113
Thảm cảnh gia đình nghịch tử giết mẹ
Với hành vi giết mẹ bằng cách chích điện
Tâm sự
Nản với người chồng an phận, không có chí tiến thủ
Đó là bản chất của anh mà suốt đời này tôi phải chấp nhận?

 
Người đẹp Việt lại đi thi siêu mẫu... "sân vườn"
21/09/2011 09:02 (GMT +7)

“Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương” - Nghe cái tên thì có vẻ "hoành tráng" lắm, nhưng đánh giá khách quan thì đây là một cuộc thi mang tính chất "sân vườn".

>> "Nhờ có tôi mà cuộc thi Hoa hậu được biết đến nhiều hơn"  
>> Cuộc thi HH người Việt Hoàn cầu xứng tầm... ca nhạc tạp kỹ?

Mấy ngày nay, thông tin về các thí sinh tại cuộc thi “Siêu mẫu của Châu á Thái Bình Dương” được tổ chức tại Thái Lan liên tục được cập nhật vì Việt Nam có 2 người mẫu của công ty Venus dự thi: Phạm Anh Thư và Kim Dung.

Cuộc thi “Supermodel of Asia Pacific” tạm dịch là “Siêu mẫu Châu á Thái Bình Dương”- tên gọi rất kêu nhưng nó là cuộc thi hoàn toàn mới, không được tổ chức bởi 1 công ty người mẫu uy tín nào.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan. Mặc dù có tên gọi “Châu Á Thái Bình dương” nhưng có cả thí sinh của Venezuela, Ucraina, và Nga. Ngoài ra còn có 1 số hòn đảo nhỏ với dân cư vài trăm ngàn người như Tonga, Samoa, và Guam.

Mặc dù có tên gọi “Châu Á Thái Bình dương” nhưng có cả thí sinh của Venezuela, Ucraina, và Nga. Ngoài ra còn có 1 số hòn đảo nhỏ với dân cư vài trăm ngàn người như Tonga, Samoa, và Guam. 
Thí sinh Nhật bản Saki Sugai 
Thí sinh Samoa - Helen Winnifred Talipeau và Thí sinh Ấn Độ Parul Mishra 

Nếu lấy tên của mỗi cá nhân thí sinh tìm kiếm trên google thì cũng không thấy thành tích nào hết, ngoại trừ 1 số thí sinh đã đi thi các cuộc thi rất nhỏ. Nếu vào trang chủ của cuộc thi giới thiệu về các thí sinh thì giải giật mình vì chất lượng thí sinh quá kém. Hơn nữa không có cuộc thi nào mà một nước lại được tham gia với 2 người như thế.

Tuy nhiên, Việt Nam có 2 người mẫu của Venus dự thi: Phạm Anh Thư và Kim Dung. (Và cả hai thí sinh của Việt Nam đều có giải, Kim Dung lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất, Anh Thư đoạt “cú đúp” với giải Á hậu 4 và Miss Duyên dáng). Thực ra cuộc thi này chỉ mang tính chất "sân vườn" nhưng mấy ngày qua mọi thông tin, hình ảnh về các hoạt động của các thí sinh tại đây lại được các phương tiện truyền thông ở Việt Nam cập nhật hàng ngày khiến cho nhiều người nhầm tưởng đây là cuộc thi hoành tráng lắm.

Anh Thư cho biết cô đã rất cố gắng ở cuộc thi siêu mẫu "Sân vườn" này
Cả hai thí sinh của Việt Nam đều có giải, Kim Dung lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất, Anh Thư đoạt “cú đúp” với giải Á hậu 4 và Miss Duyên dáng
Giám đốc Vũ Khắc Tiệp sang tận Thái Lan để cổ vũ "gà" nhà

Thiết nghĩ, trong thời buổi hòa nhập, tham gia các cuộc thi thế giới là điều được khích lệ nhưng thật thiệt thòi cho thí sinh nếu họ chưa nắm rõ về quy mô và tiêu chí của các cuộc thi cũng như bị tên tuổi hào nhoáng, quốc tế của nó làm lưu mờ giá trị của mình. Hy vọng các cô gái Việt đừng đi vào vết xe đổ của đàn chị cách đây vẫn không lâu, khi mà các giấy mực của những lời chỉ trích còn chưa khô...

Hiện nay, trong các cuộc thi siêu mẫu trên thế giới chỉ có 1 vài cuộc thi tầm cỡ. Nổi bật nhất là cuộc thi Elite Model Look, cuộc thi này đã phát hiện ra nhiều siêu mẫu của thế giới như Cindy Crawford, Stephanie Seymour, Gisele Bundchen, Julia Saner và Constance Jablonski. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1983, Elite Model Look đã trở nên một cuộc thi tuyển chọn người mẫu hàng đầu và uy tín trên toàn thế thế giới. Cuộc thi đã tìm kiếm, phát hiện và đào tạo ra những thế hệ người mẫu vàng cho làng thời trang quốc tế. Để có được cuộc thi mang tầm quốc tế, Elite đã tuyển chọn rất khắc khe và nghiêm túc những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để làm ra những cuộc thi nhỏ ở cấp quốc gia tại hơn 20 nước và vùng lãnh thổ. Mô hình này đã thu hút hơn 350,000 thí sinh tham dự. 

Thí sinh cuộc thi Supermodel of the world 

Ngoài ra cũng có 1 số cuộc thi lớn khác như không quy mô bằng như Supermodel of the World (được tổ chức bởi công ty người mẫu Ford từ năm 1980), cuộc thi Look of the Year tổ chức ở Italy từ năm 1984. Best Model of the world được tổ chức từ năm 1987. Ở Châu Á các cuộc thi siêu mẫu chỉ mới được quan tâm đến gần đây, nổi trội nhất vẫn và cuộc thi the Supermodel of Asian beauty tạm dịch là Siêu mẫu Châu Á được tổ chức ở Nhật hàng năm.

Thí sinh cuộc thi Elite Model Look 

 Nhìn chung các cuộc thi lớn là các cuộc thi có truyền thống và tổ chức rất lâu năm. Các cuộc thi này chỉ công nhận khi thí sinh có chiều cao và ngoại hình nhất định, quan trọng nhất là phải ít tuổi để có thể có thời gian để đào tạo và tỏa sang trong tương lai. Các cuộc thi uy tín thường các thí sinh chỉ ở độ tuổi trung bình từ 15-20, không hiếm khi các thí sinh thắng cuộc chưa đầy 16. Vì vậy tính chất “tìm kiếm tài năng” đúng nghĩa. Các giải thưởng cũng không được trao bằng tiền mặt mà qua các hợp đồng của công ty người mẫu ví dụ như người thắng cuộc thi Elite Model Look sẽ được hợp đồng quản lý trị giá 200,000 USD trong 2 năm.
 

 


 

 

Theo Eva

TIN MỚI:
Trương Nam Thành dự thi Manhunt International 2011 (21/09/2011)
Người mẫu Trương Nam Thành sẽ đại diện cho người mẫu nam Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc từ 28/9 - 10/10 tới.
Lê Minh lạnh lùng với vợ trẻ (21/09/2011)
Báo giới Hồng Kông đưa tin, mối quan hệ giữa “thiên vương” Lê Minh và vợ trẻ, người mẫu Gaile Lok, đang xấu đi. Cặp đôi này bí mật kết hôn vào năm 2008 và hiện chưa có con.
Nhan sắc Việt: Thất bại vì quá... "thuần Việt"? (21/09/2011)
Trước đây, từng có loạt bài viết đề cập đến vấn đề tại sao các người đẹp Việt khi tham gia các cuộc thi Quốc Tế chưa được thành công, trong khi đó, những cuộc thi trong nước thì lúc nào cũng dính tai tiếng, chất lượng quá thấp?
TIN ĐÃ ĐƯA:
Tuyết Lan: ‘Tôi vốn điệu từ bé’ (20/09/2011)
Tuyết Lan đã có một năm đầy sôi động đánh dấu sự trưởng thành của cô sau cuộc thi Vietnam Next Top Model.
Beck - Vic trở nên lãng mạn nhờ công chúa út (20/09/2011)
Lần đầu tiên trong đời, David đã tự tay nấu một bữa ăn lãng mạn cho vợ Victoria. Tất cả là nhờ vào sự ra đời của đứa con gái đầu tiên Harper Seven.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ có thể bị tước vương miện? (20/09/2011)
Mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011 cách đây 1 tuần tại Sao Paulo, Brazil, nhưng ngôi vị này của Hoa hậu Angola Leila Lopes đang thực sự bị lung lay.
Hồng Nhung ‘cưa sừng’ quá tay? (20/09/2011)
Trẻ hơn và đẹp hơn đó là mong ước của nhiều người. Nhưng công cuộc trẻ hóa của Diva Hồng Nhung có cần tiết chế?.
Hoa hậu Hoàn vũ 2011: Được và mất! (20/09/2011)
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã khép lại với chiến thắng ngoạn mục và đầy bất ngờ của đại diện đến từ châu Phi là hoa hậu Angola.
Hà Trần: Không có chỗ của tàn tro (20/09/2011)
Các danh ca thường chỉ có hai đêm để xuất hiện trong “Không gian âm nhạc” nhưng riêng Trần Thu Hà thì có tới 3 đêm cuối tháng 9 này bởi có quá nhiều người chờ mong chị.
Lưu Hiểu Khánh lại ‘cưa sừng làm nghé’ (19/09/2011)
Phim với kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu NDT, quy tụ 30 ngôi sao nổi tiếng đa quốc gia. Trong đó, Lưu Hiểu Khánh sẽ đảm nhận vai Tiêu Hậu từ năm 20 tuổi đến hơn 70 tuổi.
Bạn gái cũ của Ngô Quang Hải dự thi Siêu mẫu tại Ý (19/09/2011)
Chưa dừng lại ở Top 10 Siêu mẫu châu Á, “chân dài” Phương Mai tiếp tục thử sức tại cuộc thi siêu mẫu thế giới: Look of the year 2011 diễn ra từ ngày 25/9 đến ngày 1/10 tại Ý.
Thúy Nga lần đầu khoe "cục cưng" (19/09/2011)
"Bà già" Thúy Nga hạnh phúc viên mãn bên chồng khoe ảnh con gái đáng yêu sau thời gian sinh con tại Mỹ, vì cháu được sinh ra trên đất Mỹ nên nghiễm nhiên cháu sẽ được mang quốc tịch Mỹ.
Thêm nhiều cáo buộc bất lợi cho bác sĩ điều trị của Michael Jackson (19/09/2011)
“Michael Jackson đã uống Propofol trước khi chết”, thông tin này có thể khiến bác sĩ điều trị cho “ông vua nhạc Pop” trước khi đột tử, Conrad Murray, có khả năng phải ngồi tù. Bác sĩ Conrad Murray đã bị người nhà của Michael Jackson cáo buộc đầu độc anh.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.

Sau khi bị phản đối vì xuất hiện trong một quảng cáo với ngôn ngữ thiếu lễ phép, Mai Phương Thúy đã có đôi lời giãi bày với công chúng. Tuy nhiên, phần đa công chúng đều cho rằng lời giải thích của Hoa hậu có phần lố bịch.

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Cô sinh viên Ngoại giao giành danh hiệu Thần tượng âm nhạc 2010 tối 25/12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Ngay sau khi công bố kết quả, Uyên Linh ôm hôn Mai Hương và cảm ơn Đăng Khoa - người đã nhường suất đi tiếp cho cô ở Gala 6.



 
Trương Nam Thành dự thi Manhunt International 2011
Người mẫu Trương Nam Thành sẽ đại diện cho người mẫu nam Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc từ 28/9 - 10/10 tới.
  • Lê Minh lạnh lùng với vợ trẻ
    Báo giới Hồng Kông đưa tin, mối quan hệ giữa “thiên vương” Lê Minh và vợ trẻ, người mẫu Gaile Lok, đang xấu đi. Cặp đôi này bí mật kết hôn vào năm 2008 và hiện chưa có con.
  • Nhan sắc Việt: Thất bại vì quá... "thuần Việt"?
    Trước đây, từng có loạt bài viết đề cập đến vấn đề tại sao các người đẹp Việt khi tham gia các cuộc thi Quốc Tế chưa được thành công, trong khi đó, những cuộc thi trong nước thì lúc nào cũng dính tai tiếng, chất lượng quá thấp?

Lương Mạnh Hải: "Không sex không phải tình yêu"
"Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng của mình", nam diễn viên họ Lương chia sẻ.

Vén màn sự thật phía sau các MV nhạc Việt
Nhiều ca sĩ trẻ muốn nhanh chóng hiện thực ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng bằng cách đua nhau tung ra các clip ca nhạc. Không cần để ý đâu là nghệ thuật, các ca sĩ chỉ chăm chút cho ý tưởng hình ảnh sao cho đẹp, độc, sốc để được bàn tán nhiều.
  • Fan Việt có cơ hội được hát cùng Westlife
    Khán giả may mắn có cơ hội được mời lên sân khấu để biểu diễn chung với nhóm Westlife. Đó là thông tin mới nhất từ BTC tour diễn Gravity của nhóm nhạc Ai Len này tại Hà Nội vào 1/10 tới.
  • Đồ Rê Mí: Tài năng nhí tỏa sáng
    Dù được xem là cuộc thi dành cho đối tượng nhí, nhưng Đồ Rê Mí đã chinh phục nhiều đối tượng khán giả bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu đầy chất trẻ thơ.

Khát vọng Thăng Long tham dự Oscar 2012
Chiều qua (20/9), Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Huỳnh Vĩnh Ái cho biết Hội đồng xét duyệt phim tham dự Oscar 2012 đã kiểm phiếu chọn phim Khát vọng Thăng Long làm đại diện phim Việt Nam tham dự giải Oscar 2012 sắp tới ở hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc.

HHTG Trương Tử Lâm khoe ngực táo bạo
Có mặt tại buổi trình diễn của nhãn hiệu Burberry tại London Fashion Week 2012, Hoa hậu đã khoe vóc dáng yêu kiều và vẻ gợi cảm khó cưỡng.
  • Tình cũ của Giggs lại làm cánh mày râu "bỏng mắt"
    Imogen Thomas lại vừa làm nóng mắt cánh mày râu với bộ ảnh chụp khi mặc đồ nội y đen. Hình ảnh cô bồ cũ của Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs càng khêu gợi hơn khi khung cảnh được chọn lần này không phải là thiên nhiên, mà là trong một phòng ngủ sang trọng
  • Pha Lê khoe ảnh bán nude
    Giọng ca "Giấc mơ đánh mất" tự tin khoe những đường cong với lưng trần trong bộ ảnh bán nude mới thực hiện.

 
Lương Gia Huy bị tiếng "lợi dụng cơ thể Ngọc Sơn"
“Tôi sắp tung ra ấn phẩm hát đôi cùng thầy Ngọc Sơn được đầu tư công phu, ca khúc Tiền. Nhưng tôi không bỉ ổi tới mức dùng cơ thể thầy mình để tạo scandal nhằm bán đĩa kiểu đó”…
Một hoa hậu từ bỏ ngôi vị sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
Hoa hậu Phần Lan 2011 Pia Pakarinen bất ngờ tuyên bố từ bỏ vương miện sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 16/9. Lý do khiến Pia Pakarinen thông báo từ bỏ vai trò Hoa hậu Phần Lan 2011 là do cô quá thất vọng về Ban tổ chức đại diện quốc gia.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị tố làm giả giấy tờ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Leila Lopes đang dính vào một vụ rắc rối mà trong đó, cô bị đồn là làm giả giấy tờ để có thể chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Angola 2010.
Gia đình cố NS Hồng Sơn: ‘Chúng tôi rất tức giận!
"Chướng tai" trước những thông tin trong bài báo "tô hồng" quá mức về vợ cũ cố diễn viên Hồng Sơn, gia đình anh đã lên tiếng.
Thanh Thảo dữ dội ‘đáp trả’ Ngô Kiến Huy
"Cuộc chiến" thầy trò trở nên kịch tính khi Thanh Thảo tuyên bố: "NKH bị dắt mũi".
Ngọc Thạch không được cấp phép thi Hoa hậu trái đất
Theo thông tin mới nhất mà Dân trí có được thì Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã từ chối cấp phép cho Ngọc Thạch tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất vào tháng 11 tới đây tại Thái Lan.
Thúy Nga lần đầu khoe "cục cưng"
"Bà già" Thúy Nga hạnh phúc viên mãn bên chồng khoe ảnh con gái đáng yêu sau thời gian sinh con tại Mỹ, vì cháu được sinh ra trên đất Mỹ nên nghiễm nhiên cháu sẽ được mang quốc tịch Mỹ.
Lưu Hiểu Khánh lại ‘cưa sừng làm nghé’
Phim với kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu NDT, quy tụ 30 ngôi sao nổi tiếng đa quốc gia. Trong đó, Lưu Hiểu Khánh sẽ đảm nhận vai Tiêu Hậu từ năm 20 tuổi đến hơn 70 tuổi.
Phương Mai: ‘Hễ buồn là... động tay chân’
Khi buồn, Phương Mai tâm sự cô lại rất thích vùi đầu vào ngủ nướng. Nhưng trước khi ngủ nướng thì cô sẽ giải tỏa nỗi buồn và "đánh bay" mọi stress bằng rất nhiều việc làm động đến...
Bạn gái cũ của Ngô Quang Hải dự thi Siêu mẫu tại Ý
Chưa dừng lại ở Top 10 Siêu mẫu châu Á, “chân dài” Phương Mai tiếp tục thử sức tại cuộc thi siêu mẫu thế giới: Look of the year 2011 diễn ra từ ngày 25/9 đến ngày 1/10 tại Ý.
Hồng Nhung ‘cưa sừng’ quá tay? (29)
Trẻ hơn và đẹp hơn đó là mong ước của nhiều người. Nhưng công cuộc trẻ hóa của Diva Hồng Nhung có cần tiết chế?.
Gia đình cố NS Hồng Sơn: ‘Chúng tôi rất tức giận! (22)
"Chướng tai" trước những thông tin trong bài báo "tô hồng" quá mức về vợ cũ cố diễn viên Hồng Sơn, gia đình anh đã lên tiếng.
Thanh Thảo dữ dội ‘đáp trả’ Ngô Kiến Huy (11)
"Cuộc chiến" thầy trò trở nên kịch tính khi Thanh Thảo tuyên bố: "NKH bị dắt mũi".
Thúy Nga lần đầu khoe "cục cưng" (3)
"Bà già" Thúy Nga hạnh phúc viên mãn bên chồng khoe ảnh con gái đáng yêu sau thời gian sinh con tại Mỹ, vì cháu được sinh ra trên đất Mỹ nên nghiễm nhiên cháu sẽ được mang quốc tịch Mỹ.
Ngọc Thạch không được cấp phép thi Hoa hậu trái đất (2)
Theo thông tin mới nhất mà Dân trí có được thì Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã từ chối cấp phép cho Ngọc Thạch tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất vào tháng 11 tới đây tại Thái Lan.
Nhan sắc Việt: Thất bại vì quá... "thuần Việt"?
Trước đây, từng có loạt bài viết đề cập đến vấn đề tại sao các người đẹp Việt khi tham gia các cuộc thi Quốc Tế chưa được thành công, trong khi đó, những cuộc thi trong nước thì lúc nào cũng dính tai tiếng, chất lượng quá thấp?
Người đẹp Việt lại đi thi siêu mẫu... "sân vườn"
“Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương” - Nghe cái tên thì có vẻ "hoành tráng" lắm, nhưng đánh giá khách quan thì đây là một cuộc thi mang tính chất "sân vườn".

Ngọc Hân: Vương miện với tôi không phải là phép màu
Ngọc Hân vẫn khẳng định danh xưng hoa hậu không phải là phép màu thay đổi cuộc sống của cô.
"Nhờ có tôi mà cuộc thi Hoa hậu được biết đến nhiều hơn"
“Tôi biết mình bị dư luận phản đối. Tôi vẫn hay vào một số trang web để đọc những lời bình luận của độc giả. Đọc những lời xúc phạm, tôi bật khóc. Nhất là từ “óc ngắn”, tôi thấy rất đau…”, Ngọc Trinh chia sẻ trước sóng gió dư luận.

Mai Phương Thuý - Ai bảo cô làm "nghề" hoa hậu!
Khổ cho hoa hậu nhà ta, lại cứ ngây thơ, cả tin đến thiếu đề phòng và đáng thương nhất là không hề biết “mình đang là thánh sống” trong mắt không biết bao người. Liệu hồn, “thánh” thì có bao giờ nói “vô lễ”!
Trào lưu "phanh ngực" của mỹ nhân Việt

Thanh Hằng và Yến Trang vừa hâm nóng trào lưu tưởng chừng đã nguội lạnh đối với những mỹ nhân yêu thời trang của showbiz Việt.


Kiều Trinh: Có người nói tôi là ‘nông dân thất học’
Có những người nói tôi là “nông dân thất học” , là thảm họa, là điên, là rồ... nhưng cũng chẳng sao. Bao nhiêu năm qua, tôi sống và làm việc như thế nào thì những người gần tôi nhất cũng đã hiểu tôi.
Phương Thanh: Cứ phải “rè rè” thì mới là tôi!
"Một nhạc sĩ lớn từng chê vỗ mặt rằng giọng của tôi là bị hư dây thanh đới nên cứ rè rè. Kể cả khán giả cũng nhiều người nghĩ tôi bị hỏng giọng. Nhưng phải rè rè thì mới là tôi. Tôi chẳng buồn", ca sĩ Phương Thanh tâm sự.

Thủy Tiên trần tình chuyện ‘gái ngoan hay hư’
Cô ca sĩ "Em đã quên" bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ là gái hư nhưng nói là gái ngoan thì cũng không dám nhận...".
Sao Việt nhộn nhịp chuẩn bị tết Trung thu cho con
Cũng như bao gia đình đang sửa soạn đón Trung thu, dù bận rộn đến mấy Thân Thúy Hà, Thái Thùy Linh, MC Thanh Vân… vẫn thu xếp thời gian chuẩn bị cho con đón trăng rằm tháng 8.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);