Thứ Hai, 19/09/2011, 06:07 [GMT+7]
.
.

Style biến hóa của cô nàng đa phong cách Quỳnh "Coong"

(Phunutoday) - Từng đạt giải nhì cuộc thi "Just Dance" do VSao và ĐH Luật HN tổ chức, cô bạn này còn có rất nhiều tài lẻ, và bên cạnh đó là một phong cách ăn mặc "tắc kè hoa" khá  ổn. Chúng ta cùng xem nhé.

Họ và tên: Phạm Ngọc Quỳnh

Nickname: Quỳnh Coong

Ngày sinh: 16/07/1991

Hiện đang học năm thứ 3 ĐH Luật HN; đoạt giải nhì cuộc thi "Just Dance" do VSao tổ chức; Quỳnhcòn là một tay làm bánh ngọt khá siêu.

Không bó buộc mình trong một style nhất định nào, Quỳnh luôn thử tất cả các bộ đồ mà bạn ấy cảm thấy ưng ý, dù là nữ tính hay nghịch ngợm. Vì thế nên cô nàng còn được gọi là "tắc kè hoa" với những phong cách luôn thay đổi của mình. Ngoài tay ngang là một tay làm bánh ngọt siêu hạng, Quỳnh Coong còn đang là chủ cửa hàng bán quần áo tại nhà mình, số 10a ngõ 89 Thái Hà nữa.
Quỳnh nói: "Mình không có một style nhất định nào cả. Mình là người khá dễ mặc đồ nên việc chọn quần áo của mình cũng không quá khó khăn. Nhưng mình vẫn thiên về style nữ tính, có thể lady hoặc dễ thương. Mình đặc biệt rất chú ý đến phụ kiện và sự kết hợp màu sắc giữa chúng. Ví dụ khi mình đeo một chiếc túi màu tím, thì mình sẽ đi giày màu tím, hoặc thắt lưng tím. Đặc biệt các loại vòng tay, bờm, hay khuyên tai mình sưu tầm rất nhiều, có lẽ mình mở cửa hàng bán phụ kiện được đấy!" (cười).
Đi xem phim sau giờ học, Quỳnh Coong mặc jeans skinny với áo chemise trắng giản dị, đi sandal cao gót và xách túi da. Điểm nhấn của cô nàng là chiếc bờm nơ chấm bi xinh xắn, làm bộ trang phục trở nên bớt "giừ" đi rất nhiều. Nếu như màu túi  ton-sur-ton với thắt lưng và giày hơn thì bộ cánh này xứng đáng được điểm 8.
Chiếc khuyên tai bản to màu đen thật đơn giản mà vẫn dễ thương.
Chiếc khuyên tai bản to màu đen đơn giản và dễ thương
 Style của Quỳnh khi đi mua sắm và dạo phố. Chiếc jumpsuit màu tím sẫm có hoa hồng làm nổi bật đôi vai trắng và cặp chân dài. Mái tóc búi cao càng làm bạn ấy trở nên xinh xắn hơn. Nhưng điểm trừ về phụ kiện thắt lưng và giày túi thì vẫn không thể bỏ.
 Đi ăn uống với bạn bè, Quỳnh giản dị trong short jeans cạp cao, tank bèo màu đỏ cam cùng tông với giày búp bê, và một chiếc blazer tím than - trend của mùa thu năm nay.
 Với bộ váy ren trắng, bờm nơ chấm bi xanh và đôi giày bệt cùng màu, Quỳnh Coong giống như bước ra từ truyện cổ tích.
 Chững chạc và già dặn, Quỳnh chọn cho mình skinny jeans, áo len mỏng cổ tim màu xanh lá và blazer màu camel khoác ngoài. Cô bạn sắp thành "luật sư" rồi đấy.
 "Cô luật sư" lại nhí nhảnh trong chiếc áo lệch vai kẻ sọc trắng-hồng và legging. Chiếc clutch đen bóng và đôi giày oxford trông khá "ăn rơ" với nhau!
  • Thực hiện: Bi Măng
  • Ảnh: Hưng Vũ

 

;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}