Chủ nhật, 11/9/2011, 11:51 GMT+7

Đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội bị phá

Để có sự phục vụ của các cô gái 9X xinh đẹp, khách phải trả 3 triệu đồng một lượt "tàu nhanh", qua đêm 7-8 triệu đồng. Đường dây mại dâm cao cấp ở trung tâm Hà Nội vừa bị triệt phá.
> Phá ổ mại dâm chuyên mua thiếu nữ 'kẹt nét'

Ngày 10/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã ra lệnh bắt Bùi Thị Tuyến (20 tuổi, quận Long Biên) về hành vi môi giới mại dâm. Tuyến khai nhận, đã nói dối gia đình kinh doanh mỹ phẩm nhưng thực chất mưu sinh bằng nghề "môi giới mại dâm".

Trước đó, cảnh sát hình sự đã ập vào một khách sạn ở phường Ngô Thì Nhậm, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Bên trong khuôn viên khách sạn, 2 cô gái khác có biểu hiện nghi vấn đã được mời về trụ sở cảnh sát.

Gái bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: H.M

Tại cơ quan điều tra, hai cô gái 9X cho biết, đi bán dâm theo sự môi giới của Bùi Thị Tuyến. Khi khách có nhu cầu, Tuyến sẽ gọi họ, đưa vào phòng trong khách sạn để khách lựa chọn.

Do gái mại dâm trẻ đẹp, nên khách phải trả 3 triệu đồng một lượt "tàu nhanh". Nếu khách đi qua đêm sẽ phải trả 7- 8 triệu đồng. Má mì Tuyến thu từ 600.000 đồng đến một triệu đồng tiền công môi giới.

N.Anh


Lien he quang cao