Làm giám đốc nhờ 10 năm lăn lộn ở... nhà thổ

21-09-2011 | 08:00

(Nguoiduatin.vn) - Carolyn Still, 29 tuổi vừa được mời về làm giám đốc điều hành CLB bóng đá trẻ nhất thế giới ở Mansfield Town nhờ kinh nghiệm 10 năm lăn lộn giang hồ, cụ thể là ở trong các... nhà thổ danh tiếng.

Theo báo chí Anh, bà Carolyn Still từng có 10 năm kinh nghiệm làm gái chuyên nghiệp ở rất nhiều nhà thổ có tiếng. Năm 2001, khi còn là sinh viên khoa chính trị, để có tiền trang trải chi phí học hành và ăn uống, bà Carolyn Still, khi đó mới 18 tuổi đã dấn thân vào con đường làm gái cho hai nhà thổ tại Luân Đôn. Tiêu chí phục vụ khách hàng của Carolyn là “ngày và đêm, giá cả khác nhau”.

Tân CEO của Mansfield Town, bà Carolyn

Đến năm 2006, Carolyn ra trường và làm kế toán ở Luân Đôn rồi chuyển về Leeds làm việc cho hãng Seabrook's. Tuy nhiên, do quen kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng từ công việc mại dâm trước đây, Carolyn không cảm thấy hài lòng với đồng lương ít ỏi từ công việc chân chính nên một lần nữa, bà lại sa chân vào con đường làm gái chuyên nghiệp. Lần này, bà làm gái ở các nhà thổ có tên Lucy Brookes và McKenzie's với tên “giao dịch” trên Internet là Leulla và Brooke.

Sau 10 năm lăn lộn ở các nhà thổ, đến năm 2010, bà Carolyn nhận thấy con đường làm gái của bà sớm muộn gì cũng phải kết thúc do tuổi tác, kiếm được số vốn kha khá, bà Carolyn quyết định bỏ nghề.

Nhờ vào những "mối quan hệ" trong thời gian làm gái, và Carolyn đã tìm được công việc CEO ở CLB nghiệp dư Nottinghamshire. Có chút kinh nghiệm và cũng nhờ "quen biết" từ trước, cuối cùng, Carolyn đã được ông chủ John Radford của Mansfield Town mời về làm giám đốc điều hành của đội bóng bán chuyên nghiệp ở Mansfield Town.

Báo chí Anh đồn thổi rằng, ông chủ John Radford có quan hệ với Carolyn nên mới đưa cô này về sân Field Mill để “tòm tem” cho tiện. Nhưng bà Carolyn khẳng định bà được mời vì bà có năng lực thực sự, và bà sẽ đánh thức người hâm mộ đang ngủ quên ở The Field.

Chưa rõ năng lực thực sự của bà Carolyn thế nào, nhưng rõ ràng với quá khứ đen tối, bà Carolyn sẽ phải cố gắng rất nhiều để chinh phục trái tim của những người yêu bóng đá.

Lan Ngọc

Tags: làm gái, nhà thổ, giám đốc điều hành, CEO