Thứ Năm, 22/09/2011 15:52

'Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn mà thôi'

"Ca sĩ Se7en chỉ đình đám trong phạm vi Hàn Quốc và anh ta cũng chỉ nổi tiếng như Cao Thái Sơn, Hồ Ngọc Hà... ở Việt Nam mà thôi", chàng ca sĩ trò chuyện trong cuộc phỏng vấn trực tuyến.

- Chào anh Sơn! Theo anh khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng có cần phải có trình độ học vấn cao không hay chỉ cần có khả năng ca hát? Và hiện nay anh đã trở thành một thần tượng của giới trẻ anh đã và đang làm gì để những người trẻ như tụi em có thể học hỏi và đi theo con đường của anh? (Lưu Thị Thu Hà, 15 tuổi, ấp 4, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương)

- Chào em! Để trở thành một ca sĩ nổi tiếng thì cần rất nhiều yếu tố, trong đó nền tảng giáo dục rất quan trọng. Nếu chỉ có giọng hát, mà không có đức thì cũng rất khó để tồn tại lâu bền. Anh nghĩ nghề gì cũng vậy thôi, nếu như mình có trình độ học vấn cơ bản tốt thì trí tuệ sẽ hỗ trợ rất nhiều vào cuộc sống và công việc.

Hơn nữa, anh nghĩ các em cũng nên chuẩn bị cho mình một nền tảng giáo dục cơ bản tốt để khi bước vào đời được vững bước hơn. Anh rất ủng hộ điều này nếu em đã sẵn sàng mọi thứ.

os

Cao Thái Sơn nhận lẵng hoa chúc mừng sinh nhật khi tới phỏng vấn trực tuyến.

- Trong MV "Gió lạnh", anh và chị Sam kết hợp rất ăn ý. Anh cho em hỏi trong khi quay MV anh có kỷ niệm vui nào với chị Sam không và hai người? Lúc ra mắt album anh có cảm giác như thế nào khi tất cả các bạn đồng nghiệp đều đến ủng hộ và chúc mừng? (Lê Minh Hoàng, 19 tuổi, 538/1 Bà Hạt, phường 8, quận 10, TP.HCM)

- Thật sự Sam là một diễn viên rất nhiệt tình và dễ thương, nên buổi quay hình được thực hiện rất nhanh và vui vẻ. Trong MV Gió lạnh, một kỉ niệm rất vui là Sam rất là yêu thích các chú cún con, trong MV cũng có hình ảnh của chú cún xuất hiện, là một người bạn thân của Sam nhưng Sam lại rất là sợ, bởi vì chú cún đang trong giai đoạn... mọc răng, nên đụng đâu là "cạp" đó, làm Sam rất sợ bị cắn, nên trong một vài cảnh đầu, cứ thấy chú cún cạp vào tay Sam là Sam quăng chú cún đấy ngay xuống đất, làm Sơn rất xót xa bởi Sơn rất là cưng người bạn nhỏ này. Rất may là sau đó mọi chuyện đã quen nên Sam cũng không còn sợ nữa.

Còn về buổi họp báo, thì nhân đây, Sơn cũng cảm ơn rất nhiều ca sĩ Khánh Ngọc, Minh Hằng, Kiwi Ngô Mai Trang, Sam, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... và các anh chị phóng viên báo chí đã có mặt đông đủ và chia vui cùng Sơn nhân dịp phát hành album mới này.

- Theo anh thì mình đã là một ngôi sao chưa? Cho Có khi nào anh nghĩ sẽ làm một album để gây quỹ từ thiện cho người nghèo? (Nguyễn Hữu Cảnh, 19 tuổi, tổ 34/30 lô 3 Hải Hoà - Long Hải - Long Điền - BRVT)

- Với anh, ngôi sao hay thần tượng chỉ là một danh hiệu do khán giả và mọi người đặt nên. Vì thế là một ca sĩ làm thế nào để sống mãi trong lòng khán giả và luôn là một ngôi sao trong lòng họ mới là điều quan trọng. Anh luôn tâm niệm rằng nếu mình cố gắng làm một điều gì đó thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thi thoảng anh cũng đi làm từ thiện và anh cũng ước mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ có thật nhiều tiền để có thể chia sẻ với những người nghèo đang gặp nhiều khó khăn. Cảm ơn em.

- Anh Sơn nghĩ sao về một CD với các nữ ca sĩ? Em thấy anh ít hát đôi quá. (Đỗ Việt Anh, 18 tuổi, Hà Nội)

- Ý kiến này hay nè, về kế hoạch thực hiện một CD song ca với các nữ ca sĩ đồng nghiệp với Sơn thì đã được nhắm đến từ năm ngoái rồi. Tuy nhiên, Sơn quyết định sau khi giới thiệu Gió lạnh xong, thì sẽ tiến hành thực hiện kế hoạch này, cũng như chuẩn bị cho những khách mời nữ song ca với Sơn trong dự án liveshow vào giữa năm 2012. Còn chi tiết cụ thể về liveshow này cũng như các khách mời thì Sơn sẽ bật mí sau nhé. Có lẽ đây cũng là một tin thú vị và hấp dẫn phải không bạn? Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn và tất cả mọi người.

- Anh Sơn ơi, em đang sinh sống ở Hoa Kỳ, rất hâm mộ giọng hát và phong cách biểu diễn của anh qua 1 loạt hit như: "Con đường mưa", "Pha lê tím"... Em mong muốn một ngày nào đó anh sẽ sang Hoa Kỳ biểu diễn phục vụ cho kiều bào đang sinh sống tại đây. Anh có dự định đó không? (Huỳnh Hữu Ân, 22 tuổi, Hoa Kỳ)

- Chào em. Thời gian qua anh có đi Hoa Kỳ lưu diễn nhiều và bây giờ thì đang trong chuyến lưu diễn châu Âu, Úc và Việt Nam, anh cũng rất nhớ những khán giả tại Mỹ. Anh sẽ cố gắng sắp xếp để một ngày gần đây nhất có thể qua Mỹ và hát cho em nghe.

- Chào anh! Người của công chúng không thể tự do làm nhiều việc như những người khác vì cần phải chú trọng hình ảnh của mình. Có bao giờ anh muốn chạy trốn, muốn sống thực với bản thân chưa? (Lương Thị Lệ Thu, 21 Tuổi, 193 Thanh Thủy - Hải Châu - Đà Nẵng)

- Chào em. Anh không biết những người khác thế nào nhưng anh thì luôn sống thực với bản thân mình. Chỉ có điều anh phải hạn chế những cử chỉ, hành động không được quá đà để luôn giữ được hình ảnh đẹp của mình trong mắt khán giả. Chẳng hạn như anh không thể chơi bời một cách phóng túng, ăn uống, đi lại cũng không được thoải mái như những người bình thường. Anh cũng phải giữ ý, lịch sự... Bây giờ anh cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống hiện tại, đôi khi nếu tự do làm theo những gì mình thích thì biết đâu lại hư đó.

os

- Hi anh Sơn. Em là fan của anh từ rất lâu rồi, em cũng là một thành viên của FC Đà Nẵng. Cuối cùng thì album vol.9 "Gió lạnh" của anh đã ra mắt rồi, số lượt nghe trên Zing MP3 cũng rất cao. Đặc biệt, ca khúc này còn lọt vào bảng xếp hạng top 10 ca khúc hot. Trong quá trình làm album này, anh có thể chia sẻ những khó khăn mình gặp phải cho mọi người cũng như FC nghe được không? Cảm ơn anh. Chúc anh thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình. Em và FC sẽ luôn ủng hộ anh! (Lương Hồng Nhật Tân, 14 tuổi, 22B Tống Phước Phổ, Đà Nẵng)

- Mỗi lần về Đà Nẵng, lúc nào anh cũng vui. Tuy nhiên lại không có nhiều thời gian để ở lại lâu hơn với FC Đà Nẵng, anh nhớ chính xác là tháng 8 vừa qua, anh có lưu diễn và họp FC tại Đà Nẵng rồi, không biết là hôm ấy em có tham gia không hay vì bận học mà không đến được?

Để hoàn thành 1 album như sự đầu tư hơn nửa tỉ đồng cho Gió lạnh lần này, thì thực sự là có quá nhiều chuyện vui lẫn buồn để chia sẻ, trong đó có 2 điều ấn tượng nhất mà anh và cả ê kíp nhớ. Lần quay MV Yêu lặng lẽ theo phong cách nhạc dance, cả ê kíp gần như là thức trắng 2 ngày đêm tại khu sa mạc cát Bàu Trắng và bãi đá Ông Địa, Mũi Né. Mọi người từ đạo diễn Tuấn Chelsea, Vietnam's Next Top Model Diệp Lâm Anh, các dancer... đều rất vất vả vì thời tiết vừa hết nắng gắt thì mưa lại ập xuống nên việc quay bị gián đoạn rất nhiều lần, ai cũng đuối nhưng chỉ mong sao cảnh quay cuối được hoàn thành nhanh chóng. Trong MV này, cũng sử dụng cảnh quay bằng máy bay mô hình lần đầu tiên được nhập về từ Mỹ nên cả ê kíp cũng khá lúng túng trong quá trình sử dụng. Xui xẻo là chỉ mới thử nghiệm vài cảnh quay đầu tiên thì gió mạnh quá, làm máy bay rớt xuống rồi hư luôn, nên cuối cùng chỉ sử dụng đúng có 1 cảnh Diệp Lâm Anh đi trên sa mạc thôi.

- Em chào anh! Hôm nay một ngày thật vui, chúc mừng sinh nhật anh Sơn! Sinh nhật năm nay không biết điều gì làm anh vui nhất, anh nhỉ? Anh Sơn, album vol 9 của anh là những ca khúc ballad sở trường và dance đột phá, vì vậy anh đã đầu tư rất nhiều. Nhưng anh ơi, anh không sợ là khán giả sẽ không đón nhận dance như những ca khúc ballad sao? Thế thì công sức và tiền anh bỏ ra là không cân xứng rồi? (Trần Cẩm Thịnh, 16 tuổi, Thành Triệu, Châu Thành, Bến Tre)

- Cảm ơn lời chúc của em. Ngay từ khuya hôm qua anh đã rất vui và bất ngờ khi nhận được những lời chúc và những món quà sinh nhật gửi đến cho anh. Cho đến bây giờ vẫn chưa kết thúc, không niềm vui nào có thể diễn tả được. Đặc biệt hơn nữa, album Gió lạnh được khán giả yêu thích và đạt hơn 5 triệu lượt nghe chỉ trong 2 tuần, là điều mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Anh cũng xác định những bài hát pop như Gió lạnh, Hy vọng mong manh sẽ được khán giả yêu thích nhiều hơn dòng nhạc dance vì nó dễ đánh trúng tim khán giả (cười). Và dòng dance cũng sẽ làm phong phú thêm cho đêm nhạc của anh được hấp dẫn hơn.

- Anh Sơn thân mến, phong cách biểu diễn của anh có phần thoáng quá, cũng có thể nói là khá sexy làm anh mất một phần không nhỏ fan. Anh nghĩ gì về điều đó? (Đỗ Văn Đông, 21 tuổi, Ninh Hiệp - Gia Lâm - Hà Nội)

- Phong cách của anh hướng đến số đông khán giả yêu thích hiện đại nên không thể tránh khỏi nhóm khán giả không thích phong cách sexy. Làm ca sĩ là nghề làm dâu trăm họ, nếu mình không có gì khác biệt so với những ca sĩ khác thì con đường đi của mình cũng sẽ mờ nhạt dần thôi. Anh nghĩ rằng thời gian gần đây em không xem anh biểu diễn đúng không, anh ăn mặc rất kín đáo, chỉ có những nữ vũ công là sexy mà thôi.

Anh luôn luôn thay đổi để phù hợp với thị trường, hy vọng một ngày gần đây em sẽ thấy sự khác biệt của anh.

- Nhiều người cho rằng clip của anh là do lấy ý tưởng của Se7en. Anh nghĩ sao vì điều này ? Thực chất là clip có nhiều phân đoạn quá giống đến không ngờ. Đồng ý tưởng chăng? (Thanh Trâm, 25 tuổi, Bình Thạnh)

- Về vấn đề này, thực sự là Sơn buồn nhiều hơn vui khi một sự cố đã xảy ra khi album của Sơn vừa ra mắt. Nói về MV Người ở lại, Sơn có chia sẻ là MV này được giới thiệu trên Zing từ tháng 5 và cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm rồi. Lúc đó Sơn và ê kíp cũng đã trả lời rành mạch và mọi thứ không có gì quá to tát. Đột nhiên, đến tháng 9, Sơn giới thiệu album Gió lạnh thì việc này lại bị đem ra mổ xẻ một cách ầm ĩ, chỉ dựa vào một comment nhỏ trên một diễn đàn hâm mộ của người Hàn Quốc, chứ không phải là báo chí Hàn như một vài thông tin đã đưa. Nhân việc này, Sơn thấy một số phản hồi của dư luận có ý rất gay gắt và xuyên tạc mang hướng tiêu cực nhiều hơn là thiện chí, trong khi Sơn đã chia sẻ rất thẳng thắn đúng sự việc cũng như mong khán giả quan tâm và hiểu theo hướng tích cực hơn. Vì thế, Sơn xin phép sẽ không nói về vấn đề này nữa, vì sẽ có một bộ phận antifan đang cố gắng để lôi kéo nhiều khán giả của Sơn có suy nghĩ lệch lạc.

- Chào anh Sơn. Thời gian vừa qua có thông tin là trong một chương trình ca nhạc với phần trình diễn anh có kết hợp cùng một vũ công nam. Những cử chỉ thân mật đến thế cho nên cộng đồng mạng và cũng như các fan của anh có nghi ngờ về giới tính của anh. Anh có thể trả lời thẳng thắng về giới tính của mình? (Lê Minh Vũ, 23 tuổi, Quận Thốt Nốt , TP Cần Thơ)

- Những câu hỏi về giới tính báo giới đã nói quá nhiều rồi em à. Thật ra bức ảnh đó do góc chụp của phóng viên ảnh mà thôi chứ thực ra chẳng có gì cả. Những khán giả có mặt tại sân khấu trực tiếp thì thấy hết sức bình thường.

Về vấn đề giới tính anh từng nhiều lần trả lời rồi. Em cho anh thuộc giới tính nào thì anh thuộc giới tính đó (cười lớn).

- Anh Sơn ơi! Từ khi anh biết yêu đến bây giờ, anh đã yêu người con gái nào hơn chính bản thân mình chưa? Nếu có,anh có thể chia sẻ một chút đưọc không anh? (Lê Tuấn Anh, 25 tuổi, 13K15 - Khúc Trì - Ngọc Sơn - Kiến An - Hải Phòng)

- Chào em. Trước kia anh từng yêu một người nhưng vì thời gian thời xa cách và có chuyện hiểu lầm nên người đó đã lập gia đình và bỏ lại anh. Thời gian đó anh cảm thấy rất buồn và đau khổ. Và đến bây giờ khi người đó đã hiểu ra tất cả thì cũng đã muộn rồi. Và tụi anh vẫn coi nhau như những người bạn tốt.

- Bài hát nào anh cho là mình thành công nhất? Cao Thái Sơn anh nghĩ gì khi nhiều khán giả nhận xét anh biểu diễn điệu quá? (Nguyễn Duy Tiến, 16 tuổi, 403/38/4 khu phố 3 phường Tân Chánh Hiệp Q12)

- Thật ra, mỗi một chặng đường anh đi đều có những ca khúc và dấu ấn đặc biệt. Nếu để nói bài hát đầu tiên để mọi người biết đến anh nhiều, thì là ca khúc Không thể quên của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Nhưng đến khi anh giới thiệu ca khúc Con đường mưa thì lại tạo nên một sự bứt phá "kinh khủng", đến nỗi bây giờ có rất nhiều ca khúc hay hơn Con đường mưa nữa, nhưng mọi người lại cứ cho rằng đây là ca khúc hay nhất mà anh hát. (Cười)

Còn khi đứng trên sân khấu, mọi người nói rằng anh điệu quá, anh cũng không biết trả lời sao vì đó nhận xét của các khán giả. Nhưng anh cũng bật mí một điều, là khi diễn trước người hâm mộ, có rất nhiều fans nữ nhìn anh một cách say đắm, làm anh cũng rất bối rối. Và để đáp lại, anh cũng hay cười và đùa chút cho vui. Chắc vì vậy mà mọi người nghĩ anh điệu chăng?

'Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn mà thôi'

- Hôm trước em có đọc được trên Zing chuyện anh úp mở về chuyện tình cảm của mình, bên cạnh đó còn có cả ảnh cưới của anh và cô ấy trên bãi biển. Anh có thể bật mí một chút cho mọi người được không? Chúc anh tiếp tục gặt hái được những thành công trong chặng đường sắp tới! (ke0_pe0, 20 Tuổi, [email protected])

- Em có thấy cô gái đó có xinh xắn và hợp với anh không? Thật ra nếu em để ý thì đó là loạt hình anh chụp trong MV Hy vọng mong manh, mà biết đâu lại là "phim giả tình thật" thì sao nhỉ? Anh sợ nói trước bước không qua lắm, nên bí mật chỉ mình em biết thôi nhé.

- Anh là người Bắc nhưng Nam tiến và đã rất thành công trong sự nghiệp ca hát. Liệu anh có ưu ái fan Nam hơn fan Bắc? (Nguyễn Thanh Thuỷ, 26 Tuổi, Trường ĐH Kinh Doanh Công nghệ HN)

- Chào em. Với anh thì fan miền nào cũng đáng yêu và dễ thương cả. Và mỗi nơi đều có một đặc điểm riêng khiến anh phải nhớ phải thương. Anh luôn chia sẻ và dành tình cảm đều cho các fan của mọi miền, không ai hơn ai.

- Sinh nhật happy anh Sơn nhé! Anh nè, là một ca sĩ được nhiều người yêu mến, hẳn anh sẽ hiếm khi thấy cô đơn phải không!? Vậy, anh đã hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình chưa? Phải chăng, anh vẫn đang chờ đợi tình yêu - một mảnh ghép nhỏ nhưng không thể thiếu trong bộ ghép hình mang tên cuộc sống của anh? (Đào Thị Khánh Duy, 19 Tuổi, thôn Thạch Bàn, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên)

- Cảm ơn lời chúc rất dễ thương của em. Thật ra là một ca sĩ được nhiều người yêu mến không phải là không bao giờ cô đơn đâu em à. Có nhiều lúc anh cũng cảm thấy rất cô đơn. Có những người yêu mình và hiểu được mình thì còn hạnh phúc, chứ yêu mình mà không hiểu mình thì liệu có hạnh phúc không em. Anh may mắn có rất nhiều người yêu thương, anh chỉ mong rằng nếu như mình nhận được tình cảm từ một người nào đó thì mình sẽ được những sẻ chia và đồng cảm trong cuộc sống, như thế mới bớt cô đơn được. Hiện tại anh vẫn đang tìm kiếm mảnh ghép nhỏ trong cuộc sống này.

- Anh có thấy là bây giờ mình đã thành công trong con đường âm nhạc hay chưa ? (Trần Phạm Anh Tuấn, 10 Tuổi, 958/54/11/5 Lạc Long Quân Phường 8 Quận Tân Bình)

- Thành công thì cũng đang thành công rồi đấy, nhưng anh tham lam hơn, muốn thành công hơn nhiều nữa. Anh đang ví con đường thành công mà anh đang đi còn đang trong quá trình "leo dốc", chắc cũng gần tới đích rồi. Nếu mọi người vẫn tiếp tục yêu mến và ủng hộ Sơn nhiều, thì Sơn lại càng "leo nhanh" hơn trước.

- Em từng đọc được một bài phỏng vấn anh trả lời không biết Se7en là ai. Trong khi anh ấy là một ca sĩ nổi tiếng khắp châu Á. Phải chăng anh đang giả vờ ngu ngơ? (Bé Heo, 18 tuổi, Gò Vấp - TP.HCM)

- Thật ra ca sĩ này chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ, chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới. Nếu nhắc đến những tên như Britney Spears, Lady Gaga, Rihana... thì quá nổi tiếng, ai cũng biết. Nhưng nếu hỏi 100 người Việt Nam thì đếm được bao nhiêu người sẽ biết Se7en là ai?

Se7en nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng chưa nổi tiếng như Bi Rain, BoA... và anh ta cũng chỉ giống như những ca sĩ nổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi. Và anh ta cũng chỉ nổi tiếng như Cao Thái Sơn, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Vĩnh Thuyên Kim... ở Việt Nam mà thôi.

- Trong làng giải trí, anh không phải ca sĩ đình đám như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, chứ đừng nói tới Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng... Nhưng số scandal anh vướng phải thì... hơn họ nhiều lần. Phải chăng anh muốn tận dụng scandal để đánh bóng tên tuổi của mình? (Hồng Khuyên, 19 tuổi, Hàng Bạc - Hà Nội)

- Scandal trong giới showbiz là điều khó tránh khỏi, và nghệ sĩ nào ít nhất cũng phải một làn bị vướng phải nên đó không phải là điều gì quá ghê gớm. Việc tôi bị đánh đồng là có nhiều scandal đôi khi cũng có cái hay của nó, vấn đề ở chỗ scandal không phải do tôi chủ đích tạo nên, mà do những điều "tai bay vạ gió", hay mọi người tự suy nghĩ và gán ghép. Còn nếu nói những ca sĩ mà bạn vừa liệt kê trên, ít scandal hơn tôi thì bạn nên xem lại. Còn việc ai đình đám hơn ai, tôi nghĩ những người trong nghề và bản thân người đó tự biết. Cũng giống như bạn chê tôi và nghĩ rằng tôi ít khán giả, nhưng nếu một lần bạn thử thích tôi và đến xem tôi hát, tôi chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.

os

- Khi nào Cao Thái Sơn dự định trở thành tỷ phú? (Diệu Nguyễn, 22 tuổi, Tân Bình)

- Cảm ơn em vì câu hỏi rất thú vị. Muốn trở thành tỷ phú phải sử dụng trí tuệ và công sức rất nhiều. Anh thì không ước mơ trở thành tỷ phú mà chỉ mong mình có một cuộc sống đủ đầy, có nhà cửa ổn đinh và có thể lo được cho những người xung quanh mình, và những người mình chẳng quen biết mà đang gặp nhiều khó khăn. Như vậy với anh là hạnh phúc lắm rồi.

- Anh Sơn ơi, vì sao anh lại lấy nghệ danh là Cao Thái Sơn? (Khánh Việt, 22 Tuổi, TP Đà Nẵng)

- Chào em. Anh không lấy nghệ danh mà tên thật của anh là Cao Thái Sơn em ạ. Nếu em nghĩ nào hay hơn tên Cao Thái Sơn biết đâu một ngày nào đó anh sẽ đổi (cười).

- Hi anh Sơn! Trào lưu nhạc Hàn hiện rất phổ biến ở giới trẻ Việt Nam. Nhiều bạn trẻ rất thích so sánh nhạc Việt và nhạc Hàn, thậm chí soi từng chữ, từng động tác nhảy, MV... để xem có phải là hàng "đạo" không. Scandal mới đây của anh là một ví dụ. Anh nghĩ sao về điều này? (Hoàng Danh Ẩn, 20 tuổi, 288/10A Nguyễn Xí , P.13 , Q.Bình Thạnh , TPHCM)

- Thật ra, suy cho cùng, khán giả Việt Nam rất thích sính ngoại và luôn thích nhạc Hàn. Thực chất Hàn Quốc là một thị trường âm nhạc lớn trong khu vực, nó có nhiều sản phẩm cũng như công nghệ cao để đầu tư cho một sản phẩm âm nhạc. Vì thế, nó được thích cũng đúng.

Tuy nhiên, nó không hẳn là số 1 để mọi người đề cao. Anh nghĩ nghệ sĩ Việt Nam mình, và những ca khúc nhạc Việt rất hay, không thua kém gì họ. Âm nhạc Việt mình đang trong giai đoạn phát triển và hội nhập nên anh nghĩ khán giả nên động viên và tạo động lực để các ca sĩ như anh có nhiều niềm tin hơn trong nghề hơn là chỉ đi so sánh mang tính tiêu cực.

Một điều anh muốn nói là là người Việt mình hay sính ngoại, đó chính là lý do mà chúng ta có cái nhìn khập khiễng khi so sánh Việt Nam với Hàn Quốc hay thế giới.

Nhân đây, qua cuộc trò chuyện trực tuyến hôm nay, điều đọng lại sau cùng là của Sơn là mong muốn khán giả yêu nhạc hãy có cái nhìn cởi mở và thiện chí hơn đối với nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam. Vì thực sự chúng tôi đang tạo ra một món ăn tinh thần gần gũi nhất, đồng cảm nhất với khán giả Việt.

'Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn mà thôi'

- Chúc anh sinh nhật nhiều hạnh phúc bên gia đình. Điều ước cho tuổi mới này của anh Sơn là gì? ([email protected], 21 Tuổi, Cần Thơ)

- Cảm ơn em rất nhiều về lời chúc này. Cũng như mọi người, anh cũng mong rằng ở tuổi mới anh sẽ có nhiều may mắn và thành công hơn trên con đường ca hát. Đặc biệt là khán giả sẽ quan tâm đến anh nhiều hơn, cũng như dành nhiều tình cảm album Gió lạnh mà anh vừa phát hành và giới thiệu rộng rãi trên Zing Mp3.

Nhân đây, Sơn cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm và trò chuyện với Sơn buổi giao lưu ngày hôm nay. Đây là món quà sinh nhật rất ý nghĩa mà Sơn nghĩ rằng không phải ai cũng có được. Zing Music Awards đang sắp đến gần, Sơn cũng mong mọi người hãy ủng hộ Sơn trong giải thưởng này nhé.

Ca sĩ Cao Thái Sơn đã chọn câu hỏi của 3 bạn dưới đây là những câu anh thích nhất:

1. Hoàng Danh Ẩn, 20 tuổi. Địa chỉ: 288/10A Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

2. Lương Hồng Nhật Tân, 14 tuổi. Địa chỉ: 22B Tống Phước Phổ, thành phố Đà Nẵng)

3. Lưu Thị Thu Hà, 15 tuổi. Địa chỉ: Ấp 4, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Zing sẽ gửi quà tặng là album Gió lạnh kèm chữ ký tặng của Cao Thái Sơn tới các địa chỉ trên trong thời gian tới.

PV

Ảnh: Đình Vinh - Mộc Xuyên

Theo Bưu Điện Việt Nam

Đánh giá bài viết: 'Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn mà thôi'
  • Zing News Bản in
  • Zing News Email
Chia sẻ tin nóng: 0985.57.88.55 - [email protected]