Thứ Sáu, 23/09/2011, 18:24 [GMT+7]
.
.

Bắt nóng nhóm giang hồ chuẩn bị đấu súng thanh toán lẫn nhau

(Phunutoday)- Trưa 23/9, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã bắt thêm 4 nghi can tham gia băng nhóm giang hồ tại phường An Bình (TX. Dĩ An, Bình Dương) chuẩn bị súng và mã tấu để giao chiến với nhóm giang hồ ở Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh).

 

Công an kiểm tra các khu nhà trọ xung quanh để truy bắt đối tượng

Trước đó, vào đêm 22/9, nhận được tin báo của người dân có một nhóm giang hồ đang chuẩn bị thanh toán nhau tại khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình). Ngay lập tức, hơn 50 cảnh sát được huy động đến hiện trường để trấn áp nhóm giang hồ phía bên Bình Dương. 

Công an tìm kiếm hung khí do các đối tượng để lại hiện trường

Khi cảnh sát ập đến, các đối tượng bỏ  chạy tán loạn vào các khu nhà trọ ở gần  đó. Có ít nhất 6 đối tượng bị công an bắt  “nóng” ngay tại hiện trường, tịch thu 1 súng ru-lô, 1 súng hơi, 1 súng kíp và 1 hộp đạn ghém. Hai bên đường khi các đối tượng bỏ chạy còn để lại hàng chục cây mã tấu và 1 bao vợt tennis đựng 6 cây mã tấu. 

Hàng chục cảnh sát được huy động vào cuộc vây bắt nhóm giang hồ

Kiểm tra hơn 40 phòng trọ nơi các đối tượng ẩn náu, công an tiếp tục thu giữ 1 áo giáp (chống đạn) và  1 két sắt (chưa rõ bên trong chứa đựng gì).

Trưa nay nay 23/9, công an thị xã Dĩ An đã có cuộc gặp gỡ và thông tin cho báo chí về vụ việc. Theo đó, công an đã xác định được đối tượng cầm đầu nhóm giang hồ ở Bình Dương có biệt hiệu là Mười Thu, đồng thời bắt giữ tổng cộng 16 đối tượng liên quan. 

Căn nhà của Mười Thu bị công an bao vây

Theo thông tin của người dân cung cấp, nhóm của Mười Thu đã tập hợp khoảng trên 20 người với nhiều dao, mã tấu để sẵn ở các bụi cỏ ven đường chờ nhóm giang hồ bên Thủ Đức sang để giao chiến.

Vụ  việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

     Hoàng Anh

;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}