Báo Vietnamnet
Cập nhật 25/09/2011 10:00:28 AM (GMT+7)
Cập nhật 23/09/2011 02:05:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Cháu Bích vẫn khẳng định: Hung thủ có 2 người

Cháu Trịnh Ngọc Bích, nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ thảm sát tiệm vàngở Bắc Giang, vẫn khẳng định: hung thủ gồm 2 người.

TIN BÀI KHÁC


Một vấn đề mà dư luận khá quan tâm là có hay không đồng phạm của Lê Văn Luyệntrong vụ thảm sát tiệm vàng tại Bắc Giang vào ngày 24/8. Mặc dù sát thủ tuổiteen này khẳng định hắn là người duy nhất ra tay sát hại gia đình chủ tiệm vàng,tuy nhiên, cháu Trịnh Thị Ngọc Bích lại cho biết: “Có hai thanh niên tóc xanhtóc đỏ” là hung thủ trong vụ án này.
Mới đây nhất, trên báo Giáo dục Việt Nam,luật sư Phạm Văn Huỳnh, Văn phòng Luật sư Tâm Đức, người bảo vệ quyền và lợi íchhợp pháp phía gia đình bị hại cũng tiết lộ: “Lời kể của Bích có nhiều chi tiếtkhác biệt với lời khai của Luyện tại cơ quan công an. Cháu vẫn khẳng định hungthủ gồm 2 người”.
Hung thủ Lê Văn Luyện (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, vào ngày 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Dư, Phó Giám đốc Công an tỉnh BắcGiang cũng cho biết, hiện Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tìm hung thủ thứhai của vụ án. Theo đại tá Dư, Cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra, xác địnhxem có hung thủ thứ hai tham gia vào vụ thảm sát kinh hoàng này hay không? Khichưa kết thúc điều tra, mọi nghi vấn và các khả năng vẫn được Cơ quan điều traphân tích tỉ mỉ.

Cháu Trịnh Ngọc Bích (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)

Một diễn biến khác của vụ thảm sát tiệm vàng Ngọc Bích là vào chiều 20/9, luậtsư Nguyễn Bá Ngọc, Giám đốc Công ty Luật TNHH một thành viên số 1, tỉnh BắcGiang, đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với bị can Lê Văn Luyện. “Luyện không tỏ vẻăn năn hối hận trước tội ác tại tiệm vàng", vị luật sư này cho biết. Liên quanđến vụ thảm sát tiệm vàng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng vừa gửi thư khenBan chỉ đạo chuyên án, Ban chuyên án 811CG và các lực lượng tham gia phá án. Chủtịch nước cũng gửi lời chia sẻ với gia đình nạn nhân và đề nghị các cấp sớm quantâm điều trị để nạn nhân sống sót duy nhất, cháu Trịnh Ngọc Bích sớm bình phục.

Lê Ngọc (Tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Mai Khôi: Yêu đương là cuộc chơi tình

Chuyện ban đầu chỉ về một người bạn chung, sau thế nào chuyệnlại trở về tình yêu. Khôi nói: "Thực ra yêu đương là cuộc chơi lớn nhất đờitôi"...


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.