BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Thủ tướng Putin đẹp 'bất thường'

Xuất hiện bên cạnh Tổng thống Dmitry Medvedev tại hội nghị Đảng nước Nga thống nhất mới đây ở Moscow, Thủ tướng Vladimir Putin khiến nhiều người ngạc nhiên. Khuôn mặt chính trị gia này trở nên tươi trẻ và căng mịn, khác hẳn so với vài tháng trước đây.

Khuôn mặt tươi tắn, làn da căng của ông Putin làm dấy lên tin đồn nhà lãnh đạo này đã đi sửa mặt. Ảnh: AP.

Trong lần xuất hiện này, cựu ông chủ điện Kremlin đã chính thức xác nhận sẽ ra tranh cử tổng thống nhiệm kỳ tới. Đây không phải lần đầu tiên chính trị gia nổi tiếng "vướng" tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên lần mới đây, da mặt ông căng khiến lời đồn trên càng trở nên "đáng tin". Nhiều người cho rằng ông nhờ tới "thần dược" botox để da mặt thêm sức sống, số khác lại dự đoán, có thể thủ tướng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Không ít ý kiến cho rằng không ngoại trừ khả năng ông ngủ đủ giấc.

Các chuyên gia Nga cũng đồng ý ông Putin đã nhờ tới trợ giúp của dao kéo. Alice Hart-Davis, phóng viên chuyên viết mảng làm đẹp của The Times, cho biết: "Ông Putin thường xuất hiện trong dáng vẻ không phốp pháp cho lắm nhưng cuối tuần qua trông ông ấy béo, da dẻ mỡ màng. Có thể nhà lãnh đạo này đi làm đẹp trước chiến dịch tranh tử tổng thống vào năm sau chăng?".

Bộ đôi quyền lực của nước Nga, Tổng thống Medvedev và Thủ tướng Putin, có thể sẽ hoán đổi vị trí cho nhau trong nhiệm kỳ tới. Ảnh: Sky News.

Theo Sky News, cựu tổng thống Putin nổi tiếng với danh hiệu "người đàn ông của hành động". Những bức hình ông ngực trần đi săn trong rừng hay bơi lặn dưới biển đều gửi đi thông điệp về một chính trị gia khỏe khoắn, năng động. Giới truyền thông Nga đưa tin, nếu thắng cử vào năm sau, ông Putin có thể sẽ trên cương vị cao nhất tới hai nhiệm kỳ sáu năm. Điều này có nghĩa, "người đàn ông hành động" sẽ là ông chủ của điện Kremlin đến năm 70 tuổi.

Bình Minh

Đăng nhập tại đây để bình luận. Nếu bạn chưa có tài khoản xin mời đăng ký.

131