Hùng Đại Lâm và Scarlett Johansson đọ độ sexy với đầm ren

26-09-2011 11:31:00

Linh Nguyễn - Theo PLXH

Hai người đẹp đến từ hai châu lục khác nhau nhưng lại cùng sở thích khoe dáng với những chiếc váy ren gợi cảm...

Không chỉ có Dương Mịch được tạp chí Ý mời sang tham dự và chụp hình tại Tuần lễ thời trang Milan 2011 mà mới đây siêu mẫu Hùng Đại Lâm, bạn gái tài tử Quách Phú Thành cũng được vinh dự có mặt trong sự kiện thời trang danh tiếng này.
 
Góp mặt tại buổi trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2012 của nhãn hàng Dolce & Gabbana, Đại Lâm tỏ ra tự tin khi xuất hiện cùng nữ diễn viên gợi tình của Hollywood – Scarlett Johansson.
 
 
 
Mặc dù tại Trung Quốc, Viên Lập từng bị chỉ trích rất nhiều khi diện trang phục ren trong suốt trong LHP Hoa biểu nhưng không vì thế mà Hùng Đại Lâm “cạch mặt” kiểu thời trang quyến rũ này. Cô đã mạnh dạn sử dụng chất liệu ren đen để khéo léo khoe được những điểm mạnh về đường cong của mình. Vòng 1 nóng bỏng của Đại Lâm khiến cô càng gợi cảm hơn khi đứng trước ống kính báo giới nước ngoài.
 
Hùng Đại Lâm tự tin khoe đường cong cơ thể với trang phục đầm ren trong suốt




Siêu mẫu nổi tiếng Hongkong bị mất điểm chỉ vì đôi tất và kiểu giày sáng màu không ăn nhập với trang phục

Điểm trừ duy nhất trong bộ cánh khêu gợi của Hùng Đại Lâm chính là đôi tất đen lơ lửng kết hợp với chiếc giày sáng màu. Người xem có phần hụt hẫng khi Đại Lâm làm mất điểm trang phục của mình chỉ vì những phụ kiện không mấy ăn nhập với bộ cánh.

Trong khi người đẹp Hongkong lựa chọn đầm ren làm điểm nhấn thì nữ diễn viên “Người sắt” – Scarlett Johansson lại không mấy khó khăn khi thể hiện bản lĩnh thời trang của mình. Cô diện đầm ren màu nude kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh và phong cách trang điểm môi đỏ.
 
Scarlett Johansson quyến rũ với đầm ren màu nude
 


Hùng Đại Lâm , Scarlett Johansson ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: