Thứ Sáu, 23/09/2011, 13:45 [GMT+7]
.
.

Nàng Vân Mai đa tình của Họa Bích nóng hơn cả trong phim

(Phunutoday) - Trong các sự kiện liên quan đến bộ phim Họa Bích, nữ diễn viên của phim Liễu Nham luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ với những bộ trang phục bắt mắt, độc đáo để khoe vòng một đẫy đà.
 

Ngày 22/9, đoàn làm phim Họa bích cũng có buổi ra mắt tại Bắc Kinh, Liễu Nham chọn chiếc đầm trắng bó sát và có khoét lỗ chính diện giữa đôi gò bồng đảo được chèn ép đẫy đà. Mặc dù buổi họp báo có rất nhiều nhân vật nổi tiếng như: Đặng Siêu, Bao Bối Nhĩ, Trâu Triệu Long, Tạ Nam... nhưng nàng Vân Mai đa tình của bộ phim đã hút hết mọi ống kính bởi sự phô trương “siêu gợi cảm”.

Theo kế hoạch, Họa Bích sẽ chính thức được công chiếu trên các rạp của Trung Quốc từ ngày 29/9 tới, trong phim Liễu Nham vào vai nàng tiên nữ đa tình Vân Mai và có khả năng biến nước thành băng và sống chết vì yêu.

Phim là một câu chuyện tình yêu, đượm màu sắc huyền bí. Cùng diễn cặp với Bao Bối Nhĩ, Trâu Triệu Long trong chuyện tình rối rắm, Vân Mai trở thành diễn viên phụ "bắt mắt" nhất trong ê kíp Họa bích.

Bộ phim cũng được đánh giá là sử dụng toàn những tên tuổi “đặc sản” của màn ảnh Hoa ngữ để hóa thân vào bầy tiên nữ huyền ảo quyến rũ. Một số diễn viên góp mặt trong phim được điểm đến như: vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, Diêm Ni, Trịnh Sảng, Nghê Tinh, Cống Mễ, Mạc Tiểu Kỳ, Đồng Đại Vỹ, Tăng Chí Vỹ,...

Bộ phim hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công và “chiều lòng” khán giả không chỉ ở dàn diễn viên mà còn cả những cảnh quay đẹp mê hồn.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
a7.jpg
a7.jpg a7.jpg
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Tạo hình của Liễu Nham trong Họa Bích:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Băng Băng (Theo Tom, Sina)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}