Thứ tư, 21/09/2011, 17:01(GMT+7)

Cheryl Cole phải lòng anh lính đẹp trai

Trái tim của nữ ca sỹ xinh đẹp rúng động sau khi trở về từ chuyến đi Afganistan tuần trước.

Theo Mirror, Cheryl Cole đã trao đổi số điện thoại của mình với một anh lính trẻ đẹp trai tại trại lính Bastion, tỉnh Helmand trong chuyến đi 4 ngày tới Afganistan tuần trước. Cô nàng thừa nhận mình đã bị lung lay sau khi tiếp xúc nói chuyện với anh khi cùng tham gia vào một hoạt động huấn luyện. Nữ ca sỹ của nhóm nhạc Girl Aloud tiết lộ cô sẽ gọi cho anh lính một cuộc điện thoại vào cuối tuần này.

Nhớ lại 4 ngày sống cùng binh lính Anh tại Afganistan, Cheryl cho hay: "Đó là khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi không thể giải thích nổi cảm giác sung sướng hạnh phúc của tôi về chuyến đi này. Tôi đã được gặp gỡ rất nhiều những người lính Anh ở đây. Họ không chỉ là những con người dũng cảm mà trong số đó có rất nhiều chàng trai dễ thương.

Tôi đã nhận được một cuộc điện thoại từ một anh lính trẻ, mặc dù tôi nghĩ rằng chưa chắc anh ấy sẽ dám gọi điện cho tôi. Anh ấy bắt đầu trò chuyện với tôi khi dậy tôi bắn súng trong một hoạt động đào tạo. Tôi cảm thấy vui vui. Tôi nghĩ rằng mình sẽ gọi lại cho anh ấy trong tuần này và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi chắc rằng anh lính ấy sẽ bất ngờ khi tôi trực tiếp gọi điện cho anh, anh ấy hẳn sẽ vui lắm. Và đó là lý do tại sao tôi sẽ làm điều đó".
 
Nàng họa mi xinh đẹp tiếp tục tâm sự: "Khi hai người yêu nhau mà lại ở cách xa nhau thì thật đáng sợ, quả là một cơn ác mộng. Sự khác biệt về thời gian, không gian như một kẻ giết người vì người ta sẽ rất khó khăn để giữ liên lạc thường xuyên. Tôi rất muốn ở lại đó lâu hơn nữa, được gặp gỡ tất cả những người lính Anh đang chiến đấu ở đây". Không hiểu khi nhắc đến khoảng cách về mặt địa lý, Cheryl Cole có ngầm nói đến sự khó khăn nếu như mối tình giữa cô và anh lính chớm nở không nhỉ?
 
Những người lính thường rất chung tình, bởi lẽ họ sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm, lại không có nhiều cơ hội tiếp xúc nhiều với phụ nữ. Thế cho nên họ rất trân trọng tình cảm, đặc biệt là tình yêu. Nếu như anh lính được Cheryl gọi điện nhất định sẽ sung sướng ngút trời cho xem. Giả dụ Cheryl còn nảy sinh tình cảm với anh chàng đẹp trai đó thì cô nàng có lẽ sẽ được tôn là "nữ hoàng của lòng anh" ấy chứ.
 
Hôm qua, Cheryl xuất hiện trong một bữa tiệc tại London với chiếc váy đầm đỏ nổi bật và mái tóc được chải ngược lên cao. Cô vợ cũ của Ashley rạng rỡ như một nữ thần. Khi trả lời phỏng vấn, cô nàng đùa tếu táo: "Có hai điều mọi người hay hỏi tôi trong tuần này, đó là Afganistan hoặc ... tóc của tôi".

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment