Thứ Hai, 12/09/2011 - 11:45

Xem thí sinh Miss Teen thiết kế thời trang giấy cho bé
(Dân trí) - Các cô, cậu bé của Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu (Hà Đông) toả sáng trong những bộ cánh xinh đẹp của bộ sưu tập thời trang đặc biệt do hai thí sinh Miss Teen thiết kế.
 >> “Nam thanh nữ tú” phá cỗ Trung thu cùng trẻ mồ côi

Bộ sưu tập đặc biệt bằng chất liệu giấy là tác phẩm do Quỳnh Anh và Đài Trang, 2 thí sinh dự thi Miss Teen 2011 thực hiện. Những bộ quần áo lung linh nhiều màu sắc kết hợp cùng với phong cách trình diễn “chuyên nghiệp” của các bé đã nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của khán giả. Có bạn còn cho rằng các nhóc tì chính là hình ảnh của những siêu mẫu tương lai.

 

Để có được màn trình diễn tiêu chuẩn như vậy, các bé đã rất háo hức luyện tập trong vòng một tuần với sự hướng dẫn từ các “công chúa Miss Teen”. Riêng Quỳnh Anh và Đài Trang đã mất tới 5 ngày thức thâu đêm để thực hiện bộ sưu tập độc đáo này. Hai bạn chia sẻ niềm hạnh phúc được thấy nụ cười trên những đôi môi nhỏ xinh chính là động lực để hoàn thành tác phẩm đúng tiến độ.

 
Phong cách trình diễn đầy tự tin của những "người mẫu nhí".
 

Các bạn trẻ tham dự bữa tiệc trung thu dành cho các em bé ở Hà Cầu đều hy vọng nụ cười buổi trình diễn sẽ mãi theo các em, Trung thu này sẽ trở thành kỉ niệm đẹp, chắp cánh hy vọng cho những em khao khát tình thương yêu.

 

Biết đâu sau này trong các em, có ai đó sẽ trở thành người mẫu, nhà thiết kế thực thụ hoặc đơn giản chỉ là khi nhớ về ngày Trung thu năm 2011, các em sẽ cảm thấy lòng mình ấm áp.
 




 
Những trang phục nhiều màu sắc bằng giấy được thiết kế khá công phu

 


Được biết để có bộ sưu tập cho Trung thu các bé, hai bạn đã mất gần một tuần để chuẩn bị.

Ngoài ra các em đem tới đêm trình diễn những tiết mục múa đặc sắc


và cả tiết mục múa lân đầy vui tươi.

 

Mai Châm