Người nổi tiếng
Những chuyện tình 'già nhân ngãi' của sao Việt
"Không làm đám cưới không phải vì không thể cưới'
Người nổi tiếng
Vương miện với tôi không phải là phép màu
Ngọc Hân vẫn khẳng định danh xưng hoa hậu không phải là phép màu
Bên lề
Bầu Kiên giàu cỡ nào?
không xuất thân từ gia đình “vốn đã giàu”.

 
Mất mạng ngay tại quán cơm chỉ vì ngước nhìn
20/09/2011 13:53 (GMT +7)
Thấy hai thanh niên đi vào quán, Toán cùng mấy anh em ngẩng lên nhìn. Vì cái nhìn này mà anh em Toán người mất mạng, kẻ bị thương.

Tai họa ở quán cơm

Chị Nguyễn Thị Mai, SN 1977, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam là chủ quán cơm ở ki ốt số 1, chợ Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng kinh hoàng lại xảy ra ngay tại quán của mình, chị cho biết: Vào khoảng 18h40 ngày 18/9, cửa hàng nhà chị đang có khách ăn cơm.
Chị chủ quán không khỏi bàng hoàng vì vụ án mạng. Nạn nhân từng là khách ruột của quán chị nhiều năm.

Bàn 4 người ngồi ngay lối ra vào là hai anh em ruột anh Nguyễn Xuân Toán, SN 1979 và anh Nguyễn Xuân Vĩnh, SN 1971 cùng hai người khác cùng quê ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Khi họ đang ăn thì có hai thanh niên đi bộ đến. Hai người này là khách lạ, một người cởi trần mặc quần sóoc còn một người mặc áo phông cộc tay và quần bò. Bước vào quán, một người hỏi chị Mai “có bán cơm không?”.

Vì ngồi ngay cạnh chỗ chị Mai đứng bán hàng nên nghe tiếng hỏi, nhóm của anh Vĩnh và anh Toán ngước mắt lên nhìn. Thấy vậy, nam thanh niên cởi trần chửi: “Nhìn cái… gì? Thích chết à?”. Anh Vĩnh bảo: “Em có nhìn gì anh đâu?”.

Chưa kịp cúi xuống ăn tiếp, anh Vĩnh bị thanh niên cởi trần xông vào túm tóc, gí đầu xuống bàn. Thấy vậy, ba người trong nhóm anh Vĩnh trong đó có anh Toán xông vào can ngăn và đánh trả, giải thoát cho anh trai mình. Ngay lập tức, nam thanh niên cởi trần này vớ con dao thái thịt của chủ quán đâm tới tấp về phía nhóm anh Vĩnh. Tuy nhiên, anh Vĩnh nhanh chân lùi lại phía sau nên bị thương vào tay.

Thấy anh Vĩnh tránh được, hai nam thanh niên kia hung hãn tiếp tục dùng dao, kéo tấn công vào Toán – em trai Vĩnh. Đâm em trai Vĩnh tử vong, hai thanh niên còn tiếp tục truy sát Vĩnh khiến anh này phải bê bàn chống đỡ.

Chị Mai sợ quá, chạy ra công an phường Kim Liên, quận Đống Đa trình báo. Khi chạy về, chị vẫn thấy hai đối tượng trên cầm hung khí đứng ngay trước quán của chị rồi mãi mới bỏ đi.

Người dân sau đó đã tìm thấy anh Toán gục ngã tại ngõ 11 Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội. Được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, nhưng do vết thương quá nặng, ngày 19/9, anh Toán đã tử vong.

Mới bắt được 1 hung thủ

Nhận được tin báo về vụ án mạng, quận Đống Đa đã phối hợp với Phòng CSĐTTP về TTXH, Phòng Kỹ thuật Hình sự CATP Hà Nội xuống hiện trường.

Nạn nhân Nguyễn Xuân Toán tử vong là do vết thương vào vùng dưới ngực, làm gãy xương sườn và thấu phổi dẫn đến suy hô hấp và tử vong. Ngoài ra anh Toán còn bị hung thủ đâm một nhát vào bả vai.

Anh Vĩnh, anh trai Toán cũng bị thương vào vùng vai trái và tay.

Nhanh chóng điều tra, khoanh vùng đối tượng, cảnh sát đã xác định kẻ gây án là Nguyễn Quốc Dũng, SN 1979, trú tại ngõ 125 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội và Nguyễn Văn Hưng, SN 1993, quê tại huyện Chấn Yên, tỉnh Yên Bái, hiện trú tại phố Chợ Khâm Thiên, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Dũng là người có hai tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Hưng tại cơ quan điều tra. Kẻ gây án chính vẫn bỏ trốn.

Theo lời khai ban đầu của Hưng tại cơ quan điều tra, hôm đó, anh ta đi cùng Dũng vào quán thì anh Vĩnh bất chợt nhìn lên. Dũng sấn tới gây gổ, rồi dùng tay túm tóc và tát anh Vĩnh. Hưng đứng đó cũng có ý định lao vào hỗ trợ. Thấy anh trai bị đánh, anh Toán đứng dậy, phản ứng và đấm vào mắt Hưng để giải cứu cho anh trai. Lúc này, Dũng hùng hổ lấy con dao ở quán cơm, đâm vào bụng Vĩnh nhưng nạn nhân nhảy lùi lại và dùng tay đỡ thì bị dao đâm vào ngón tay. Vĩnh bỏ chạy. Còn lại anh Toán, Dũng liền quay sang "xử lý", đâm vào bụng nạn nhân.

Hưng cũng lấy chiếc kéo đâm vào bả vai anh Toán. Nạn nhân chạy ra ngoài rồi gục xuống, máu chảy xối xả. Vẫn còn hăng máu, Dũng cầm dao đuổi theo nhóm anh Vĩnh nhưng không đâm được ai. Sau đó, Hưng tiếp tục lấy vỏ chai bia chạy theo bạn và vứt chiếc kéo gần đó. Gây án xong, cả hai bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được CA quận Đống Đa phối hợp với Phòng PC 45 CATP Hà Nội tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng còn lại.
 

Theo Bưu Điện Việt Nam

TIN MỚI:
Mất mạng ngay tại quán cơm chỉ vì ngước nhìn (20/09/2011)
Thấy hai thanh niên đi vào quán, Toán cùng mấy anh em ngẩng lên nhìn. Vì cái nhìn này mà anh em Toán người mất mạng, kẻ bị thương.
Bé gái 11 tuổi bị hiếp trước mặt bạn học (20/09/2011)
Gã đàn ông dùng dây thắt lưng và khăn quàng đỏ của 2 cháu trói chân, tay 2 cháu với nhau, rồi hiếp dâm T. ngay trước mắt bạn.
Toàn cảnh vụ phát hiện thi thể người không đầu ở Hà Nội (20/09/2011)
Tại huyện Hạ Hòa (tỉnh Phú Thọ) người dân lại tìm thấy một đầu người chỏng chơ trên bãi mía.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Bé gái 11 tuổi bị hiếp trước mặt bạn học (20/09/2011)
Gã đàn ông dùng dây thắt lưng và khăn quàng đỏ của 2 cháu trói chân, tay 2 cháu với nhau, rồi hiếp dâm T. ngay trước mắt bạn.
Toàn cảnh vụ phát hiện thi thể người không đầu ở Hà Nội (20/09/2011)
Tại huyện Hạ Hòa (tỉnh Phú Thọ) người dân lại tìm thấy một đầu người chỏng chơ trên bãi mía.
Mưa to lan rộng từ miền Bắc đến miền Trung (20/09/2011)
Không khí lạnh gây mưa tại các tỉnh miền Bắc và bắc miền Trung, dự báo các sông ở Bắc Trung Bộ xuất hiện một đợt lũ, riêng tại Nghệ An có khả năng có lũ lớn.
Kẻ sát nhân có khuôn mặt đẹp (20/09/2011)
Hoàng thường xuyên ăn, ngủ tại nhà người đàn ông hơn mình 30 tuổi. Biết ông này có tài sản, Hoàng đã chuẩn bị sẵn chiếc chày, giấu trong chăn để gây án.
Gã chồng siêu hà tiện giết vợ vì miếng ăn, xảo trá trước vành móng ngựa (20/09/2011)
Tức giận, Hà lấy chiếc khăn tắm nhào đến choàng vào cổ vợ rồi siết chặt cho đến lúc thấy Trang nằm bất động.
Phát hiện 2 triệu Euro giả trên người một phụ nữ (20/09/2011)
Cơ quan chức năng cho biết, 2 người đã bị bắt khi đang thực hiện mua bán 2 tập tiền USD giả.
Nghe lầm tên người chết, bị phạt vạ 25 triệu đồng (20/09/2011)
TAND tỉnh Gia Lai vừa đưa ra xét xử và tuyên phạt phúc thẩm đối với 3 bị cáo đều ở làng Amo
Vỡ ống nước ngầm, đường phố thành sông (20/09/2011)
Đến sáng sớm nay 20/9, sự cố vỡ ống nước ngầm trên đường Phan Đình Phùng mới được khắc phục.
Bộ Y tế yêu cầu Thứ trưởng Cao Minh Quang giải trình (20/09/2011)
Ban cán sự Đảng - Bộ Y tế đã họp và yêu cầu Thứ trưởng Cao Minh Quang giải trình thông tin báo chí nêu về việc vay nợ, bằng cấp, tuổi và trù dập cán bộ.
Gã thất nghiệp và những chiêu lừa chuyên nghiệp (20/09/2011)
Khuôn mặt hốc hác, nhưng lại có biệt tài ăn nói và thuyết phục người khác, Phan Đình Chiến (SN 1982) trú tại khối 7, phường Trung Đô, TP Vinh đã thực hiện hàng loạt phi vụ lừa đảo ngoạn mục

"Bộ đội thì đánh giặc cho giỏi, nông dân thì làm nhiều thóc gạo, nhà ngoại giao thì khôn khéo đấu tranh..."

“Nói chuyện bắt HLV Taekwondo Lê Minh Khương ở khoang hạng VIP là không phải, vì tôi ngồi khoang hạng thường, nhìn thấy người ta bẻ tay ông ấy ở khoang hạng thường”, đạo diễn Trần Lực bất bình lên tiếng.

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?

Bạn hãy thể hiện sự am hiểu, sự quan tâm và ý thức trách nhiệm của mình với các vấn đề của đất nước bằng cách gửi cho chúng tôi những bài bình luận, đánh giá, phân tích các vấn đề chính trị xã hội nổi cộm trong năm 2010 để nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về.

Thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nói với tôi rằng, trong đời làm án hình sự của mình, anh chưa từng gặp một kẻ sát nhân nào lạnh lùng, bình thản như Nguyễn Dũng Giang. Có thể gọi hắn là một Nguyễn Đức Nghĩa thứ hai, nếu hiểu theo cách hắn đã phi tang xác nạn nhân thì cũng không kém gì Nguyễn Đức Nghĩa về sự dã man.

Từ tối qua 23/11, cộng đồng mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

Mấy ngày qua clip “nude toàn tập” được cho là của hai cô gái mại dâm xuất hiện trên Internet gây xôn xao dư luận. Bên cạnh việc lên án hành động của nhóm người mặc thường phục (được cho là "những người bắt quả tang") trong clip, nhiều ý kiến nghi vấn rằng liệu đây có phải là một kịch bản được dàn dựng?



 
113
Phát hiện 2 triệu Euro giả trên người một phụ nữ
Cơ quan chức năng cho biết, 2 người đã bị bắt khi đang thực hiện mua bán 2 tập tiền USD giả.

Vỡ ống nước ngầm, đường phố thành sông
Đến sáng sớm nay 20/9, sự cố vỡ ống nước ngầm trên đường Phan Đình Phùng mới được khắc phục.

Nghe vũ nữ thoát y nhận xét về khách chơi
Trong khi các dịch vụ giải trí như "cà phê đèn mờ", "karaoke tay vịn", "thư giãn máy lạnh"… đang có xu hướng thoái trào thì những cô gái sống bằng nghề thoát y vũ lại đang hái ra tiền…
  • Bi hài kỹ nghệ lấy chồng Trung Quốc
    Đàn ông Trung Quốc lấy vợ rất kén chọn và cẩn thận. Họ sợ lấy phải người “không biết” đẻ, do đó những người có sẹo trên bụng họ đều từ chối
  • Phạm tội ác sau một giấc mơ quái đản

    Những ngày xa "vợ", trong đầu Long luôn có ý nghĩ tối nay “vợ” mình đang ngủ với người khác. 20 năm trời trôi qua, trong đầu Long luôn ám ảnh ý nghĩ đen tối ấy.

Nữ sinh trở về sau vụ “mất tích” bí ẩn
Người dân thôn Mai Đàn, xã Hải Lâm xôn xao bàn tán về chuyện 1 học sinh lớp 10 của một trường học trên địa bàn vừa trở về sau vụ “mất tích” bí ẩn.

Tổ quốc ơi, và …mạnh vì tiền, bạo vì quyền!
Biển Đông, thi cử và chuyện 2 bộ phim cổ sử đang phát sóng, và sẽ phát sóng, xét cho cùng, vẫn là chuyện vận mệnh quốc gia dưới góc nhìn hải đảo, giáo dục và văn hóa- những lát cắt bi hùng, phẫn nộ xen lẫn nỗi đau mà Phát ngôn&hành động tuần này xin được gửi tới quý bạn đọc

"Nhờ có tôi mà cuộc thi Hoa hậu được biết đến nhiều hơn"
“Tôi biết mình bị dư luận phản đối. Tôi vẫn hay vào một số trang web để đọc những lời bình luận của độc giả. Đọc những lời xúc phạm, tôi bật khóc. Nhất là từ “óc ngắn”, tôi thấy rất đau…”, Ngọc Trinh chia sẻ trước sóng gió dư luận.

 
Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể sau màn múa sex tại quán karaoke
Theo trình báo của nạn nhân, sự việc xảy ra vào tối 15/9 tại bãi Nhãn, Thường Tín (Hà Nội).
Nghe vũ nữ thoát y nhận xét về khách chơi
Trong khi các dịch vụ giải trí như "cà phê đèn mờ", "karaoke tay vịn", "thư giãn máy lạnh"… đang có xu hướng thoái trào thì những cô gái sống bằng nghề thoát y vũ lại đang hái ra tiền…
Xuất hiện trứng gà nghi giả, dai như nhựa cao su
Sau khi luộc chín, bóc ra thấy vỏ trứng dầy hơn bình thường, lòng trắng trứng có màu hồng hồng, lòng đỏ có màu vàng, có mùi tanh của trứng, bổ ra dễ dàng nhưng khi ăn thì dai dai giống như nhựa cao su",
Phát hiện xác chết không, đầu, chân, tay trôi trên sông Hồng
Bước đầu, Công an huyện Phúc Thọ kiểm tra, phát hiện xác chết là nam giới không đầu, không chân, không tay (đầu bị cắt, cắt 2 tay và 2 chân), mặc quần sóc.
Bi hài kỹ nghệ lấy chồng Trung Quốc
Đàn ông Trung Quốc lấy vợ rất kén chọn và cẩn thận. Họ sợ lấy phải người “không biết” đẻ, do đó những người có sẹo trên bụng họ đều từ chối
Giết người cướp của rồi... ngủ tại hiện trường gây án
Sau khi gây án xong, Trường vào nhà vệ sinh lấy bọc quần áo thì lên cơn động kinh và ngủ luôn tại đó.
Vì tiền, chị chồng hắt chảo dầu sôi vào em dâu
Chỉ vì một phút nóng giận, bị cáo - một nữ nông dân vốn có tiếng hiền lành, chân chất ở địa phương đã tạt cả chảo dầu sôi vào mặt em dâu của mình.
Đâm vợ rồi tự tử ở Hồ Gươm
Duy chở vợ đi ăn rồi bỗng dưng lao vào đâm tới tấp cho tới khi vợ gục xuống. Người đàn ông này sau đó tự đâm mình rồi nhảy xuống Hồ Gươm đòi chết.
Trộm táo tợn cướp súng xả đạn vào bảo vệ kho bạc
Tình huống đột nhập được các đối tượng chuẩn bị kỹ lưỡng và dùng hung khí chống trả quyết liệt khi bị phát hiện.
Xe biển xanh 80B chở thuốc Jet lậu
Xe ô tô công BKS 80B – 2188 chở 2.400 gói thuốc Jet không rõ nguồn gốc, chứng từ bị CSGT “tuýt còi”.
Xuất hiện trứng gà nghi giả, dai như nhựa cao su (3)
Sau khi luộc chín, bóc ra thấy vỏ trứng dầy hơn bình thường, lòng trắng trứng có màu hồng hồng, lòng đỏ có màu vàng, có mùi tanh của trứng, bổ ra dễ dàng nhưng khi ăn thì dai dai giống như nhựa cao su",
Những vụ hiếp dâm kỳ quặc gần đây (3)
Bỗng nổi hứng “thèm yêu” khi bất chợt nhìn vợ bạn tắm, thấy bị hại hớ hênh hay những kẻ chỉ thích yêu bà già là những vụ hiếp dâm kỳ quặc, có vấn đề tâm lý của kẻ phạm tội.
Toàn cảnh vụ phát hiện thi thể người không đầu ở Hà Nội (3)
Tại huyện Hạ Hòa (tỉnh Phú Thọ) người dân lại tìm thấy một đầu người chỏng chơ trên bãi mía.
Cấp thuyền, áo phao cho các học sinh "bơi qua sông đến trường" (2)
Lãnh đạo huyện Minh Hoá đã xác minh sự việc và khẩn trương chỉ đạo cấp thuyền, áo phao cho các em.
Phát hiện xác chết không, đầu, chân, tay trôi trên sông Hồng (2)
Bước đầu, Công an huyện Phúc Thọ kiểm tra, phát hiện xác chết là nam giới không đầu, không chân, không tay (đầu bị cắt, cắt 2 tay và 2 chân), mặc quần sóc.
Cướp vàng chấn động Bắc Giang: Hung thủ giết 3 người, chặt tay cháu bé
Hung thủ đã giết chết cả gia đình 3 người, chặt tay cháu bé, gây ra vụ cướp vàng chấn động Bắc Giang.
Cảnh sát đột kích động lắc "khủng" Hà Nội
Sau nhiều giờ đồng hồ truy kích, lực lượng CSHS đã ập vào căn nhà nghỉ và bắtgiữ hơn 20 đối tượng, kèm súng ống trong bữa tiệc “lắc” kinh hoàng.

Điểm thi môn sử thấp không ngờ: Lỗi từ cách dạy
Theo nhiều cán bộ chấm thi, rất nhiều bài thi sử có nội dung lan man, lạc đề, lấy sự kiện này cắm vào mốc thời gian nọ, sai kiến thức cơ bản...
Bé 2 tuổi nguy kịch vì bỏng nước sôi toàn thân

Tôi thật không dám hình dung trong vài ngày nữa, khuôn mặt ngây thơ bé bỏng kia sẽ chống chọi ra sao với lưỡi hái hung ác của tử thần.


Vì sao công an bị hành hung?
Tình trạng chống người thi hành công vụ đang diễn ra khá nghiêm trọng. Nhiều vụ đối tượng vi phạm tấn công công an ngay cả khi lực lượng này đã nổ súng cảnh cáo.
Phố người Hoa ở Việt Nam – chính sách hay tầm nhìn?
Câu nói “nước mất, nhà tan” ai cũng biết nhưng câu nói “ mất giống thì mất nước” chắc ít người để ý.

TQ không hề có thư tịch gì về Trường Sa, Hoàng Sa
Tôi đã nhiều lần lần tìm thư tịch của họ để tìm hiểu xem chứng cứ chủ quyền nếu có của họ về hai quần đảo này nhưng không hề có.
Tổ quốc ơi, và …mạnh vì tiền, bạo vì quyền!
Biển Đông, thi cử và chuyện 2 bộ phim cổ sử đang phát sóng, và sẽ phát sóng, xét cho cùng, vẫn là chuyện vận mệnh quốc gia dưới góc nhìn hải đảo, giáo dục và văn hóa- những lát cắt bi hùng, phẫn nộ xen lẫn nỗi đau mà Phát ngôn&hành động tuần này xin được gửi tới quý bạn đọc

Biển Đông và lòng yêu nước của người Việt
"Bộ đội thì đánh giặc cho giỏi, nông dân thì làm nhiều thóc gạo, nhà ngoại giao thì khôn khéo đấu tranh..." - Đại biểu QH Dương Trung Quốc.
Ai đang làm nổi sóng ở biển Đông?
Một câu hỏi được đặt ra vì sao Trung Quốc lại hành xử bất chấp luật pháp quốc tế và giải pháp nào cho Việt Nam trước mắt cũng như lâu dài về bài toán biển Đông để Thái Bình Dương thực sự là thái bình?


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);