Ngô Thanh Vân bị "ma ám''

Thứ Sáu, 16/09/2011 11:50

(NLĐO) - "Đả nữ" Ngô Thanh Vân sẽ trở lại màn ảnh rộng mùa Tết 2012 cùng diễn viên Trần Bảo Sơn trong phim "Ngôi nhà trong hẻm".

Không còn là một hình ảnh “đả nữ” với những màn đánh đấm hành động, diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trước khán giả màn ảnh rộng với vai diễn của một người phụ nữ yếu đuối, luôn bị ám ảnh bởi những bóng ma.
   
Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn
                                                                                                                                     
Bi kịch đến khi nhân vật Thủy của Ngô Thanh Vân bị sẩy thai. Dằn vặt và đau đớn với mất mát quá lớn, cô luôn cảm thấy ngôi nhà của mình không bình thường, như có một thế lực âm thầm nào đó chi phối tất cả đời sống.
 
Người chồng cố gắng giúp vợ vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý nhưng càng lúc anh càng không thể kiểm soát được hành động, sự việc trở nên trầm trọng hơn. Và cuộc chiến với những điều bí ấn trong ngôi nhà trở thành cuộc chiến sinh tồn của đôi vợ chồng trẻ…
                                                                                                                                                                                                          
      

Dù không phải đầu tư công sức cho những pha võ thuật như các phim trước nhưng Ngô Thanh Vân cho biết Thủy cũng là một thử thách lớn của cô khi thể hiện một vai diễn nội tâm gần như xuyên suốt phim và cũng là vai diễn quan trọng quyết định “số phận” của cả bộ phim.  
 
 
Ngô Thanh vân và Trần Bảo Sơn trong buổi họp báo sáng 16-9
 
Đạo diễn Lê Văn Kiệt - bìa trái
           
Đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết 80% thời lượng phim sẽ chỉ xoay quanh trong bối cảnh ngôi nhà với những điều kỳ lạ. Đây cũng là kịch bản mà đạo diễn phim Cuối đường băng tâm đắc. “Chúng tôi sẽ không chọn cách khai thác yếu tố rùng rợn theo kiểu máu me mà sẽ sử dụng hiệu ứng âm thanh làm tăng nỗi ám ảnh và sợ hãi cho khán giả” – đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết.

Sau buổi họp báo sáng nay, 16-9, đoàn làm phim sẽ chính thức khởi quay Ngôi nhà trong hẻm, dự kiến ra rạp vào dịp Tết 2012.
         
Tin - ảnh: Tiểu Quyên
[Quay lại]
[Đầu trang]