Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ năm, 22/09/2011 13:23
22/09/2011 | 06:11

Khoe ảnh bán nude, Pha Lê khẳng định rất... kín đáo

Trong khi nhiều bộ ảnh bán nude của nghệ sĩ được đánh giá là không mang tính nghệ thuật, nhưng Pha Lê không ngại dư luận. Theo cô, mỗi người có quan điểm riêng và những hình ảnh bán nude của Pha Lê... rất kín đáo.

T
" Tôi nghĩ những hình ảnh này của mình mang tính nghệ thuật. Tôi may mắn được làm việc với một ekip đã có thương hiệu như Chung Thanh Phong, Tee Lee nên tôi được họ tư vấn và tạo hình sao cho không bị phản cảm. Họ đều là những người có tên tuổi, do vậy nếu họ tạo hình không tốt cho tôi cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của họ" - Pha Lê chia sẻ.
Khác với hình ảnh cách đây 1 năm, Pha Lê của hiện tại không thích chụp những bộ ảnh nóng bỏng, bốc lửa. Cô cho biết ở mỗi thời điểm thì có thay đổi trong suy nghĩ, cô hướng tới hình ảnh gợi cảm nhưng kín đáo.
Sở hữu body hoàn hảo, vòng 1 ấn tượng cùng đôi chân dài thẳng tắp, Pha Lê không gặp khó khăn khi xây dựng hình ảnh gợi cảm.
Sau khi đầu quân vào công ty của bà bầu Thanh Thảo, Pha Lê có nhiều cơ hội tiếp cận với thị trường âm nhạc phía Nam. Theo cô, mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Cô cũng đang thực hiện album mới của mình.
 
 
 
Theo Bưu Điện Việt Nam

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất