giá lên đến hơn 3 tỷ đồng, một điều đặc biệt hơn nữalà chiếc xe này của Mỹ Lệ mang biển số 51A - 106.72, đúng ngày sinh nhật của cô1.6.1972.

Một số hình ảnh của ca sỹ Mỹ Lệ bên chiếc xe mui trần thời thượng của cô:



(Theo Vnmedia)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Lý Nhã Kỳ mở hiệu kim cương, gặp Thành Long và...

"Kiều nữ" đã vượt qua cú sốc khi hứng chịu nhiều “búa rìu” dư luận sau sự cốlộ ngực trên sân khấu và đang muốn “lột xác” qua những vai diễn mới. Cùng với đó là những dự địnhkinh doanh táo bạo mà cô vừa chia sẻ.


Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.