Thứ Ba, 27/09/2011, 15:18 [GMT+7]
.
.

Chuyện động trời: Mẹ giấu xác chết của con trai 2 năm trong nhà

(Phunutoday) - Khi được phát hiện, cơ thể cậu bé đã bị phân hủy gần như hoàn toàn. Đặc biệt, chính bà mẹ của cậu bé đã giấu thi thể ngay ở tầng hầm hơn 2 năm kể từ ngày mất.

Cảnh sát đã tìm thấy phần xác của cậu bé Hamza Khan 3 tuổi tại khu tầng hầm trong ngôi nhà bốn tầng. Được biết cậu bé này sinh năm 2005 và là con sinh đôi, cái chết của cậu bé bị che giấu từ năm 2009.
Cậu bé xấu số tội nghiệp Hamzar Khan
Cậu bé xấu số tội nghiệp Hamza Khan
Khi bị cảnh sát điều tra thẩm vấn, bà mẹ đơn thân 41 tuổi có 8 người con, sống cùng người đàn ông 22 tuổi tỏ thái độ thờ ơ trước cái chết của con trai mình.

Cậu bé Hamza sống trong một gia đình đông anh em. Hamza có hai người anh trai trưởng thành, một người 22 tuổi và một người 20 tuổi nhưng họ ko sống cùng ngôi nhà ở Bradford. Một trong số những người anh em này là Tariq Khan cho biết, anh ta cũng chỉ mới phát hiện ra cái chết của em trai, sau đó mẹ anh ta đã bị bắt.

 
Khi biết được tin về cái chết của con trai mình, cha cậu bé Aftab Khan đã vô cùng đau buồn. Ông ta bảo rằng, vì tôi không sống cùng Hamza nên tôi không biết về việc thương tâm này. Quá đau buồn vì con mình đã chết, Khan đã mang rất nhiều hoa cài lên cái cây trước cổng ngôi nhà của vợ cũ cầu nguyện rằng “Hamza, con luôn ở trong trái tim bố. Bố sẽ mãi yêu con. Hôn con thật nhiều.”

Theo thông tin từ những người hàng xóm cung cấp cho cảnh sát thì, Amanda Hutton, mẹ của Hamza là một người phụ nữ phi Hồi giáo, sống kín đáo, nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy những đứa con của Amanda đi học và chơi trong nhà.
Bố của Hamzar mang hoa đến cầu nguyện cho con trai
Bố của Hamza mang hoa đến cầu nguyện cho con trai
Amanda đã chuyển đến ngôi nhà này hai năm trước. Người hàng xóm cũ tên Quaisar Rafid cho biết, bình thường cô là người rất dễ gần, chu đáo, yêu con. Khi mẹ cô qua đời dường như cô đã thay đổi hoàn toàn. Amanda có tám người con, ngày xưa cô thường nấu nướng, tắm giặt chăm sóc cho các con trong đó có cả cặp song sinh và người con gái út.

Nhìn những đứa trẻ con của Amanda thật đáng yêu, Quaisar cho biết, ông thường nhìn ngắm lũ trẻ chỉ mặc những chiếc áo gi-lê và tã lót chơi đùa và chúng vẫy tay chào ông từ trong nhà nếu nhìn thấy ông. Tuy nhiên, hình như có một cậu bé dường như chỉ mặc duy nhất một bộ quần áo cứ nhìn ra từ phía cửa sổ.

Cảnh sát canh giữ ngôi nhà của Hamzar
Cảnh sát canh giữ ngôi nhà của Hamzar
Một người dân địa phương George Smith 56 tuổi cho biết, Amanda rất kín đáo khi chuyển đến. Bà là một trong những người rất chú ý đến gia đình này khi thấy một đứa trẻ mắt tròn xoe chăm chăm nhìn bà qua cửa sổ tầng áp mái. Phải chăng đó chính là hình bóng của cậu bé Hamza mới được phát hiện?

Cơ thể của đứa trẻ bị chết được tìm thấy dưới tầng hầm. Cái xác rõ ràng đã tồn tại ở đó trong một thời gian khá dài, trong khi các anh chị của nó vẫn còn sống ở đó cùng với bà mẹ đơn thân. Những đứa con trưởng thành khác không sống cùng bà ở trong căn nhà này.

Lối vào tầng hầm nơi giấu xác cậu bé
Lối vào tầng hầm nơi giấu xác cậu bé
Cảnh sát cho rằng đây là một thảm kịch khủng khiếp. Cơ thể đứa trẻ được phát hiện đã gây phẫn nộ cho người dân quanh đó. Hiện tại ưu tiên hàng đầu của cảnh sát đó là những đứa con của Amanda được an toàn và được chăm sóc chu đáo.

Theo trung tâm hỗ trợ trẻ em thì gia đình Amanda đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ hàng loạt các trung tâm bảo trợ. Một cuộc điều tra trọng án sẽ được triển khai áp dụng cho trường hợp của Hamza đáng thương.

Hiện nay, nguyên nhân cái chết của Hamza đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Pha Lê (Theo Chengdu)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}