Thứ tư, 28/9/2011, 09:51 GMT+7

Mắt Huỳnh Hiểu Minh đột ngột không nhìn thấy gì

Hôm 27/9, trên trường quay 'Huyết Tích Tử' ở Sơn Tây (Trung Quốc), đôi mắt của tài tử bỗng nhiên đau dữ dội, không thể nhìn thấy ánh sáng. Anh được đưa đi cấp cứu ngay, nhưng đến giờ vẫn chưa thể mở mắt.
> Huỳnh Hiểu Minh mơ đóng cảnh nóng với M. Monroe

Huỳnh Hiểu Minh với đôi mắt được băng bó sau tai nạn.
Huỳnh Hiểu Minh với đôi mắt được băng bó sau tai nạn. Ảnh do trợ lý của anh đăng trên Weibo.

Theo 163, trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh (Huang Xiaoming) cho biết, khoảng 2h ngày 27/9, ông nhận được cuộc gọi từ Huỳnh Hiểu Minh, kêu cứu vì đôi mắt đột nhiên có cảm giác đau đớn và không thể mở ra. Ông liền gọi xe cấp cứu để đưa anh đến bệnh viện thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc).

Theo mô tả của người trợ lý, lúc được đưa vào viện, nam diễn viên không ngừng chảy nước mắt. “Hiện tại Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa mở được mắt, việc đóng phim Huyết Tích Tử (Flying Guillotine) sẽ phải hoãn lại. Hiểu Minh tạm thời không nhìn thấy gì và hiện rất lo lắng. Mong mọi người hãy hết sức khích lệ anh ấy và hy vọng anh ấy chóng khỏi”. Ông cũng đăng trên mạng xã hội Weibo ảnh nam diễn viên với đôi mắt bị băng bó kín mít.

Tài tử luyện tập thể lực cho bộ phim võ thuật Huyết Tích Tử.
Tài tử trong thời gian luyện tập thể lực cho bộ phim võ thuật "Huyết Tích Tử". Ảnh: On.cc.

Theo 163, trước đây, khi đóng phim Triệu Thị cô nhi, Huỳnh Hiểu Minh từng bị bỏng mắt do có vật thể bay vào. Lúc đó anh cũng không thể mở mắt trong vòng vài ngày. Từ đó, nam diễn viên gặp vấn đề về mắt, có thể đến nay lại tái phát.

Huyết Tích Tử là phim nói về môn võ kungfu của đạo diễn Lưu Vĩ Cường (Andrew Lau) và nhà sản xuất Trần Khả Tân (Peter Chan). Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên (Ethan Ruan) vào vai chính, hai sát thủ ở thời nhà Thanh.

Nam diễn viên 34 tuổi hiện là một trong những ngôi sao giải trí ăn khách của Trung Quốc, lại vừa được các đạo diễn chọn giao vai trong các dự án phim lớn. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Tân bến Thượng Hải, Dạ yến, Diệp Vấn 2...

Hòa Ca

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao