Thứ Ba, 13/09/2011, 07:16 [GMT+7]
.
.

Nhật ký những ngày cuối của Hoàng My: "Độc giả và người thân luôn bên cạnh tôi!"

(Phunutoday) - Vào lúc 8h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Vũ Hoàng My và 88 thí sinh từ khắp thế giới sẽ cùng tranh tài để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trong đêm thi chung kết. Phái đoàn Việt Nam đã có mặt tại Brazil để tiếp sức cho Hoàng My sẵn sàng với đêm thi chung kết!
 

Đã ở chặng đường cuối của cuộc thi Miss Universe 2011, Vũ Hoàng My vẫn tràn đầy sinh lực và rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Đặc biệt, Hoàng My còn tự tin hơn rất nhiều khi được gặp gỡ những nhân vật rất quan trọng với cô đã bay từ Việt Nam sang Sau Paulo để sát cánh cùng cô trong đêm thi quyết định.
Mô tả ảnh.
Hoàng My cùng bà Lê Diễm Ly (trái) – Giám đốc Kinh doanh tiếp thị Cty Hoàn Vũ
Nhân vật đặc biệt với Hoàng My không ai khác chính là bà Lê Diễm Ly – Giám đốc Kinh doanh tiếp thị Cty Hoàn Vũ – Đơn vị đã dốc rất nhiều tiền của, công sức để đầu tư, trang bị kiến thức cho Hoàng My đến  với cuộc thi Miss Universe năm nay.

Ngoài ra, Hoàng My còn vui mừng khôn tả khi được gặp cả cô Xuân Trang, Hiệu trưởng Trường John Robert Powers VN đã đến bên cạnh cô trong thời khắc quyết định.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Những nhân vật đặc biệt với Hoàng My đã có mặt tại Brazil để tiếp sức cho cô trong thời khắc quan trọng!
Sau khi vòng thi sơ khảo kết thúc, Hoàng My viết tiếp trang nhật ký về những ngày dự thi sắc đẹp. Đáng chú ý nhất, đó là những lời bộc bạch chân thành của Hoàng My khi cô thật sự rất cần những người dân nước Việt hãy cổ vũ, ủng hộ cô để cô có thêm sức mạnh hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả trong cuộc thi này.

Trong nhật ký Hoàng My, có đoạn viết: “Ngày hôm qua chúng tôi hoàn thành xuất sắc vòng sơ khảo và tất cả mọi người đều khen ngợi. Cô Lu và Phó đạo diễn nói họ rất tự hào về chúng tôi vì chúng tôi không phạm một lỗi nào.

Trước khi ra sân khấu, Cô Lu hỏi chúng tôi lần cuối “cho cô xem em sẽ tạo dáng thế nào lúc đầu tiên, trước Ban giám khảo và trước khi vào lại”. Sau khi cô hoàn tất với Venezuela, tôi đến trước cô và tạo dáng. "Đúng rồi! Rất tuyệt! Đó là thứ yêu thích của cô ở em!". Chúng tôi đập bàn tay vào nhau. Cô quả thật biết cách truyền lửa cho người khác. Hôm qua sau hậu trường, tất cả chúng tôi đều hừng hực “ khí thế”!

Khán giả thật cuồng nhiệt cổ vũ cho cô nàng Venezuela trước tôi, đến phiên tôi thì mọi người im lặng. Có lẽ người ta suy nghĩ nhiều hơn khi ngừng nói. Bước ra chào lần cuối, tôi ngước mắt tìm một lá cờ đỏ sao vàng. Tôi ước mình có thể giữ nụ cười lâu hơn nhưng không thể. Người duy nhất lúc này tôi nhận ra, đôi mắt tôi dừng lại chính là vị Giám khảo người Việt. Trong 30 giây yếu lòng tôi mới nhận ra: chúng tôi cần nhau.

Tôi biết, cách Sao Paulo 25 giờ bay, người nước tôi luôn bên cạnh tôi.”
Mô tả ảnh.
Người đẹp Việt Nam - Vũ Hoàng My nằm trong các thí sinh ít có khả năng bứt phá trong đêm chung kết Miss Universe 2011.
Hiện tại, Hoàng My đang nỗ lực tập dượt cùng các thí sinh để chuẩn bị cho đêm thi chung kết. Chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa, 89 người đẹp đại diện cho sắc đẹp của 89 quốc gia sẽ đo sắc, đo tài để lập thành tích cao trong cuộc thi sắc đẹp uy tín.

Tuy nhiên, thật buồn khi thông tin trên trang web chuyên về sắc đẹp Global beauties đã đưa ra những nhận xét, đánh giá sơ bộ dựa trên cơ sở theo dõi 89 người đẹp trong suốt hành trình vừa qua và Hoàng My nằm vào nhóm những thí sinh ít có khả năng vụt sáng trong đêm chung kết.

Ngược lại, bạn bè, những người thân của Vũ Hoàng My tại Việt Nam luôn đặt kỳ vọng vào Hoàng My và nhiều dự đoán đưa ra đại diện nhac sắc Việt Nam sẽ lọt vào top 16 thí sinh đẹp nhất của Miss Universe 2011.
  • Loan Bùi
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}